⚕️Đừng Để Tình Trạng Viêm Túi Tinh Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Bạn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Đừng Để Tình Trạng Viêm Túi Tinh Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Bạn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm túi tinh dù không phải là căng bệnh nguy hiểm chết người, nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như là về khả năng sinh sản ở nam giới. Do đó, đừng để tình trạng viêm túi tinh ảnh hưởng đến cuộc sống bạn!

Có thể bạn quan tâm

 Chi Phí Điều Trị Viêm Túi Tinh Hiện Nay

Viêm túi tinh và những hệ lụy khôn lường

       Viêm túi tinh là một trong những bệnh lý nam khoa nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe phái mạnh, mà nó còn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Vêm túi tinh là một bệnh lý viêm nhiễm được cho là do sự ảnh hưởng của các vi khuẩn gây viêm ở đường tiết niệu, viêm tuyết tiền liệt... thông qua ống dẫn tinh gây nên. Dù không gây quá nhiều những đau đớn, nhưng những phiền toái của bệnh viêm túi tinh cũng thật đáng rờm:

  ➢ Khiến môi trường tại tinh hoàn bị mất cân bằng

       Viêm túi tinh, khiến môi trường axit tại tinh hoàn tăng lên vượt ngưỡng cho phép, khiến cho tinh trùng yếu, tinh trùng chết, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của tinh trùng.

  ➢ Khiến tinh trùng bị kết dính lại

       Nam giới bị viêm túi tinh, huyết tương sẽ bị nhiễm khuẩn, xuất hiện một lượng lớn tế bào trắng, làm mủ, làm tăng độ nhớt và bết dính của tinh trùng. Điều này sẽ khiến khả năng di chuyển của tinh trùng bị yếu, không thể di chuyển để thụ thai. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến nguy cơ về vô sinh ở phái mạnh.

Túi tinh ở nam giới (Ảnh minh họa)

  ➢ Khiến giảm số lượng tinh trùng

       Do những hệ lụy của viêm túi tinh, mà số lượng tinh trùng của người bệnh cũng sẽ suy giảm một cách nghiêm trọng. Kèm theo đó, lượng tinh trùng ít ỏi lại bị bết dính, yếu ớt thì sẽ nguy cơ về vô sinh, hiếm muộn sẽ là rất cao.

  ➢ Đau vùng tầng sinh môn

       Người bị viêm túi tinh sẽ xuất hiện một số những triệu chứng như: đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu, đi tiểu nhiều lần.... Nếu kéo dài, không được chữa trị, nam giới bị viêm túi tinh có thể xảy ra tình trạng suy giảm ham muốn và chức năng tình dục, đồng thời nguy cơ về vô sinh, hiếm muộn sẽ tăng cao.

       Chính vì những nguy hại kể trên, nam giới bị viêm túi tinh cần nhanh chóng tìm đến địa chỉ điều trị viêm túi tinh để được khám và chữa trị kịp thời nhất. Đừng để tình trạng viêm túi tinh ảnh hưởng đến cuộc sống bạn!

Tư vấn ngayGọi ngay

Khi nào cần điều trị viêm túi tinh?

       Để tránh được những phiền toái của bệnh viêm túi tinh, nam giới cần chú ý nhận biết những triệu chứng của bệnh mà nhanh chóng điều trị kịp thời. Những triệu cụ thể, đó là:

● Đau vùng bụng dưới và phần xương mu. Đặt biệt là đau khi xuất tinh là dấu hiệu rõ ràng nhất để nhận biết viêm túi tinh.

● Xuất tinh ra máu là một trong những căn cứ quan trọng để chẩn đoán bệnh lý này (thường xuất hiện ở viêm túi tinh mãn tính).

● Tiểu tiện bất thường kèm với hiện tượng tiểu đau, tiểu rát, tiểu buốt, tiểu nhiều lần...

● Đau toàn thân, sợ lạnh, sốt, nôn ói, đau phần bìu, đau khi đại tiện... (viêm túi tinh cấp tính).

Đừng Để Tình Trạng Viêm Túi Tinh Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Bạn

Những phiền toái của bệnh viêm túi tinh (Ảnh minh họa)

   Trên đây là những triệu chứng lâm sàng của viêm túi tinh. Tuy nhiên, để nhận biết chính xác bệnh lý này, thì các xét nghiệm, siêu âm, thăm khám... là điều cần thiết. Chắc chắn lúc này đây, một trung tâm tư vấn nam khoa sẽ giúp người bệnh hiểu cụ thể hơn về tình trạng bệnh của mình. Để được hỗ trợ trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa [bạn đọc hãy CLICK vào khung chat bên dưới]

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách chữa trị viêm túi tinh hiệu quả hiện nay

       Viêm túi tinh sẽ thật sự không cần quá khó để điều trị nếu người bệnh nhận biết và chữa trị bệnh kịp thời. Khi đó những phiền toái của bệnh viêm túi tinh sẽ không còn đáng lo ngại nữa. Một trong những cách hiệu quả để chữa trị bệnh lý này hiện nay là:

       Điều trị nội khoa: dùng thuốc thích hợp để chữa trị viêm túi tinh luôn được ưu tiên lựa chọn. Nhưng việc dùng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao, nhất định cần phải có sự chỉ định và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Bởi, mỗi một tình trạng và nguyên nhân gây bệnh, sẽ có những loại thuốc phù hợp khác nhau.

       Điều trị ngoại khoa: một số trường hợp viêm túi tinh không điều trị hiệu quả được bằng thuốc, thì phương án ngoại khoa cũng có thể áp dụng. Đặc biệt, đối với một số trường hợp viêm túi tinh kéo dài, dẫn đến áp xe túi tinh.

Dùng thuốc điều trị viêm túi tinh (Ảnh minh họa)

       Cả hai phương pháp điều trị này đều không quá khó khăn, phức tạp và thường đem đến hiệu quả cao nếu người bệnh được khám và chữa trị sớm. Hơn thế nữa, việc điều trị bệnh sẽ hiệu quả hơn nếu quá trình này được tiến hành tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

       Hiện nay, để chữa trị viêm túi tinh hiệu quả, không để những phiền toái của bệnh viêm túi tinh ảnh hưởng đến mình, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong khám và chữa trị các bệnh nam khoa, cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, sẽ là những cơ sở vững chắc giúp người bệnh có thể an tâm khi khám và chữa trị bệnh tại đây.

  Nếu bạn muốn biết cụ thể về chi phí cụ thể cho tình trạng viêm túi tinh của mình, hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cánh sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Đừng Để Tình Trạng Viêm Túi Tinh Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Bạn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x