Những Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Nội Mạc Tử Cung Tốt Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Những Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Nội Mạc Tử Cung Tốt Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Địa chỉ khám điều trị viêm nội mạc tử cung uy tín hiện nay tại Tp. HCM là câu hỏi của hầu hết chị em mắc phải viêm nội mạc tử cung hiện nay. Do những rối loạn mà bệnh gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản của nữ giới, cùng với đó là sự “mọc lên như nấm” của các phòng khám, cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa hiện nay, việc lựa chọn một địa chỉ tốt và uy tín không phải là dễ. 

       Vậy đâu là địa chỉ khám điều trị viêm nội mạc tử cung tốt hiện nay?

Tham khảo thêm:

 Dấu hiệu viêm nội mạc tử cung và cách điều trị hiệu quả

 Những bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào gây vô sinh ở chị em

Vì sao nên chọn địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung tốt?

       Viêm nội mạc tử cung là tình trạng viêm nhiễm lớp niêm mạc bao phủ bên trong buồng tử cung do các loại vi khuẩn. Niêm mạc đống một vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động sinh lý nữ cũng như khả năng giữ thai trong buồng tử cung.

       Nếu bị viêm nhiễm và không điều trị hoặc điều trị viêm nội mạc tử cung không kịp thời, người phụ nữ có thể phải đối mặt với hàng loạt các rủi ro như:

Viêm nội mạc tử cung gây ra nhiều tác hại nguy hiểm

  Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Các triệu chứng viêm nhiễm nội mạc tử cung như ra nhiều khí hư có mùi hôi, đau khi quan hệ, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, buồn nôn…. khiến cho chất lượng cuộc sống bị suy giảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của chị em.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Ảnh hưởng đời sống gia đình: Tình trạng viêm nhiễm dẫn đến những cơn đau khi quan hệ tình dục lâu dần sẽ hình thành mặc cảm tự ti, hiện tượng sợ quan hệ ở chị em phụ nữ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình cảm vợ chồng.

  Gây vô sinh – hiếm muộn: Viêm nhiễm ở lớp nội mạc tử cung khiến cho trứng đã được thụ tinh không thể làm tổ tại buồng tử cung. Hơn nữa, còn dẫn đến những biến chứng rất nguy hiểm khác như nhiễm khuẩn huyết, viêm dính buồng tử cung, vòi trứng, viêm buồng trứng…. làm cho hoạt động thụ tinh không thể xảy ra.

  Đe dọa tính mạng bệnh nhân: Để bệnh tiến triển nặng có thể dẫn đến biến chứng viêm phúc mạc, đe dọa đến tính mạng của chị em.

       Trước những nguy hại khôn lường mà viêm nội mạc tử cung gây ra, chị em cần thiết phải chọn 1 địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung tốt để điều trị bệnh giúp điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian cũng như chi phí điều trị bệnh, đảm bảo sức khỏe của bạn.

Địa chỉ khám điều trị viêm nội mạc tử cung uy tín hiện nay tại Tp. HCM

       Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là  địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung và chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, được phần lớn chị em tin tưởng lựa chọn cũng như đem lại kết quả điều trị cao.

       Để đạt được niềm tin ấy từ chị em trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận, phòng khám luôn cố gắng phát huy các ưu điểm cũng như nâng cao để phòng khám ngày một phát triển hơn, cụ thể như:

Những Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Nội Mạc Tử Cung Tốt Hiện Nay

Địa chỉ khám điều trị viêm nội mạc tử cung uy tín hiện nay tại Tp. HCM

       Được cấp phép hoạt động

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng của từng loại hình dịch vụ bởi các cơ quan có thẩm quyền cũng như xác nhận đạt chuẩn; đồng thời được Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động chính thức, hợp pháp.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Đội ngũ y bác sỹ giỏi

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sở hữu đội ngũ bác sĩ phụ khoa có 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước sẽ mang đến cho chị em một liệu trình và kết quả điều trị bệnh tử cung cũng như viêm nội mạc tử cung tiên tiến, hiệu quả cao, phù hợp và an toàn nhất.

