Giấm Táo Có Trị Hết Sùi Mào Gà Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Giấm Táo Có Trị Hết Sùi Mào Gà Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Sùi mào gà là một trong nhiều xã hội lây truyền qua đường tình dục và phổ biến nhất hiện nay và cũng là căn bệnh dẫn đến tình trạng ung thư cổ tử cung chinh của căn bệnh này .Do rất phổ biến nên có khá nhiều biện pháp dân gian điều trị bệnh sùi mào gà và trong đó có phương pháp sử dụng giấm táo để điều trị sùi mào gà vậy thực hư phương pháp này có thật điều trị được sùi mào gà không.

Điều trị sùi mào gà bằng giấm táo thực hư thế nào?

HPV mụn cóc

      Mụn cóc lành tính nói chung và cả những mụn cóc sinh dục điều có nhiều nét tương đồng khá giống sùi mào gà nên gần như rất khó có thể phân biệt bằng mắt thường được.

 Nguyên nhân mụn cóc nói chung

      Nguyên nhân chính gây ra mụn cóc chính là người bệnh bị nhiễm virus HPV dù ở hay ở nữ đều có chung 1 loại virus HPV gây bệnh.

      Các tác nhân gây bệnh mụn cóc ,thuộc loại papova virus có DNA .Và đa phần là ở type 6 và type 11 . Nếu trường hợp gặp các loại như type 16 và type 18 đây là 2 loại chính gây ra sùi mào gà những type 31 và type 33 có liên quan đển loạn sản và ung thư sinh dục.

      Nếu chỉ là mụn cóc thông thường người bệnh có thể mắc bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với cá nguồn gây bệnh thông qua những vết thương hở vào cơ thể vào tạo ra những nốt sùi và sẽ lang rộng ra từ từ. (đôi khi bệnh sẽ được gọi là u nhú lành tính)

◉ Phân loại mụn cóc và tác dụng của giấm táo đối với mụn cóc

Mụn cóc lành tính được chia làm 5 loại gồm những loại như sau :

      Mụn cóc sinh dục lành tính : mụn cóc sinh dục lành tính xuất hiện thành các mụn thịt có hình súp lơ nhỏ ở quanh vùng sinh dục ( tương tự chuổi hạt ngọc dương vật ở nam giới). Đối với phụ nữ, mụn cóc sinh dục có thể sẽ xuất hiện ở cổ tử cung và xung quanh môi lớn, môi bé âm đạo và đôi xuất hiện cả ở hậu môn cả 2 giới.

      Mụn cóc thông thường : có thể mọc bất cứ đâu trên cơ thể như tay, ngón tay , chân, bẹng, trên thân , đôi khi môi mắt , mặt..

      Mụn cóc phẳng là một dạng khá đặt biệt của mụn cóc. Điểm khác của chúng so với mụn cóc thông thường là có màu nhạt hơn .Chúng có màu sắc khá tương đồng với màu da , chỉ nhô cao hơn bề mặt da không quá nhiều nên rất khó có thể phát hiện bằng mắt thường và vị trí xuất hiện thường thường chỉ trên mặt và gần quai hàm.

      Mụn cóc ở chân : như tên gọi loại mụn cóc này chỉ đặt biệt xuất hiện ở phần chân có thể ở các ngón chân nhưng đa phần sẽ xuất hiện ở lòng bàn chân  vì đây là nơi tiếp xúc nhiều nhất với các nguồn gây bệnh.

      Loại cuối cùng trong 5 loại là mụn cóc filiform : loại mụn này thường xuất hiện xung quanh vùng cổ , mũi , vai và cầm dưới , chúng vô cùng bé cùng với màu da nên thường khó bị phát hiện.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

◉ Giấm táo có tác dụng như thế nào với mụn cóc

      Xét trên phương diện khoa học việc sử dung giấm táo điều trị các loại mụn cóc thông là hoàn toàn có cơ sở vì giấm táo chính là một loại axit ( axit axetic) , vì vậy giấm táo hoàn toàn có thể giết chết một số loại vi khuẩn và virut khi tiếp xúc, khi tiến hành thoa và băng vào da để qua đêm sẽ tạo điều kiện cho giấm ngấm từ từ sâu vào vùng da đang bị nhiễm virus HPV gây bệnh .

