⚕️Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Tuyến tiền liệt có vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch, nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng, kiểm soát nước tiểu. Một khi nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ xảy ra tình trạng viêm nhiễm, sưng to và những cảm giác khó chịu trong cơ thể, nhất là bộ phận sinh dục cùng khu vực xung quanh.

       Vậy Hỗ trợ điều trị Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới thế nào hiệu quả? cùng tham khảo bài viết sau để có thông tin chính xác về bệnh

Tham khảo thêm

 Tuyến tiền liệt là gì? Các bệnh nam giới thường gặp ở tuyến tiền liệt

 Viêm niệu đạo ở nam giới – chớ dại mà xem thường

Các nguyên nhân gây Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

       Các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, đcó rất nhiều nguyên nhân gây ra viêm tuyến tiền liệt, chủ yếu là do:

Bệnh viêm tuyến tiền liệt - bệnh lý nam khoa nguy hiểm chỉ xuất hiện ở nam giới

➢ Sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại: Như trùng roi, nấm… có hại vào tuyến tiền liệt thông qua đường niệu đạo.

➢ Do các bệnh viêm nhiễm khác: Như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm quy đầu hay viêm vùng chậu…là nguyên nhân chính gây bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. 

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Do quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ tình dục với người mắc các bệnh truyền nhiễm hay vệ sinh cơ thể, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ… gây nên.

       Biểu hiện viêm tuyến tiền liệt:

● Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn cấp tính

Đây là giai đoạn đầu của bệnh viêm tuyến tiền liệt (viêm tiền liệt tuyến) với những triệu chứng như: Sốt, ớn lạnh và rét, đi tiểu khó, tiểu gắt, tiểu rát, tiểu đau, đôi khi xuất hiện máu trong nước tiểu và tinh dịch, đau đớn khi xuất tinh, đau ở bụng và lưng dưới.

● Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mãn tính

Đây là giai đoạn chuyển tiếp của viêm tuyến tiền liệt cấp tính có biểu hiện như: khó chịu ở bụng dưới, đau vùng trên xương mu, bẹn bìu, đau dưới thắt lưng, đi tiểu đêm, đau buốt khi xuất tinh, dương vật co cứng lung tung…

● Viêm tuyến tiền liệt mãn tính không do nhiễm khuẩn

Triệu chứng của bệnh này giống với bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính ở trên nhưng ít bị sốt. Tuy nhiên khi làm xét nghiệm nước tiểu và trong dịch của tuyến tiền liệt sẽ không thấy vi khuẩn. Có thể có mủ và máu trong nước tiểu.

Bạn có 1 trong những biểu hiện kể trên, hãy [ Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – hỗ điều trị Viêm tuyến tiền liệt uy tín

        Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và viêm tuyến tiền liệt nói riêng an toàn. Trong suốt thời gian qua phòng khám đã tiếp nhận hàng ngàn ca bệnh nhân và mang sự hài lòng cho đông đảo bệnh nhân khi điều trị tại đây. Có nhiều lý do để Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trở thành sự tín nhiệm cho nhiều người dân lựa chọn, trong số đó phải kế đến:

       1. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa ưu tú: 

 Đội ngũ y bác sĩ nam khoa nhiều kinh nghiệm, thâm niên và chuyên môn cao. Thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, nâng cao kiến thức trong thăm khám và điều trị bệnh tuyến tiền liệt. 

       2. Hệ thống trang thiết bị nam khoa hiện đại:

► Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Đức, Thụy sỹ...Chuẩn đoán bằng hình ảnh, các thiết bị chuyên khoa, phòng mổ, cấp cứu, phẫu thuật, điều trị nam khoa hiện đại.

       3. Chuyên nghiệp trong phương pháp điều trị bệnh nam khoa

► Phòng khám nam khoa bắt kịp nền y học của thế giới khi áp dụng phương pháp Trị liệu xử lý sinh vật WRN áp dụng trong điều trị viêm tuyến tiền liệt mới nhất vào điều trị, tạo cơ hội để người bệnh được chữa khỏi bệnh một cách nhanh chóng và chính xác nhất 

[Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

       4. Chuyên nghiệp trong quy trình khám chữa bệnh:

► Mô hình “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp hỗ trợ tối đa cho hiệu quả điều trị. Phòng khám nam khoa áp dụng việc tư vấn và đặt hẹn qua mạng, giúp người bệnh chủ động, tiết kiệm được thời gian.

       5. Chi phí hợp lý:

► Chi phí điều trị minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ, bảo đảm không để tình trạng thu sai phí xảy ra.

       Để được các bác sĩ nam khó ưu tú Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa trong đó có viêm tuyến tiền liệt. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x