Đốt Sùi Mào Gà Bao Lâu Thì Có Thể Khỏi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (6 bình chọn)
Đốt Sùi Mào Gà Bao Lâu Thì Có Thể Khỏi
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi? Là câu hỏi mà không ít bệnh nhân quan tâm và gửi về cho các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhiều nhất trong tuần qua. Để chia sẽ cụ thể với bạn đọc về vấn đề đốt sùi mào gà bao lâu thì lành? Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin hữu ích trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

► Các Cách Xét Nghiệm Phát Hiện Bệnh Sùi Mào Gà (HPV)

Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

      Sùi mào gà là bệnh do virus HPV  hay còn gọi là Human Papilloma virus xâm nhập vào cơ thể gây ra. Có thể nói sùi mào gà là 1 trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay. Bệnh lây truyền qua nhiều con đường khác nhau như lây truyền mạnh mẽ qua đường tình dục không an toàn, đường máu, sử dụng các vật dụng cá nhân chung với những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, truyền nhiễm từ mẹ sang con. Đốt sùi mào gà bao lâu thì lành?

      Sùi mào gà là một trong những căn bệnh có thời gian ủ bệnh khá lâu. Ngay sau khi virus xâm nhập vào cơ thể thì bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng trung bình khoảng 3 tháng. Ngoài ra thời gian ủ bệnh của bệnh sùi mào gà dài hay ngắn còn phụ thuộc vào sức đề kháng của bệnh nhân.

Sùi mào gà là 1 trong 10 căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay

Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

      Đốt sùi mào gà bao lâu thì lành? Thời kỳ ủ bệnh sau khi nhiễm bệnh, bệnh sẽ kéo dài từ 2 đến 9 tháng, trung bình là 3 tháng. Trong giai đoạn này hầu như không có triệu chứng, việc phát hiện và phòng ngừa nhiễm trùng là rất khó khăn. Đó là lý do tại sao những người sống chung với căn bệnh không biết. Đây cũng là nguyên nhân gây khó khăn cho việc điều trị bệnh sùi mào gà sau nay và lây truyền bệnh dễ dàng cho người khác.

 Giai đoạn đầu tiênTrong giai đoạn đầu của bệnh, các dấu hiệu đầu tiên của bệnh sùi mào gà là bệnh nhân sẽ cảm thấy ngứa, khó chịu vì các nốt sùi bắt đầu xuất hiện, phát triển để tích tụ mủ với mùi hôi gây đau, tiểu buốt,...

 Giai đoạn toàn phátNếu không được điều trị trong giai đoạn đầu, các triệu chứng của bệnh sùi mào gà sẽ tiếp tục phát triển và lan rộng, gây tổn thương có thể bao phủ toàn bộ cơ quan sinh dục. Tại thời điểm này trong cơ quan sinh dục sẽ rất dễ bị xuất huyết cục bộ, vùng kín lúc nào cũng có mùi hôi khó chịu. Hạch bạch huyết ở bẹn, háng sưng to đau nhức, đi lại khó khăn, đau vùng kín khi quan hệ tình dục,..

 Giai đoạn sau khi điều trịSau khi điều trị bênh nếu bệnh nhân tiếp xúc với nguồn bệnh hoặc có lối sống không khoa học thì bệnh sùi mào gà sẽ tải phát trở lại nhanh chóng và có thể nặng hơn, tiến triển nhanh hơn.  Vì vậy việc theo dõi các dấu hiệu và triệu chứng là rất quan trọng. Sau khi điều trị bệnh sùi mào gà thì người bệnh không nên quan hệ tình dục để tránh bị làm cho bệnh phát triển nặng hơn hoặc có thể lây lan bệnh sang người khác. Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi?

Đốt Sùi Mào Gà Bao Lâu Thì Có Thể Khỏi

Triệu chứng bệnh sùi mào gà qua từng giai đoạn

Bạn đang muốn biết về quy trình điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hãy LICK chuột vào bảng tư vấn để được hỗ trợ thêm.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

      Theo các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị dứt điểm có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như:

 Lây truyền cho người khác khi vô tình sử dụng chung những vật dụng cá nhân với người khác.

 Tâm lý người bệnh luôn âu lo, dễ mắc bệnh trần cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 Có nguy cơ ung thư vú, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung, ... Thậm chí gây vô sinh - hiếm muộn.

 Rối loạn chức năng tình dục, giảm ham muốn do triệu chứng của bệnh thường làm cho bệnh nhân cảm thấy vướng, không tự tin và lãnh cảm với chuyện “chăn gối”

 Dẫn đến những căn bệnh viêm nhiễm nam phụ khoa khác.