◉ Các bước dùng giấm táo:

      Đầu tiên các bạn nên rửa sạch mụn cóc bằng các loại chất tẩy nhẹ điều này có thể làm bong những lớp tế bào chết và nềm vùng da bị mụn cóc 

      Bước tiếp theo là tiến hành lấy bông thấm giấm tao nguyên chất hoặc có thể pha loãng giấm theo tỷ lệ 2 phần giấm táo 1 phần  nước) đặt trực tiếp vào nốt mụn cóc rồi tiến hành băng lại cố định để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch lại , tháo bông băng rửa sạch và để vùng da thoáng vào ban ngày . Lặp lại quá trình trên vào buổi tối hằng ngày trước khi ngủ thực hiện liên tục trong hằng ngày đến khi mụn tự rụng đi .

HPV sùi mào gà

      Trong 40 loại virus HPV gây bệnh ở cơ quan sinh dục cho người trong khoảng 100 loại virus HPV thì có 15 loại được WHO liệt kê vào loại nguy hiểm cho sức khỏe con người .Và hai loại thông thường nhất chí là HPV 16 và HPV 18 có khả năng nhiễm sâu vào cổ tử cung gây ung thư cổ tử cung ở nữ và ung thư dương vật ở nam giới và đó cũng là HPV chính gây ra sùi mào gà.

      Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện mọi nơi trên cơ thể như mắt , tay, chân và đặt biệt xuất hiện nhiều ở vùng kín , hậu môn (quan hệ tình dục qua đường hậu môn), môi, miệng (qua hệ tình dục qua đường miệng).

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

◉ Giấm táo có trị hết sùi mào gà không

      Điều trị sùi mào gà bằng giấm táo có thật sự mang lại hiệu quả không chính là vấn đề được nhiều người quan tâm .Trên thật tế giấm táo có điều trị một vài trường hợp mụn cóc nhẹ nhưng hoàn toàn không thể điều trị được sùi mào gà vì sùi mào gà do virus xâm nhập vào bên trong gây ra những nốt mụn sần , giấm táo chỉ giúp làm giảm mụn mào gà bên ngoài và không điều trị loại bỏ được virus gây bệnh. Nên giấm táo trị sùi mào gà là hoàn toàn không có cơ sở.

Những phương pháp điều trị sùi mào gà để đạt hiệu quả cao

      Phương pháp ALA – PDT cơ chế chính là sử dụng ánh sáng huỳnh quang, phản ứng tao oxi hoạt lực tác động vào những vùng đang nhiễm bệnh mà không làm tổn thương đến các tế bào xung quanh.

      An toàn không đau : Do quy trình thực hiện điều trị được thực hiện một cách nghiêm ngặt, dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nên vô cùng an toàn và không hề đau.

      Nhanh chóng hiệu quả sau một lộ trình điều trị duy nhất giúp là biết mất các nốt sùi mào mà không gay ra thẹo.

      Hiện nay trong số các trung tâm y tế uy tín chuyên điều trị các bệnh xã hội nói chung đặt biệt là sùi mào gà nói riêng thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá cao vì những lý do sau đây.

      Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương.

      Là một trong số ít cơ sở y tế được cấp phép điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Có đầu đủ thiết bị y khoa hiện đại , phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh xã hội của mọi cùng với chi phí minh bạch hợp lý.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về vấn đề Giấm Táo Có Trị Hết Sùi Mào Gà Không hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Giấm Táo Có Trị Hết Sùi Mào Gà Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x