Bệnh Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Có Lây Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Bệnh Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Có Lây Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không là thắc mắc của nhiều người bởi theo thông kê mới nhất cho thấy số người mắc phải căn bệnh trên đang tăng cao những năm gần đây. Là một căn bệnh phụ khoa phổ biến nên việc mọi người quan tâm đến bệnh cũng là điều hiển nhiên. Để giúp giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp  thêm các thông tin chính xác cho chị em thì chuyên gia sẽ phân tích cụ thể trong bài viết sau.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có bị lây không?

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến lộ ra ngoài những vẫn tiết dịch như khi nằm phía dưới lớp tế bào lát dẫn tới bị viêm nhiễm. Bệnh nhân khi bị viêm lộ tuyến thường có một số biểu hiện điển hình như: nhiều khí hư bất thường, khí hư có màu lạ (xanh, vàng, trắng…) và có mùi hôi; âm đạo- âm hộ ngứa ngáy, gây khó chịu. Khi bệnh ở cấp độ nặng hơn, bạn gái còn xuất hiện thêm một số triệu chứng như: đau rát khi quan hệ, xuất huyết âm đạo…Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ gây ung thư cổ tử cung.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Các cấp độ viêm lộ tuyến cố tử cung (ảnh minh họa)

  Chính vì sự nguy hiểm mà bệnh gây ra nên việc lo lắng viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không cũng là điều dễ hiểu. Theo các bác sĩ sản Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung về bản chất là lành tính, bệnh hình thành chủ yếu do quan hệ tình dục thô bạo, tiền sử nạo hút, sẩy thai, đã và đang mắc một số bệnh viêm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm tử cung…Tuy nhiên trong một số trường hợp, bệnh vẫn có thể lây nhiễm cho người khác như:

Viêm lộ tuyến cổ tử lây qua đường sinh dục

  Khi nữ bệnh nhân quan hệ tình dục không an toàn cũng có thể khiến bạn tình bị nhiễm một số bệnh nam khoa. Nguyên nhân là do khi chị em bị viêm lộ tuyến bởi các loại vi khuẩn như trực khuẩn, liên cầu khuẩn…thì khi có không có biện pháp nào bảo vệ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ quan sinh dục nam và phát bệnh. Rất nhiều trường hợp do không sử dụng bao cao su khi quan hệ mà người chồng cũng bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục từ vợ hoặc bạn tình.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Viêm lộ tuyến cổ tử lây qua đường sinh dục (ảnh minh họa)

Viêm lộ tuyến có lây từ mẹ sang con

  Mặc dù viêm lộ tuyến cổ tử cung không lây lan cho con trong quá trình mang thai, tuy nhiên trong quá trình sinh nở, bệnh nhân cần đặc biệt thận trọng để tránh lây cho con. Những bạn gái sinh bằng phương pháp sinh thường có thể khiến trẻ bị viêm nhiễm từ mẹ. Chính vì lí do này nên chị em cần phải thông báo trước với bác sĩ để tránh gây hại cho sức khỏe của trẻ.

>>> Với những thông tin trên, chắc hẳn chị em đã biết được viêm lộ tuyến cổ tử cung có bị lây không và lây ở những đối tượng nào để biết cách phòng tránh

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Biện pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Ngoài thắc mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không thì việc điều trị bệnh như thế nào cũng là câu hỏi của nhiều bạn gái. Dấu hiệu ban đầu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng khá giống với các bệnh lý phụ khoa khác nên tốt nhất chị em nên đến các phòng khám chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và điều trị.

  Bên cạnh các bệnh viện lớn thì chị em có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, một trong những địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại TPHCM để tiết kiệm thời gian hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

  Với quy trình khám bệnh chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản,nhanh chóng, chị em sẽ không mất công xếp hàng, chờ đợi như tại các cơ sở khác. Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cho bạn gái như:

  Phương pháp truyền thống: sử dụng thuốc đặt, thuốc uống, áp lạnh, đốt laser,…Những phương pháp này phù hợp cho những bệnh nhân ở giai đoạn nhẹ, bệnh chưa gây ra biến chứng gì đến sức khỏe bạn gái

  Phương pháp tiên tiến: kĩ thuật dao LEEP được đánh giá là mang lại hiệu quả điều trị cao với nhiều ưu điểm so với phương pháp truyền thống. Bệnh nhân không cần phải nhập viện, không phải chịu cảnh đau đớn, tính thẫm mĩ cao, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh…

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Tùy thuộc tình trạng mà chị em đang mắc phải mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nào phù hợp nhất. Dưới sự thăm khám và hướng dẫn tận tâm của các bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ không còn phải lo lắng về sự hành hạ của căn bệnh này nữa.

  Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám luôn minh bạch, công khai theo quy định của Sở Y tế, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật.

  Hiện nay, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h, không nghỉ trưa, nghĩ lễ, tết giúp chị em thoải mái hơn về vấn đề giờ giấc

>>> Hi vọng những thông tin trên đã giúp giải đáp được vấn đế viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không.Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn gái có thể chủ động liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giải đáp tận tình hơn.

Bài viết: Bệnh Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Có Lây Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x