⚕️Những Nguyên Nhân Khiến Tinh Dịch Màu Vàng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Những Nguyên Nhân Khiến Tinh Dịch Màu Vàng
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bình thường thì tinh dịch nam giới có màu trắng sữa, sệt và mùi hơi tanh nồng. Khi tình trạng tinh dịch có những bất thường, cụ thể là tinh dịch màu vàng, mùi hôi và loãng… có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc những bệnh lý đường sinh dục. Vậy tinh dịch vàng (tinh trùng màu vàng) nguyên nhân do đâu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Tham khảo thêm

► Viêm nhiễm sinh dục nam giới ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

► Hỗ trợ điều trị Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Nguyên nhân khiến tinh dịch màu vàng

       Tinh dịch màu vàng (tinh trùng màu vàng) có thể do cả nguyên nhân sinh lý hoặc các nguyên nhân bệnh lý. Cụ thể bao gồm:

1. Nguyên nhân sinh lý:

Do kiêng xuất tinh trong thời gian dài dẫn đến sự tồn đọng lâu ngày các thành phần hình thành tinh dịch, làm thay đổi tính chất, màu sắc và chất lượng của tinh dịch. Tuy không gây nguy hiểm đối với sức khỏe nhưng cũng có thể làm tăng tỉ lệ tinh trùng yếu, giảm khả năng thụ thai. 

Nếu nam giới đã điều chỉnh lại việc quan hệ tình dục mà tình trạng tinh dịch vẫn không cải thiện, rất có thể liên quan đến những nguyên nhân bệnh lý.

Tinh dịch vàng có thể do các nguyên nhân bệnh lý đường sinh dục (Ảnh minh họa)

2. Nguyên nhân bệnh lý:

Do sự tấn công của vi khuẩn ở đường sinh dục. Nếu không chẩn đoán và điều trị sớm có thể dẫn đến chứng vô sinh hiếm muộn. Cụ thể:

➢ Viêm tuyến tiền liệt:Triệu chứng đi kèm thường là đau bụng dưới, tiểu nhiều, tiểu gắt, sốt nhẹ, đau khi quan hệ tình dục. Nhiều trường hợp xuất hiện dịch mủ ở đầu niệu đạo vào sáng sớm, đau buốt khi xuất tinh, đau vùng thắt lưng… 

➢ Viêm túi tinh: người bệnh thường cảm thấy đau buốt khi xuất tinh, sốt nhẹ, ớn lạnh, nước tiểu vàng. Trường hợp nặng thấy xuất hiện máu trong tinh dịch khi xuất tinh.

       Có nhiều chủng vi khuẩn có thể tấn công và gây viêm nhiễm sinh dục nam giới như: E.coli, Chlamydia, khuẩn lậu, khuẩn giang mai,… gây viêm nhiễm, tiết mủ góp phần gia tăng tình trạng tinh dịch chuyển màu vàng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị Viêm nhiễm sinh dục gây tình trạng tinh dịch màu vàng

       Khi quan sát thấy tinh dịch màu vàng, nam giới đừng vội vàng tự ý mua thuốc uống mà nên đến những trung tâm Y tế chuyên điều trị bệnh nam khoa để được thăm khám, kiểm tra và chẩn đoán chính xác bệnh lý. Từ đó, việc áp dụng phương pháp điều trị phù hợp mới được tiến hành, bao gồm:

➢ Điều trị nội khoa: sử dụng các loại kháng sinh dạng uống hoặc tiêm (tùy theo tình trạng nặng nhẹ của bệnh) để tiêu diệt vi khuẩn, giảm bớt triệu chứng và phục hồi chức năng sinh dục.

➢ Điều trị ngoại khoa, bao gồm: 

● Phương pháp phẫu thuật: với công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc không gây đau, thời gian thực hiện ngắn, an toàn và mau hồi phục. 

● Phương pháp Poly Energy: trong điều trị Viêm tuyến tiền liệt, kích hoạt hệ miễn dịch cơ thể tập trung tiêu diệt vi khuẩn, hỗ trợ tái tạo tế bào và ngăn ngừa biến chứng.

       Để việc điều trị đạt được hiệu quả tối ưu, cần kết hợp các phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Từ đó, đẩy mạnh được hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu chi phí.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Khám và điều trị bệnh nam khoa tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Để ngăn ngừa biến chứng vô sinh cùng các ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng, nam giới nên đến ngay các cơ sở Y tế uy tín để đăng ký thăm khám, chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt. Tốt nhất là khi vừa phát hiện bất thường vào lần đầu quan sát tinh dịch.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ khám nam khoa chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Với những ưu điểm đã được xây dựng và đang hoàn thiện và nâng cao từng ngày, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hy vọng nhận được sự tin tưởng và hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị tại đây:

Cơ sở vật chất tại Phòng khám ĐK Hồng Phong

 Hệ thống trang thiết bị, máy móc hoàn thiện, luôn được đầu tư và đổi mới

 Cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc tế kết hợp với môi trường sạch sẽ, khang trang

 Đội ngũ y bác sĩ đạt trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

 Chi phí chữa trị hợp lý, công khai minh bạch và thực hiện theo quy định của Sở  Y tế.

 Phương châm làm việc "phòng khám không ngày nghỉ", từ 8h - 20h mỗi ngày.

 Mô hình làm việc "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" nhằm tối ưu hóa việc hỗ trợ điều trị.

       Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước khi đến thăm khám chữa trị để nhận được những quyền lợi mong muốn.

► Được thăm khám trực tiếp ngay với bác sĩ mà không mất thời gian chờ đợi.

► Được miễn phí sổ khám và khám lâm sàng.

► Được quyền hỗ trợ khi có nhu cầu.

► Được nhận nhiều ưu đãi mà không tốn thêm chi phí.

     Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc về các bệnh lý sinh dục ở nam giới, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi trên website,  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua hotline:  02873071888Ngoài ra bạn cũng có thể trực tiếp đến địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ.

Bài viết: ⚕️Những Nguyên Nhân Khiến Tinh Dịch Màu Vàng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x