Dùng Phương Pháp Xịt Al Có Hết Sùi Mào Gà Không ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Dùng Phương Pháp Xịt Al Có Hết Sùi Mào Gà Không ?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Sùi mào gà là căn bệnh dễ gặp nhưng khó chữa lành, đặc biệt hơn bệnh có thể lây nhiễm cho người khác thông quan các hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp. Phương pháp điều trị sùi mào gà khá nhiều nhưng nhiều người hiện chỉ muốn biết dùng phương pháp xịt al có hết sùi mào gà không?

Xịt al có hết sùi mào gà không ?

  Có thể nói sùi mào là nỗi ám ảnh của không ít người, đặc biệt là những ai đã và đang mắc phải căn bệnh này. Bởi đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, khó điều trị dứt điểm nhưng lại dễ tái phát. Ngoài ra, nếu không được điều trị kịp thời sùi mào gà còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm như: ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn...

  Muốn điều trị sùi mào gà một cách dứt điểm, người bệnh cần thực hiện tầm soát bệnh thông qua xét nghiệm sùi mào gà, việc điều trị sẽ được tiến hành dựa trên kết quả xét nghiệm. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp điều trị sùi mào gà, trong đó có phương pháp xịt AL.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Xịt al sùi mào gà là gì ? Theo chia sẻ từ các bác sĩ tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xịt AL chính là phương pháp dùng nito lỏng chấm lên vị trí thương tổn để điều trị sùi mào gà với nhiệt độ -198,5 độ C.

Xịt AL chỉ có thể loại bỏ được sùi mào gà trên bề mặt da (Ảnh minh họa)

  Và với thắc mắc xịt al có hết sùi mào gà không, thì các bác sĩ lý giải rằng xịt AL sẽ gây tổn hại đối với sùi mào gà và cũng làm thương tổn một ít mô lành xung quanh.

  Ngoài ra, phương pháp xịt AL vẫn còn một số điểm hạn chế như:

   Không phải tất cả các trường hợp bị sùi mào gà cũng đều có thể áp dụng thành công.

   Phương pháp xịt AL chỉ loại bỏ được sùi mào gà trên bề mặt da, không loại bỏ được virus HPV bên trong cơ thể nên bệnh vẫn có khả năng tái phát.

   Có thể gây bỏng lạnh, đau rát và chảy máu.

   Chỉ có thể thực hiện ở các vị trí da tay, chân, hoặc bụng, lưng, hậu môn.

 Phương pháp nào tối ưu nhất để chữa sùi mào gà ?

  Hiện nay, hầu hết các cơ sở y tế đều áp dụng các phương pháp điều trị sùi mào gà bằng thuốc, đốt điện, đốt laser,… Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ loại bỏ những nốt sùi bên ngoài chứ không chữa khỏi được mầm bệnh bên trong nên việc tái phát bệnh là điều rất dễ xảy ra.

  Để khắc phục nhược điểm của phương pháp cũ, mang đến những thành tựu mới trong y học các chuyên gia y tế đã cho ra đời kỹ thuật tiên tiến ALA – PDT thế hệ mới trong điều trị bệnh sùi mào gà, giúp mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn, tránh khả năng tái phát bệnh.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà hoạt động theo nguyên lý dựa vào sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy để phá hủy các nốt sùi, u nhú sùi mào gà và ngăn chặn sự phát triển của chúng. Đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, định vị vị trí tổn thương để đưa thuốc vào chính xác, từ đó loại bỏ được virus bên ngoài lẫn sâu bên trong cơ thể một cách hiệu quả, mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

ALA-PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay 

  Ưu điểm nổi bật của phương pháp ALA - PDT:

   Áp dụng hiệu quả với tất cả các loại sùi từ nhẹ đến nặng.

   Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, các vị trí khó như cổ tử cung, lỗ sáo... cũng được giải quyết an toàn.

   Thời gian thực hiện chỉ từ 20 – 30 phút, về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

   Không gây đau, an toàn cho người bệnh.

   Thời gian hồi phục nhanh chóng.

   Tỷ lệ biến chứng và tái phát là rất thấp.

   Tăng tính thẩm mỹ cao, hạn chế sẹo.

  Hiện Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang là một trong số ít các địa chỉ tại tphcm sử dụng phương pháp ALA-PDT trong việc điều trị sùi mào gà, mang đến nhiều hiệu quả.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Nên lựa chọn đúng địa chỉ khám chữa bệnh để tránh tiền mất tật mang

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất hiện đại, chi phí điều trị sùi mào gà công khai theo quy định... nên sẽ giúp người bệnh an tâm khi tiến hành điều trị.

  Bạn có thể đặt lịch khám qua hệ thống khung chat tư vấn để lấy mã số khám bệnh và đến thăm khám như thời gian đã hẹn, có thể đến trong hoặc ngoài giờ hành chính. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối, sẽ không làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của bệnh nhân.

  Do vậy, đừng chần chờ nếu bạn đang nghi ngờ mình đang mắc bệnh sùi mào gà, liên hệ ngay với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được thăm khám, tầm soát bệnh và điều trị càng sớm càng tốt nhé.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Dùng Phương Pháp Xịt Al Có Hết Sùi Mào Gà Không ?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x