⚕️Hiện Tượng Đau Nhức Tinh Hoàn Khi Dương Vật Cương Cứng Đang Báo Hiệu Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Hiện Tượng Đau Nhức Tinh Hoàn Khi Dương Vật Cương Cứng Đang Báo Hiệu Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Đau nhức tinh hoàn là một hiện tượng thường gặp ở nam giới. Có người bị đau khi quan hệ, có người bị đau khi đi tiểu và nguy hiểm nhất là bị đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng. Tinh hoàn bị đau nhức nhất là đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng không chỉ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà còn là trở ngại rất lớn trong đời sống tình dục của nam giới. 

       Vậy hiện tượng đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng đang báo hiệu điều gì?

Có thể bạn quan tâm

 Đau tinh hoàn nam giới và những điều cần biết

 Đau tinh hoàn khi xuất tinh

Lí giải tình trạng đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng ở nam giới

       Đau nhức tinh hoàn (hay đau bìu, đau dái) nhất là đau nhức khi dương vật cương cứng là một trong những triệu chứng nam khoa thường gặp ở nam giới, có thể nhận biết tinh hoàn bị đau qua những triệu chứng sau:

●    Đau nhức tinh hoàn dữ dội khi dương vật bị kích thích, đau nhức tinh hoàn khi cương lâu, đau nhức tinh hoàn khi đang trong thời kì cương cứng...

●    Bìu căng cứng và sưng đỏ, đau rát khi chạm vào, có thể là đau bên trái hoặc bên phải hoặc đau hai bên tinh hoàn.

●    Tinh hoàn đau nhức khi dương vật cương cứng khiến nam giới khó xuất tinh, xuất tinh bị đau...

●    Có thể đi kèm hiện tượng tiểu buốt, tiếu rắt, tiểu ra máu,… do tinh hoàn bị đau khi cương

Đừng chủ quan với hiện tượng đau tinh hoàn, nhất là đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng. Vì đây có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm. Hãy trình bày cụ thể tình trạng của bạn bằng cách nhấn vào nút tư vấn bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, hỗ trợ cụ thể!

Tư vấn ngayGọi ngay

Hiện tượng đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng đang báo hiệu gì?

       Như đã nói ở trên, hiện tượng đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc phải một số căn bệnh nam khoa vô cùng nguy hiểm như:

       Bệnh Viêm tinh hoàn, Viêm mào tinh hoàn

  Đây là một trong các bệnh nam khoa thường gặp xảy ra ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn, mào tinh hoàn bị viêm nhiễm, nhiễm trùng.

  Khi nam giới mắc phải bệnh viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn sẽ có các dấu hiệu như tinh hoàn và mào tinh hoàn sưng đau, vùng bìu, vùng bẹn cũng bị sưng đau, phù nề, ngứa ngáy, vùng da bìu đỏ, đau khi đi lại nhiều, làm việc nặng hoặc đứng lâu, khi đi tiểu, đau tinh hoàn khi cương lâu,…

       Bệnh Xoắn tinh hoàn

  Xoắn tinh hoàn là bệnh do tinh hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn đột ngột thừng tinh, làm giảm hoặc tắc lượng máu đến tinh hoàn dẫn đếm sưng đau.

  Triệu chứng thường thấy của bệnh đó là cảm giác đau đột ngột ở một bên tinh hoàn, đau nhức tinh hoàn khi cương, vùng bìu sưng to, buồn nôn và nôn, đau bụng, một bên tinh hoàn có thể ở vị trí cao hơn so bình thường.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh thường xảy ra ở tinh hoàn phía bên trái, là tình trạng các tĩnh mạch nằm trong hệ thống tĩnh mạch ở phía trên tinh hoàn giãn to, dài ra và ngoằn ngoèo một cách bất thường.

