Những Loại Thuốc Đặc Trị Virus Hpv Phổ Biến Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Những Loại Thuốc Đặc Trị Virus Hpv Phổ Biến Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Tính đến thời điểm hiện tại có hơn 100 loại virus Human Papilloma (HPV), trong đó, hai loại virus HPV thuộc tuyp 16 và 18 có nguy cơ gây bệnh ung thư cao nhất. Vậy có thuốc nào đặc trị virus HPV không hay những loại thuốc đặc trị virus HPV phổ biến hiện nay gồm loại nào chính là những thắc mắc của không ít người bệnh.

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà là như thế nào ?

  Sùi mào gà được xếp vào nhóm bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục rất nguy hiểm do virus HPV gây nên. Bệnh cũng có thể lây qua những tiếp xúc trực tiếp từ các vật dụng cá nhân, từ mẹ truyền sang con, qua vết thương hở…

  Ở nam giới sùi mào gà thường xuất hiện tại quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, bìu, lỗ niệu đạo, rãnh quy đầu, dây hãm; Ở nữ giới thường xuất hiện tại âm hộ - âm đạo, cổ tử cung, quanh lỗ tiểu, bẹn, tầng sinh môn, hậu môn; ngoài ra còn có thể gặp ở mắt, miệng, tay…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Sùi mào gây nên những u nhú trên cơ thể người bệnh (Ảnh minh họa)

  Sau thời gian ủ bệnh từ 2 tuần đến 8 tháng, người bệnh bắt đầu xuất hiện các nốt sùi nhỏ, u nhú màu hồng hoặc đỏ, không đau, không ngứa. Về sau phát triển to dần, liên kiết với nhau thành từng mảng sùi lớn giống hoa súp lơ hay mào gà, ẩm ướt, dễ trầy xước, chảy máu.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Và mặc dù các hàng trăm loại virus HPV thế nhưng thật may mắn khi virus HPV gây bệnh sùi mào gà thuộc nhóm không điển hình gây ung thư. Tuy nhiên, hiện nay nói về thuốc đặc trị virus hpv vẫn còn là một vấn đề khá nan giải nhưng lại được nhiều người quan tâm đến.

Có hay không thuốc đặc trị virus HPV ?

  Trong các phương pháp điều trị sùi mào gà thì việc dùng thuốc điều trị virus hpv vẫn được rất nhiều người bệnh quan tâm và áp dụng. Vì theo họ đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, có thể điều trị tại nhà không sợ bị phát hiện.

  Thực tế, theo các chuyên gia về xã hội mặc dù đã có nhiều nghiên cứu nhưng hiện vẫn chưa tìm được một loại thuốc nào gọi là đặc trị sùi mào gà. Các loại thuốc điều trị sùi mào gà hiện nay chỉ có thể phá hủy tổn thương sùi mào gà từ bên ngoài cơ thể chứ không thể triệt tiêu được virus từ bên trong nên bệnh có thể tái đi tái lại thường xuyên.

Những Loại Thuốc Đặc Trị Virus Hpv Phổ Biến Hiện Nay

Hiện vẫn chưa có loại thuốc nào đặc trị bệnh sùi mào gà một cách tận gốc (Ảnh minh họa)

  Bên cạnh đó, thuốc trị virus HPV gây sùi mào gà chỉ có tác dụng khi tổn thương mới hình thành ở giai đoạn đầu, nốt sùi kích thước nhỏ, còn nếu bệnh đã trở nặng thì dùng thuốc không mạng lại hiệu quả. Các loại thuốc trị HPV dạng bôi không được sử dụng khi bị sùi mào gà ở trong âm đạo, cổ tử cung, lỗ niệu đạo, quy đầu, miệng hoặc phía trong hậu môn.

  Chính vì thế, các bác sĩ khuyên người bệnh khi xuất hiện những nốt sùi mào gà hoặc nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà nên đi khám ngay để được tiến hành xét nghiệm sùi mào gà chính xác, từ đó có biện pháp điều trị phù hợp nhất.

  Bị bệnh sùi mào gà phải làm sao ?

  Các bác sĩ tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho rằng, tất cả các cách diệt virus HPV gây bệnh sùi mào gà truyền thống đa phần chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng bệnh bên ngoài, không thể tiêu diệt được mầm móng bên trong.

  Muốn điều trị sùi mào gà cũng như virus HPV hiệu quả thì phải tác động vào hệ thống miễn dịch của cơ thể người bệnh. Và phương pháp ALA - PDT chính là phương pháp giúp điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay được giới chuyên gia khuyên dùng.

Tư vấn ngayGọi ngay

  So với các phương pháp truyền thống thì kỹ thuật ALA-PDT chứa đựng rất nhiều những ưu điểm vượt trội như:

   Khả năng loại bỏ mầm bệnh lên đến 98%

   Hạn chế tối đa những đau đớn cho người bệnh cũng như khả năng tái phát sau điều trị.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phương pháp ALA-PDT mang đến nhiều ưu điểm tốt trong điều trị sùi mào gà

   Không gây thương tổn đến những bộ phận khác.

   Thời gian hồi phục nhanh, đỡ tốn kém thời gian.

  Đây là một phương pháp hiện đại, vì thế việc lựa chọn nơi điều trị là vô cùng cần thiết bởi không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện. Một trong số ít địa chỉ có thể thực hiện tốt kỹ thuật ALA-PDT điều trị sùi mào gà chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trực tiếp tiến hành điều trị. Bên cạnh hệ thống móc móc, phương pháp tân tiến thì chi phí điều trị sùi mào gà tại phòng khám cũng thuộc hàng thấp nhất so với các cơ sở y tế tư nhân hiện nay (Chi phí điều trị tuân thủ theo quy định Sở Y tế).

  Vì vậy, kể từ bây giờ bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong khâu tìm kiếm nơi điều trị mà chậm trễ việc chữa bệnh sùi mào gà, nên nhớ với bất kỳ căn bệnh nào cũng vậy, việc kéo dài chỉ khiến bệnh càng nặng thêm, gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

  Hi vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp người bệnh có được những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với hệ thống tư vấn qua khung chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình, chính xác.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Loại Thuốc Đặc Trị Virus Hpv Phổ Biến Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x