Đốt Laser Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Đốt Laser Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất hiện nay. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung bị viêm nhiễm, bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây biến chứng thành bệnh ung thư cổ tử cung và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản và tính mạng của bệnh nhân. Phương pháp đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì ? Viêm lộ tuyến cố tử cung có nên đốt không , phương pháp này điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hay không? Để hiểu thêm về vấn đề này mời bạn đọc theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

► Nguy hại khó lường từ viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung mãn tính có chữa được không

Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Lộ tuyến cổ tử cung là các tế bào ở cổ tử cung phát triển thành bề mặt bên ngoài của cổ tử cung, có chức năng bôi trơn chất bôi trơn. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các lộ tuyến bị vi khuẩn tấn công gây ra tình trạng viêm nhiễm trên bề mặt cổ tử cung. Đây là một loại tổn thương lành tính thường gặp ở nữ giới. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra các triệu chứng đặc trưng như khí hư ra nhiều, có màu sắc bất thường kèm theo mùi hôi thối, chảy máu âm đạo sau khi giao hợp hoặc giữa chu kỳ kinh nguyệt, đau ở thắt lưng và khung chậu, đi tiểu nhiều, đau lưng, đau bụng,..

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm

  Nhưng bệnh trong giai đoạn đầu còn nhẹ nếu không được tiến hành điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trược tiếp đến sức khỏe sinh sản và nặng nhất chính là tính mạng của bệnh nhân. Vì vậy việc điều trị bệnh kịp thời là điều rất quan trọng. Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung được xem là một cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được sử dụng rộng rãi nhưng hiện nay, do những tiến bộ của y học hiện đại, phương pháp này đã cho thấy nhiều hạn chế và ít được sử dụng và dần được thay thế bởi các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả hơn.

  Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung dựa trên nguyên tắc: sử dụng các hiệu ứng nhiệt để xâm nhập, đốt phá hủy các vi khuẩn gây hại tại vùng cổ tử cung bị tổn thương. Hiệu quả đạt được nhanh chóng loại bỏ được các vùng bị viêm nhiễm trên bề mặt cổ tử cung, đồng thời khắc phục các triệu chứng do bệnh gây ra.

Nhược điểm của đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung:

 Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ được các bác sĩ chuyên khoa sử dụng thiết bị y tế tương ứng để trực tiếp xâm nhập vào phần âm đạo, do đó hoàn toàn không tránh được những tổn thương phần cổ tử cung xung quanh. 

 Những bất lợi của phương pháp đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung là nó không thể được điều trị bệnh dứt điểm và gây tái phát bệnh nhiều lần.

 Chỉ có thể được áp dụng trong một số trường hợp bệnh nhẹ, dễ gây tổn thương các vùng da xung quanh.

 Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bệnh nhân,...

Đây là lý do tại sao đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung dần dần được thay thế bằng các phương pháp khác. Các chị em nếu vẫn muốn có con tốt nhất không nên đốt laser để tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Thay vào đó, bạn có thể chọn một giải pháp thay thế tốt hơn.

Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp còn nhiều hạn chế

Bạn đang thắc  mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung điều trị như thế nào? hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả bằng kỹ  thuật Dao Leep

   Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng kỹ thuật Dao Leep điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung khác hiệu quả và ít nhước điểm hơn phương pháp đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung. Kỹ thuật Dao Leep là một trong những thủ thuật để cắt bỏ các tế bào viêm nhiễm, bị hoại tử, nhanh chóng, không gây chảy máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô trong cổ tử cung. Kỹ thuật Dao Leep sử dụng sóng điện từ tần số cao sẽ được điều khiển bởi bộ dao động tần số cao thông qua một vòng dây nhỏ dẫn đến đỉnh của các điện cực.

  Trong quá trình tiếp xúc với các mô của cơ thể, bạn có thể nhìn thấy các mô tạo ra kháng thể sẽ hấp thụ các sóng điện tạo ra một lượng nhiệt nhất định, tạo ra mối liên kết trong tế bào tạo thành một làn sóng đi qua vùng tế bào bị tổn thương sẽ có tác dụng loại bỏ các tổn thương. Do đó, kỹ thuật Dao Leep có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với các lợi thế như:

●   Hạn chế đau cho bệnh nhân, phục hồi nhanh chóng không cần phải tốn nhiều thời gian.

●   Kỹ thuật Dao Leep có thể xác định được một nhiễm trùng trong khu vực chính xác của nhiễm trùng, từ đó tạo ra một mạng lưới điều trị bệnh hiệu quả hạn chế khả năng tái phát bệnh.

●   Với kỹ thuật Dao Leep các vùng mô bị tổn thương được loại bỏ hoàn toàn, khả năng hồi phục sau phẫu thuật rất nhanh. Vì vậy, đây được coi là một phương pháp an toàn, hiệu quả cao và không ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản của bạn.

●   Thời gian điều trị bệnh bằng kỹ thuật Dao Leep là 10-20 phút, sau khi làm thủ thuật, bạn chỉ  nghĩ ngơ sau điều trị trong 1 đến 2 giờ là có thể  về nhà.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật Dao Leep hiệu quả

Bạn muốn biết chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung  tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Quy trình điều trị bệnh viêm cổ tử cung bằng công nghệ Dao Leep:

Bước 1: Chuẩn bị

● Trước khi điều trị bệnh thì bệnh nhân cần khám sức khỏe tổng quát để xác độ mức độ bệnh cũng như để dảm bảo không có những biến chứng bất ngờ xảy ra trong quá trình điều trị bệnh.

● Sau đó bệnh nhân tiên hành bước vào phòng phẫu thuât, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ khử trùng, rồi tiến hành mở âm đạo. Bác sĩ sẽ sử dụng chất dung dịch chuyên khoa để phát hiện các vùng mô tế bào bị tổ thương.

Bước 2: Thực hiện điều trị bệnh

● Sau khi chuẩn bị, cổ tử cung sẽ bị tê bằng thuốc uống hoặc tiêm tĩnh mạch để giảm đau trong suốt quá trình điều trị bệnh.

● Một dây kim loại nhỏ được dẫn điện đi qua biểu mô bị tổn thương để được loại bỏ chúng ra khỏi cổ tử cung. Sau đó bạn sẽ được cung cấp thuốc đông máu và chống viêm, giúp kiểm soát lưu lượng máu và tiêu viêm cho vùng tổn thương vừa được điều trị.

Qúa trình điều trị bệnh bằng kỹ thuật Dao Leep 

Bước 3Sau khi phẫu thuật

● Sau khi làm thủ thuật, bạn sẽ được đưa đến phòng chờ nghĩ ngơi  từ 1 đến 2 giờ trước khi bác sĩ kê toa thuốc thuốc sử dụng sau khi điều trị bệnh.

● Đồng thời bạn nên chú ý đến chế độ ăn kiêng, hoạt động và nghỉ ngơi, theo các bác sĩ khuyên nên nhanh chóng phục hồi.

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Đốt Laser Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x