Đốt Cổ Tử Cung Có Đau Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Đốt Cổ Tử Cung Có Đau Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Đốt cổ tử cung có đau không? Đốt cổ tử cung là gì? Đây là những câu hỏi của rất nhiều chị em khi mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Trong bài viết ngày hôm nay các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giúp cho bạn đọc có lời giải đáp cho vấn đề đốt cổ tử cung có đau không?

Tham khảo thêm:

 Chữa Viêm Lộ Tuyến Khi Mang Thai

 Giá Đốt Viêm Lộ Tuyến Là Bao Nhiêu Năm 2017

Đốt cổ tử cung là gì ?

   Có thể nói bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ độ tuổi sinh sản khi buồng trứng bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất. Về bản chất các lộ tuyến là tuyến lành tính và không gây hại đến sức khỏe của chị em. Tuy nhiên vì một số lý do nào đó mà các lộ tuyến bị vi khuẩn, nấm men xâm nhập và gây viêm nhiễm quanh cổ tử cung.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không chú ý điều trị bệnh đúng mức sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hại như gây biến chứng thành những căn bệnh phụ khoa khác và tình trạng khó thụ thai, vô sinh hiếm muộn của nữ giới. Vì vậy, phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh là rất quan trọng.

   Đốt điện cổ tử cung là phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Đốt điện cổ tử cung điều trị bệnh bằng cách sử dụng  nguồn điện truyền vào trong ống nhỏ  để đốt cháy các vùng viêm nhiễm trên cổ tử cung bảo vệ cơ thể khỏi bị tổn thương và các biến chứng của bệnh. Phương pháp đốt điện cổ tử cung được thực hiện như sau: sử dụng các hiệu ứng nhiệt truyền vào thiết bị rồi  dẫn qua âm đạo. Theo dõi các vùng viêm nhiễm. Điều chỉnh nhiệt độ cao để đốt cháy và loại bỏ các tế bào hoại tử khỏi cơ thể. Đốt cổ tử cung có đau không?

Phương pháp đốt điện chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

   Sau khi điều trị bệnh thì bệnh nhân có thể được về nhà nghĩ ngơi ngay lập tức mà không cần phải nằm lại bệnh viện. Thời gian phục hồi cơ thể sau khi đốt cổ tử cung là rất lâu bởi vì nhiệt độ cao, khó kiểm soát có thể ảnh hưởng đến vị trí xung quanh. Nếu không được theo dõi và kịp thời biện pháp khắc phục có thể để lại di chứng sau khi đốt điện cổ tử cung. Đốt cổ tử cung có đau không?

Những lợi thế của phương pháp đốt điện cổ tử cung

 Điều trị bệnh dứt điểm nhanh chóng

 Độ an toàn cao không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh

 Không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt bình thường của bệnh nhân

 Giúp bảo vệ cổ tử cung, không gây ảnh hưởng đến cấu trúc cổ tử cung.

 Sau khi điều trị bệnh thì bệnh nhân có thể mang thai bình thường.

Nhược điểm của phương pháp đốt điện cổ tử cung

 Quá trình đốt điện khá phức tạp, rất khó để kiểm soát lượng nhiệt cần thiết để điều trị bệnh, dễ gây tổn thương những vùng xung quanh. Đốt cổ tử cung có đau không?

 Đốt điện điều trị viêm lộ tuyến đòi hỏi độ chính xác cao,và bất kỳ lỗi nào có thể để lại di chứng gây sẹo, tổn thương cổ tử cung nặng nề.

 Đốt điện cổ tử cung có thể giúp loại vi khuẩn gây bệnh, tuy nhiên khả năng tái phát rất cao.

 Đốt cổ tử cung có đau không? Quá trình đốt điện có thể gây ra đau, chảy máu và thậm chí là sẹo  ở cổ tử cung hoặc những tái biến nghiêm trọng khác nếu bệnh nhân điều trị bệnh tại những cơ sở y tế kèm chất lượng.

Đốt Cổ Tử Cung Có Đau Không

Đốt cổ tử cung có đau không?

Đốt cổ tử cung có đau không?

 Đốt cổ tử cung có đau không? Như bạn đã biết khi thực hiện bất kỳ các thủ thuật y tế nào tác động đến các phần mềm trên cơ thể cũng sẽ gây ra các cơn đau nhất định. Mức độ các cơn đau còn tuy thuộc vào vị trí phẩu thuật, phương pháp phẩu thuật, tay nghề bác sĩ,... Vì vậy khi đốt điện cổ tử cung có bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhiều còn một số sẽ cảm thấy đau ít hoặc không đau tuy thuộc vào cảm nhận của từng bệnh nhân.

 Trước khi thực hiện điều trị bệnh thì bệnh nhân sẽ được gây tê, do đó không có cảm giác nào trong quá trình đốt. Nhưng sau khi đốt cổ tử cung thì người bệnh sẽ bắt đầu cảm thấy đau. Vì vậy, đốt  viêm tuyến cổ tử cung đau không còn phụ thuộc vào cảm xúc của từng chị em.

 Tốt nhất sau khi điều trị bệnh thì bệnh nhân nên làm sạch vùng kín sạch sẽ và uống thuốc do bác sĩ kê toa. Ngoài ra, nếu sau khi điều trị bệnh mà bệnh nhân có những triệu chứng bất dữ dội, sốt, mệt mỏi hoặc ngất xỉu ... Thì bạn nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Nếu không được điều trị, nó có thể có ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản, thậm chí tử vong do mất máu.

Đốt điện cổ tử cung ở đâu an toàn?

 Để điều trị bệnh viêm lộ tuyến an toàn, không đau và không tái phát bệnh thì chị em nên chọn cho mình một địa chỉ khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín và chất lượng.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM từ lâu đã được chuyên gia trong giới y khoa tin tưởng và nhất nhiều chị em đến khám điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. 

Chữa bệnh phụ khoa hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Phòng khám mở và được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của sở y tế

 Tiện nghi tiện lợi, sạch sẽ và thoải mái làm cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi điều trị bệnh.

 Đội ngũ bác sỹ xuất sắc, được đào tạo trong và ngoài nước, có kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa.

 Thiết bị tiên tiến, phòng khám áp dụng phương pháp dao leep để loại bỏ các tế bào viêm. Phương pháp Dao Leep được coi là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất.

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, công khai và minh bạch.

 Bảo mật bệnh nhân là nguyên tắc cơ bản của phòng khám.

   Để được biết thêm thông tin về vấn đề Đốt điện cổ tử cung ở đâu an toàn? và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Đốt Cổ Tử Cung Có Đau Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x