  Các triệu chứng của bệnh thường không cụ thể, người bệnh có thể gặp phải cảm giác đau nhẹ và nặng ở vùng bìu, hay còn gọi là đau tinh hoàn, các cơn đau có thề nặng hơn khi người bệnh đứng hoặc ngồi lâu, vận động mạnh, đau nhức khi dương vật cương cứng…

       Viêm tuyến tiền liệt mãn tính

  Tuyến tiền liệt là một cơ quan thuộc hệ sinh dục nam có chức năng tạo ra tinh dịch và các chất có trong tinh dịch, giúp hỗ trợ và vận chuyển tinh trùng. Viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt trong thời gian dài sẽ dẫn đến hình thành viêm tuyến tiền liệt mãn tính.

  Viêm tuyến tiền liệt mãn tính gây ra hiện tượng đau tinh hoàn lâu dài ở nam giới, đau tinh hoàn nhưng không sưng hoặc có thể sưng to kèm theo các triệu chứng như đau toàn bộ vùng trên xương mu, bẹn bìu, vùng tiểu khung, cảm giác đau có thể còn xuất hiện trong khi cương cứng hoặc xuất tinh.

       Bệnh thoát vị bẹn

  Thoát vị bẹn cũng là một trong các bệnh thường gặp ở nam giới, khi ruột chui qua khe hở ở ống bẹn xuống bìu. Nam giới khi mắc phải bệnh sẽ cảm thấy tức nặng vùng bẹn bìu.

  Bệnh thoát vị bẹn khi phát triển càng nặng cảm giác đau tức ở tinh hoàn càng tăng, người bệnh bị đau khi đi lại, chạy nhảy hay làm việc nặng nhọc, đau tinh hoàn khi bị kích thích, đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng...

Tư vấn ngayGọi ngay

Nên khám đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng ở đâu?

       Nếu nam giới vẫn còn đang lo lắng không biết đau nhức tinh hoàn khi dương vật cương cứng nên thăm khám ở đâu thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý gây đau nhức tinh hoàn.

       Hiện nay, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là một trong những cơ sở y tế uy tín tại Tp.HCM, hoạt động công khai dưới sự cấp phép và quản lý chặt chẽ của Sở Y tế nên nam giới có thể yên tâm.

   Đội ngũ y bác sĩ nam khoa với nhiều kinh nghiệmđã thăm khám và điều trị cho hàng trăm bệnh nhân với chuyên môn cao. Thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, nâng cao kiến thức trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Phương pháp điều trị tiên tiến: Sau khi thăm khám, kiểm tra các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Một số phương pháp hiện đang được áp dụng trong điều trị nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

●   Phương pháp nội khoa hỗ trợ điều trị Viêm tinh hoàn, Viêm mào tinh hoàn

●   Hệ thống trị liệu xử lý sinh vật WRN áp dụng trong điều trị viêm tuyến tiền liệt mãn tính

●   Phương pháp Tháo xoắn Châu Âu điều trị bệnh Xoắn tinh hoàn (lưu ý cần điều trị trong 6h đầu tiên phát hiện ra bệnh để tránh trường hợp hoại tử tinh hoàn)

●   Phương pháp phẫu thuật hiện đại điều trị Thoát vị bẹn, Giãn tĩnh mạch thừng tinh

   Bảo mật thông tin tối đa: Vì đây là một trong những căn bệnh tế nhị liên quan đến vấn đề nhạy cảm của người bệnh nên tại phòng khám mọi thông tin của người bệnh được bảo mật kĩ càng. Việc lan truyền thông tin người bệnh ra ngoài đảm bảo tuyệt đối không xảy ra.

   Hỗ trợ tối đa vì nhu cầu người bệnh: Với hệ thống tư vấn trực tuyến online 24/24h, người bệnh nào có nhu cầu thăm khám và điều trị có thể đăng kí qua mạng, tiết kiệm được thời gian và không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Hoặc đơn giản hơn, hãy nhấp vào khung chat bên dưới và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay.

Bài viết: ⚕️Hiện Tượng Đau Nhức Tinh Hoàn Khi Dương Vật Cương Cứng Đang Báo Hiệu Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x