Phương Pháp Chữa Bệnh Viêm Tuyến Vú An Toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Phương Pháp Chữa Bệnh Viêm Tuyến Vú An Toàn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm tuyến vú là một bệnh rất dễ mắc phải ở những phụ nữ sau khi sinh con xong, căn bệnh này đem đến cho người mẹ rất nhiều sự khó chịu và phiền toái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Vậy để chữa bệnh viêm tuyến vú gồm có những phương pháp nào?

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ VIÊM TUYẾN VÚ

       Muốn điều trị bệnh viêm tuyến vú một cách hiệu quả cần căn cứ vào tình trạng bệnh mà lựa chọn phương pháp phù hợp bởi vì ở mỗi triệu chứng, mỗi giai đoạn khác nhau phương pháp điều trị cũng không giống nhau, trong lúc điều trị cần dựa theo tình trạng sức khỏe của người bệnh đê có những điều trị chính xác nhất.

        Bệnh viêm tuyến vú ở giai đoạn đầu là thời điểm tốt nhất để trị bệnh, nếu điều trị thích hợp bệnh sẽ rất nhanh khỏi, ngược lại, khi không điều trị kịp thời các triệu chứng ngày càng rõ rệt, các cơn đau dữ dội hơn, bệnh tình cũng chuyển biến nghiêm trọng. Bệnh viêm tuyến vú thời kì đầu sẽ có các triệu chứng như đau bầu vú, xuất hiện tình trạng sữa không thông, tắt sữa và nhiều triệu chứng khác. Trong lúc cho con bú người mẹ cần phải cho con bú hết sữa, trường hợp không hết, các mẹ phải vắt hết lượng sữa dư thừa ra, không nên để sữa tồn đọng lại. Bởi đây chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên viêm tuyến vú.

Phương pháp chữa bệnh viêm tuyến vú (ảnh minh họa).

       Thông thường, đối với những trường hợp như trên, các bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em sử dụng một số loại thuốc thích hợp, trong đó chủ yếu là các loại thuốc kháng sinh, ngoài ra còn kèm theo những bài thuốc thanh nhiệt, giải độc cơ thể nhằm làm thuyên giảm và khống chế tình trạng bênh. Các chị em nên từ bỏ ý định tự mua thuốc về điều trị, bởi đây là việc làm không an toàn, có thể sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

        Ngoài ra, khi bệnh có dấu hiện chuyển biến nghiêm trọng hơn, trường hợp vú đã lên áp xe và mưng mủ thì việc điều trị cũng thay đổi theo. Bên cạnh việc sử dụng thuốc, bệnh nhân còn được kết hợp với việc thực hiện thủ thuật dẫn mủ ra ngoài. Giúp điều trị bệnh dứt điểm.

        Bên cạnh việc sử dụng thuốc, người bệnh cũng nên kết hợp với các biện pháp hỗ trợ khác như tự chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi hợp lí, vắt sạch sữa trên vú khi trẻ không bú nữa, đồng thời các mẹ cũng nên điều chỉnh lại kỹ thuật cho con bú của mình.

        Có thể thấy việc điều trị viêm tuyến vú không hề khó như chúng ta vẫn tưởng tượng, tuy nhiên, không vì thế mà xem thường và bỏ qua, việc đi khám ngay từ khi có những dấu hiệu bất thường sẽ có điều kiện chữa trị kịp thời, từ đó mà bệnh có thể nhanh khỏi, tránh được những nguy cơ tiềm ẩn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của chị em.

CHỮA TRỊ VIÊM TUYẾN VÚ Ở ĐÂU?

        Lời khuyên đưa ra cho các chị em là nên đi kiểm tra kịp thời, vì dù là bất cứ bệnh gì thì khi mới phát hiện cũng dễ dàng điều trị, mà chi phí điều trị cũng rẻ hơn. Đăc biệt là các chị em bị viêm tuyến vú. Để biết chính xác tình trạng bệnh của mình, chị em có thể tìm đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các bác sĩ chuẩn đoán và làm kiểm tra và đưa ra kết luận chính xác nhất. 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM- địa chỉ chữa viêm tuyến vú hiệu quả (ảnh minh họa).

        Phòng khám của chúng tôi với các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ tận tâm với nghề, cùng với việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến để điều trị nhằm mang đến cho người bệnh một kết quả điều trị chính xác nhất. Đồng thời, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng đứng trên phương diện người bệnh, thực hiện việc đặt lịch khám qua mạng để việc khám bệnh trở nên thật dễ dàng.

Bài viết: Phương Pháp Chữa Bệnh Viêm Tuyến Vú An Toàn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x