Khám U Xơ Tử Cung Ở Đâu Tại TP HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Khám U Xơ Tử Cung Ở Đâu Tại TP HCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Theo các thống kê gần đây nhất cho biết bệnh u xơ cổ tử cung thường gặp ở chị em ở độ tuổi từ  35 đến trên 50 tuổikhi mắc bệnh u xơ cổ tử cung nhiều chị em thường thắc mắc không biết nên khám u xơ tử cung ở đâu tốt. Bệnh u xơ cổ tử cung là một căn bệnh lành tính tuy nhiên nếu bệnh nhân không chú ý và điều trị bệnh thì bệnh rất dễ gây ra các biến chứng nguy ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Tham khảo thêm:

 Sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh nhân có biểu hiện gì

 Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh u xơ cổ tử cung là gì?

     U xơ cổ tử cung là khối những tế bào bị tăng trưởng bất thường bên trong mô cơ tử cung tạo thành những khối u cổ tử cung có kích thước to nhỏ khác nhau. Bệnh nhân có thể có từ 1 hoặc rất nhiều khối u với kích thước to nhỏ khác nhau. Vậy khám u xơ tử cung ở đâu?

Các triệu chứng nhận biết bệnh u xơ cổ tử cung:

     Bệnh u xơ cổ tử cung các triệu chứng nhẹ đến trầm trọng. Cụ thể như:

 ●   Đâu bụng âm ỉ trước và trong khi có kinh nguyệt.

Tư vấn ngayGọi ngay

 ●   Tăng áp lực lên bàng quang hoặc trực tràng

 ●   Đi tiểu thường xuyên

 ●   Táo bón hoặc đau bụng (trực tràng)

 ●   Đau lưng hoặc đau bụng

 ●   Nếu khối u xơ cứng tăng lên, nó có thể được đưa vào dạ dày, bụng mở rộng của bệnh nhân như một người có thai.

 ●   Chảy máu bất thường, chảy máu kinh nguyệt nhiều ngày liên tục do tăng bề mặt của niêm mạc tử cung, rối loạn co dãn cơ tử cung do niêm mạc tử cung.

 ●   Khí hư ra nhiều loãng như nước, có mùi hôi khó chịu đôi khi trong khí hư có lẫn máu và mủ.

 ●   Đau dai dẳng hoặc nặng ở vùng bụng dưới hoặc khung xương chậu.

Triệu chứng của bệnh u xơ cổ tử cung

Bạn muốn biết chính xác chi phí  điều trị bệnh u xơ tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh u xơ tử cung có nguy hiểm không

       Tuy đây là một căn bệnh lành tính tuy nhiên bệnh nhân nếu không phát hiện và điều trị bệnh sớm thì bệnh sẽ nhanh chóng phát triển và gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

  Ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân: bệnh u xơ tử cung gây ra các triệu chứng như tiêu khó, chèn éo niệu quản, đau bụng dưới, táo bón, phù nề 4 chi, bụng to,... Gây ra nhiều phiềm toái cho bệnh nhân trong những sinh hoạt hằng ngày.

  Nhiễm trùng: thông thường do các khối gây chèn ép tử cung, đau bụng, sốt, bạch cầu tăng lên, khôi u tăng kích thước nhanh chóng gây xuất huyết, hoại tử, nhiễm trùng máu,... 

  Ung thư: tỷ lệ không cao, tuy nhiên các khối u nếu không được được điều trị hoặc cắt bỏ có thể phát triển thành khối u ác tính gây ra bệnh ung thư

  Vô sinh hiếm muộn: do sự tổng hợp gen của estrogen tương đối không thuận lợi trong thai kỳ, rối loạn co thắt tử cung ảnh hưởng đến chuyển động của tinh trùng, niêm mạc da tử cung, kích thước tử cung bị thu nhỏ từ đó gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

  Biến chứng thai kỳ: trong thời kỳ mang thai nếu bệnh nhân mắc bệnh u xơ cổ tử cung thì nguy cơ bị sảy thai cao do các khối u xơ gây mất cân bằng hóc môn, vỡ màng ối sớm, thai dị dạng, mất máu do co tử cung co lại, băng huyết khi sinh,.....

Như những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên thì bệnh u xơ tử cung có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm vì vậy chị em khi mắc phải căn bệnh này hoặc có những triệu chứng bất thường trong cơ thể nghi ngờ mắc bệnh u xơ tử cung thì bạn nên đến các trung tâm y tế hoặc các phòng khám chuyên khoa để điều trị bệnh dứt điểm tránh được những biến chứng nguy hiểm. Vậy khám u xơ tử cung ở đâu?

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh u xơ tử cung

Bạn muốn biết chính xác phương pháp điều trị bệnh u xơ tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Khám u xơ tử cung ở đâu tại TP HCM

      Nếu bạn vẫn cón đang phân vân không biết khám u xơ tử cung ở đâu thì bạn có thể tham khảo và đến khám điều trị bệnh u xơ tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Được thành lập vào năm 2014 trong những năm đầu hoạt động, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chủ yếu chăm sóc sức khoẻ cho hơn 30.000 bệnh nhân tại tp hcm.

      Sau hai năm hoạt động, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân về môi trường dịch vụ hiện đại và chất lượng. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trong một cơ sở y tế hiện đại và được trang bị đầy đủ với chất lượng dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân. Cụ thể, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những ưu điểm nổi bật như:

► Đội ngũ y bác sĩ:Phòng khám là nhà của nhiều bác sĩ có kinh nghiệm, bác sĩ phụ khoa, chuyên gia và bác sĩ có kinh nghiệm trong việc kiểm tra và điều trị u xơ tử cung. Khi bạn đến đây, bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, xác định rõ tình trạng và cung cấp chế độ điều trị phù hợp. Do đó, phụ nữ không cần phải lo lắng về việc phẫu thuật u xơ tử cung ở đâu tốt nhất.

 ► Phương pháp điều trị bệnh:  Phòng khám không chỉ sử dụng các phương pháp truyền thống đơn giản mà còn liên tục cập nhật các phương pháp mới hiện đại. Do đó, nó sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho phụ nữ.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín

 ► Trang thiết bị y tế: : Để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám liên tục đầu tư và nhập khẩu thiết bị và máy móc y tế hiện đại để phục vụ tốt hơn việc chẩn đoán và điều trị u xơ tử cung. Chỉ trong thế giới máy móc hiện đại, phòng khám của chúng tôi đang cố gắng cập nhật để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho phụ nữ.

► Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, khoa học:  Một trong những điều mà phòng khám tự hào là tất cả các thủ tục và tất cả các tài liệu khám sức khoẻ rất khoa học, tiết kiệm rất nhiều thời gian so với các bệnh viện công.

 ► Chi phí chữa bệnh:  Tất cả chi phí cho việc khám và chẩn đoán u xơ tử cung là công khai, rõ ràng và thông báo cho bệnh nhân. Đặc biệt, giá cả được liệt kê theo đúng quy định của bộ y tế.

   Để được biết thêm thông tin về vấn đề Khám u xơ tử cung ở đâu tại TP HCM và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Khám U Xơ Tử Cung Ở Đâu Tại TP HCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x