Bệnh sùi mào gà có thể gây biến chứng ung thư dương vật ở nam giới

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt sùi mào gà quyết định thời gian hồi phục khi đốt

 Đây là một trong những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà truyền thống và vẫn được sử dụng có đến hiện nay tại nhiều phòng khám và bệnh viện lớn trên cả nước. Đốt sùi mào gà có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau như đốt điện, đốt laser, áp lạnh bằng nitơ loãng,... Mỗi phương pháp đốt sùi mào gà đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi?

 Ưu điểm của phương pháp đốt sùi mào gà là loại bỏ nhanh chóng, toàn diện cấu tạo AND của các nốt sùi mào gà một cách nhanh chóng nhất.

 Hạn chế của phương pháp này là rất dễ gây tổn hại đến các vùng da xung quanh và các cơ quan lân cận. Tuy nhiên, mức độ thương tích ít hơn và thời gian hồi phục cũng nhanh hơn.

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi?

      Đốt sùi mào gà bao lâu thì lành? Theo các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì rất khó có thể xác định được thười gian cụ thể đốt sùi mào gà bao lâu khỏi bởi việc đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân khác nhau như;

 Giai đoạn bệnh

Đối với bệnh nhân mới nhiễm bệnh sùi mào gà thì lúc này bệnh ở giai đoạn nhẹ nên thời gian điều trị sẽ nhanh. Thời gian đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi với một người bình thường khoảng 4-6 tuần. Tuy nhiên, nếu bệnh đang trong giai đoạn nặng và các mảng sùi lớn, bệnh bắt đầu có biến chứng thì việc điều trị sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với các bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nhẹ.

Đốt sùi mào gà bao lậu thì lành khỏi?

 Sức khoẻ và sức đề kháng của bệnh nhân

Sức khoẻ và sức đề kháng của bệnh nhân tốt, thời gian điều trị sẽ nhanh hơn bởi vì cơ thể sản xuất nhiều kháng sinh giúp hồi phục các tổn thương do bệnh gây ra sau khi đốt sùi mào gà. Ngược lại, cơ thể suy yếu của bệnh và bị đồng nhiễm các bệnh khác thì việc điều trị bệnh sùi mào gà sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Do đó thời gian đốt sùi mào gà bao lâu thì lành sẽ kéo dài hơn bình thường.

 Kỹ thuật áp dụng để điều trị bệnh sùi mào gà

Sử dụng phương tiện truyền thông như áp lạnh, đốt điện, đốt bằng laser ... Thì thời gian đốt sùi mào gà bao lâu khỏi sẽ kéo dài hơn và sức khoẻ hồi phục quá chậm so với việc bệnh nhân điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại ala-pdt.

 Các yếu tố khác

Ngoài ba yếu tố này, các yếu tố khác như như mức độ chuyên nghiệp của bác sĩ, mức độ uy tính của địa chỉ điều trị sùi mào gà, chế độ ăn uống khoa học hoặc tập luyện thể thao cũng là những yếu tố quan trọng trong việc xác định thười gian đốt sùi mào gà bao lâu thì lành.

Bạn đang thắc mắc về những khoảng chi phí điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hãy LICK chuột vào bảng tư vấn để được hỗ trợ thêm.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Vì vậy để điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả và nhanh chóng thì bệnh nhân có thể đến khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu hiện nay và rút ngắn thời gian đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi.

Điều trị sùi mào gà bằng công nghệ tiến tiến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Những lợi thể của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM như

 Tuân thủ pháp luật: Phòng khám được bộ y tế cấp phép hoạt động theo quy định của nhà nước.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:  Tất cả các bác sỹ làm việc tại phòng khám đều được đào tạo về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện lớn và luôn dành riêng cho bệnh nhân.

 Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám của chúng tôi luôn chú trong việc đầu tư ttthiết bị y tế - máy móc hiện đại đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân.

 Môi trường y tế chuyên nghiệp:  Hệ thống phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi thoáng mát. Phòng chờ thoải mái với máy lạnh, tivi, wifi, ... Mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho bệnh nhân.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sự lựa chọn hàng đầu của bạn

 Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao: Ngoài ra phòng khám luôn hông ngừng cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất để điều trị bệnh. Phòng khám đã cập nhật kỹ thuật ALA - PTD để hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả và nhanh chóng nhất.

 Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao: Bệnh nhân có thể yên tâm về chi phí khi lựa chọn đốt sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Vì tất cả chi phí được liệt kê theo quy định, công khai rõ ràng theo quy định của Bộ Y Tế TP HCM.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24: Chúng tôi luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Phòng khám cũng cung cấp tư vấn sức khoẻ miễn phí qua điện thoại, tư vấn trực tuyến, lịch hẹn miễn phí, giờ hoạt động linh hoạt trong tất cả các ngày trong tuần từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối.

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 02873071888.

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Đốt Sùi Mào Gà Bao Lâu Thì Có Thể Khỏi

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x