Hiện Nay Chi Phí Đốt Sùi Mào Gà Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Hiện Nay Chi Phí Đốt Sùi Mào Gà Bao Nhiêu Tiền
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Ngoài việc dùng thuốc, thì đốt sùi mào gà cũng là phương pháp được ưu tiên lựa chọn để điều trị căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Vậy, chi phi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này, qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền?

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV, một loại virus gây u nhú ở người xâm nhập, gây ra. Dù không phải là bệnh nguy hiểm đến tính mạng, nhưng sùi mào gà gây nhiều nguy hại cho sức khỏe và cuộc sống người bệnh. Đồng thời, mối lo ngại về lây nhiễm bệnh cho cộng đồng, nếu không sớm can thiệp bệnh sớm, cũng là điều bất cập, được xã hội quan tâm.

       Nói về đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền? Các chuyên gia y tế, chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, chi phi phí đốt sùi mào gà được quy định dựa vào các yếu tố sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Chi phi phí đốt sùi mào gà? (Ảnh minh họa)

 Đầu tiên, là dựa vào tình trạng bệnh

       Nếu đốt sùi mào gà được thực hiện khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ, các nốt sùi mào gà xuất hiện không quá nhiều, thì việc đốt sùi mào gà sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn. Khi đó, đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền cũng không phải là vấn đề quá đáng lo lắng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Thứ hai, là dựa vào phương pháp điều trị bệnh

       Như chúng ta đã biết, việc đốt sùi mào gà có thể được thực hiện bởi nhiều những phương pháp khác nhau như: đốt điện, đôt laser, đốt sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT... Tương ứng với những ưu điểm và hạn chế của những phương pháp này, mỗi phương pháp sẽ có những mức chi phí cụ thể khác nhau. Do đó, đốt điện sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, còn phụ thuộc vào việc người bệnh áp dụng phương pháp đốt sùi mào gà nào, trong số các phương pháp kể trên. Đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền,  đốt laser sùi mào gà hết bao nhiêu tiền... ở mỗi một trường hợp sẽ có sự khác nhau.

 Thứ ba, là dựa vào cơ sở y tế điều trị

       Mỗi một cơ sở y tế, sẽ có mức chi phí khám và điều trị bệnh khác nhau, tương ứng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng chữa trị bệnh. Tuy nhiên, riêng đối với sùi mào gà, một căn bệnh mà việc điều trị triệt để không phải là việc dễ dàng, thì người bệnh tốt nhất đừng ngần ngại về chi phí đốt sùi mào gà giá bao nhiêu, mà tìm đến những cơ sở y tế kém chất lượng. Việc điều trị bệnh không hiệu quả, để bệnh tái đi, tái lại nhiều lần, thì chi phí cho điều trị bệnh còn sẽ đắt đỏ hơn.

Hiện Nay Chi Phí Đốt Sùi Mào Gà Bao Nhiêu Tiền

Đốt sùi mào gà mất bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều yếu tố (Ảnh minh họa)

 Thứ 4, một số chi phí khác

       Ngoài ra, chi phí điều trị sùi mào gà, cũng như đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như, chi phí cho xét nghiệm sùi mào gà, thăm khám, tái khám, chi phí cho một số loại thuốc....

  Chính vì những yếu tố chi phối này, mà đốt sùi mào gà mất bao nhiêu tiền ở mỗi một trường hợp, sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Khuyến cáo từ chuyên gia y tế

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, nhất định phải được thăm khám và chữa trị bệnh sớm nhất có thể. Bởi, càng kéo dài, ngoài viết những nốt sùi ngày càng lớn và dày đặt, mất thẩm mỹ, thì người bệnh còn phải đối mặt với một số nguy cơ khác như:

➢ Ở nam giới: sùi mào gà chảy máu, chảy mủ, sẽ dẫn đến viêm nhiễm tại vùng bệnh, viêm nhiễm có thể lây lan, gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh....

➢ Ở nữ giới: sùi mào gà gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Sùi mào gà (Ảnh minh họa)

 Những nguy hại từ sùi mào gà này, chẳng những sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và mọi sinh hoạt trong cuộc sống của người bệnh, mà nó còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh. Chính vì thế, người bệnh đừng quá lo lắng chi phi phí đốt sùi mào gà, mà hãy nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ y tế sớm nhất có thể, để được chữa trị bệnh hiệu quả, cũng như hạn chế được mức chi phí cho điều trị bệnh.

Xem thêm: bị sùi mào gà có gây vô sinh không

Muốn biết rõ hơn về đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền, bạn đọc vui lòng liên hệ ngay với bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn tận tình hơn. Cách thức liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Hiện Nay Chi Phí Đốt Sùi Mào Gà Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x