       Hệ thống trang thiết bị hiện đại

  Hệ thống trang thiết bị cũng như cơ sở hạ tầng tại phòng khám đều được đầu tư hiện đại và tiên tiến nhất, nhập khẩu từ nước ngoài thông qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của các cơ quan chuyên ngành.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ khám điều trị viêm nội mạc tử cung hiệu quả

  Chính vì vậy có thể đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng và an toàn trong chẩn đoán cũng như điều trị viêm nội mạc cổ tử cung cũng như bệnh lý phụ khoa khác, bệnh nhân không cần phải chờ đợi mệt mỏi kết quả xét nghiệm nữa.

       Xét nghiệm, kiểm tra cẩn thận

  Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, trước khi đưa ra phương án điều trị viêm nội mạc tử cung, các bác sỹ sẽ tiến hành một số xét nghiệm thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng để chẩn đoán bệnh chính xác nhất cũng như mức độ nặng nhẹ của bệnh.

  Bao gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo và tiến hành sinh thiết mẫu nội mạc tử cung dưới kính hiển vi để có thể phát hiện các tế bào bất thường cũng như bệnh lý ở nội mạc; hơn nữa còn có thể kiểm tra nồng độ hormone trong cơ thể có cân bằng hay không.

       Phương pháp điều trị hiện đại

  Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng Kỹ thuật Ozone tinh khiết MUL vào điều trị viêm nội mạc tử cung một cách hiệu quả và an toàn.

  Do khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn của ozone rất mạnh nên chỉ trong thời gian ngắn tác động lên các tổ chức viêm, các vi khuẩn gây viêm sẽ bị tiêu diệt tận gốc, đồng thời hệ thống tuần hoàn máu cũng được thức đẩy và kích thích chức năng trao đổi chất.

  Với các ưu thế của mình, Kỹ thuật có thể điều trị hiệu quả viêm nội mạc tử cung cũng như phòng chống bệnh tái phát, cụ thể như:

       

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp điều trị viêm nội mạc tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Độ an toàn cao: Liệu pháp có khả năng tiêu diệt hết các tế bào gây bệnh mà không hề gây biến chứng hay tác động gì đến các cơ quan sinh sản khác, đảm bảo độ an toàn cao.

  Tránh gây đau đớn: Do được tiến hành gây mê cục bộ nên trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân không cảm thấy đau đớn gì.

  Độ chính xác cao, điều trị nhanh chóng: Thủ thuật loại bỏ chính xác các vùng tổn thương, viêm nhiễm. Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt bình thường.

  Đảm bảo tính thẩm mỹ: Sau quá trình điều trị vẫn đảm bảo bề mặt tử cung không bị sẹo, không xơ cứng và vẫn đảm bảo độ trơn nhẵn, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng mang thai sau này.

       Chi phí khám chữa hợp lý

  Chi phí thăm khám và điều trị viêm niêm mạc tử cung cũng như các bệnh phụ khoa khác tại phòng khám được niêm yết theo quy định của Sở Y tế và được công khai, minh bạch với từng dịch vụ.

  Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá hợp lý cũng như không lo lắng về hiện tượng chặt chém hay đút tay bác sỹ như ở nhiều bệnh viện, phòng khám khác.

       Bảo mật thông tin cao

  Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài, không để cho bên thứ 3 được biết.

Với những ưu thế nổi trội như trên, Phòng khám đa khoa Hồng Phong trở thành một trong những địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung nói riêng và khám chữa bệnh phụ khoa nói chung, ngoài ra chúng tôi còn tự hào là địa chỉ tư vấn phụ khoa online hàng đầu hiện nay. Hãy bấm vào khung chat bên dưới để được trò chuyện cùng đội ngũ y bác sĩ phụ khoa kinh nghiệm và được hỗ trợ cấp mã khám ưu tiên.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Nội Mạc Tử Cung Tốt Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x