Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Bằng Thuốc Nam

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Bằng Thuốc Nam
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam là một trong những phương pháp điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả ưu việt hơn những phương pháp tây y bởi điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam không gây ra biến chứng cũng như điều trị bệnh hoàn toàn không tái phát bệnh trở lại. Dưới đây là top 5 loại cây thuốc nam chữa bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ngay trong vườn nhà mình.

Tham khảo thêm:

  Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng áp lạnh

  Kích thước cổ tử cung bình thường là bao nhiêu

Điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam 

  Cây ngải cứu:

➢ Ngải cứu được xem là một trong những phương thuốc nam được dùng đề điều trị nhiều loại bệnh như xương khớp, bệnh gan, bệnh nam khoa và đặc biệt là điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Ngải cứu có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm bớt những triệu chứng của bệnh viêm cổ tử cung, cân bằng độ ph bên trong âm đạo,...

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Để điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam này bệnh nhân lấy 200g lá ngải cứu rữa sạch và phôi khô nấu với 500ml nước sau khi dung sôi còn một nữa thì bạn dùng nước này để xong vùng kín khoảng 15 phút sau đó khi nước đã ngụi thì bạn sử dụng nước này vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng. Cuối cùng là rửa vùng kín lại với nước sạch và lao khô.

➢ Trà xanh ngoài được biết đến với những lợi ích của vẻ đẹp cũng như có chứa nhiều chất chống lão hóa được sử dụng cho thực phẩm thơm ngon và ngon lành cho sức khoẻ. Lá chè xanh không chỉ tốt cho việc điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả. Bởi bên trong lá trà xanh có chữa nhiều hợp chất giúp kháng khuẩn tốt và đồng thời giúp phục hồi những vùng bị tổn thương trong cổ tử cung nhanh chóng

➢ Bạn sử dụng trà xanh điều trị bệnh viêm cỏ tử cung bằng cách sử dụng lá chè xanh được rửa bằng muối và đun sôi. Sau đó, nguội giải pháp để rửa và ngâm vùng kín khoảng 20 phút. Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam này cực kỳ lành tính và mang lại hiệu quả nhanh chóng cho chị em. Tờ rơi không được nhiều người sử dụng như một phương thuốc hữu hiệu để chữa viêm cổ tử cung. Ở lá trầu mà không có kháng sinh, chống viêm sẽ rất hữu ích trong điều trị viêm âm đạo, ngứa, tiết dịch cổ tử cung, loét cổ tử cung.

Cây ngãi cứu là loại thuốc nam điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả

  Lá trầu không:

➢ Được nhiều người sử dụng như một phương thuốc hữu hiệu để chữa viêm cổ tử cung lá trầu không có thành phần giống như thuốc kháng sinh, chống viêm sẽ rất hữu ích trong điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả.

➢ Để sử dụng lá trầu không để điều trị bệnh viêm cổ tử cung trước hết hãy rửa, nghiền và lọc lấy phần nước. Trộn lá trầu với nước ấm và rửa âm đạo. Sau khi làm sạch bằng lá trầu không được thực hiện, sử dụng khăn mềm để làm khô âm đạo. Ngoài ra, bạn có thể chọn để trực tiếp đun sôi nước với lá, thêm muối và rửa trực tiếp với âm đạo.

➢ Khi sử dụng lá trầu không chữa được viêm âm đạo, không được rửa sâu trong âm đạo bởi vì chúng sẽ làm cho tình trạng viêm nhiễm nặng hơn. Ngoài ra, bạn không nên lạm dụng chúng mỗi ngày. Liệu pháp y học dân gian điều trị viêm âm đạo với lá trầu không phải 2-3 lần một tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Bằng Thuốc Nam

Lá trầu không chữa bệnh viêm cổ tử cung nhanh chóng

Bạn muốn chính xác những phương pháp điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

  Tỏi:

➢ Từ xa sua tỏi là một loại thực phẩm tốt có lợi cho sức khỏe của con người vưới các công dụng như kháng viêm, tiêu đờm,.... Tỏi có thể giúp điều trị ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư mũi và họng, thực quản. Các bệnh truyền nhiễm như ho gà, viêm ruột, loét, viêm màng não cũng có thể được điều trị bằng tỏi.

➢ Ngoài tỏi còn có tác dụng điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả. Sử dụng tỏi để điều trị viêm cổ tử cung rất đơn giản, chỉ cần an 3 đến 4 tép tỏi mỗi ngày là bạn đã có thể tự điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả mà không tốn kém.

Tỏi là vị thuốc nam có thể chữa được nhiều bệnh phụ khoa

  Lá lốt

➢ Nếu bạn bị hoặc viêm cổ tử cung, bạn có thể sử dụng lá lốt sau đây để điều trị bệnh hiệu quả:

➢ Chuẩn bị một ít lá (50g), nghệ (40g), phèn (20g). Lá lốt rửa sạch, nghiền nát, cho vào nồi với hai thành phần khác và đổ khoảng 2 nước trong tay. Đun sôi và đun sôi trong 10-15 phút. Sử dụng loại nước này để rữa âm đọa hoặc xong âm đọa 2 – 3 ngày một lần.

Lá lốt hỗ trở điều trị viêm cổ tử cung hữu hiệu

  Trinh nữ hoàng cung:

➢ Có thể nói đây là một loại cây thuốc quý trong dân gian. Trong một thời gian dài, trinh nữ hoàng cung có mặt trong thành phần của nhiều loại thuốc, đặc biệt là thuốc điều trị các bệnh phụ khoa. Đối với người bị viêm cổ tử cung, thì đây là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

➢ Để điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam thì đâu tiên bạn nên rửa trinh nữ hoàng cung rồi phơi dưới nắng cho khô sau đó mỗi lần sử dụng, bệnh nhân viêm cổ tử cung chỉ nấu lá trinh nữ hoàng cung với 100ml nước rồi uống hằng ngày.

 

Trinh nữ hoàng cung là bài thuốc nam quy hiếm chữa được nhiều căn bệnh phụ khoa

Bạn muốn chính xác chi phí điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Các biện pháp phòng ngừa nhiễm khuẩn phụ khoa

● Vệ sinh vùng kín hằng ngày đúng cách, thường xuyên thay băng vệ sinh trong thời gian hành kinh 4 giờ một lần.

● Không mặt quần lót quá chật hoặc quần ẩm ướt.

● Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ với thành phần dịu nhẹ và thích hợp.

● Quan hệ tình dục an toàn, vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau quan hệ.

● Khám phụ khoa định kỳ để phát hiện và điều trị kịp thời để tránh nhiễm trùng nặng không thể điều trị. Ngay khi những bất thường được phát hiện, họ nên đến các phòng khám chuyên khoa ngay lập tức.

● Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học đời sống hàng ngày: có đủ giấc ngủ, tránh căng thẳng tâm lý, ...

● Tăng cường tập thể dục hàng ngày để cải thiện sức đề kháng của cơ thể chống lại sự tấn công của các vi khuẩn thông thường.

Nếu còn điều gì băn khoăn về vấn đề Điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam  hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888  hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.    Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Để đặt lịch hẹn thăm khám chỉ cần click vào và để lại số điện thoại trong KHUNG CHAT bên dưới, các bác sĩ và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay. Đặt hẹn online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên thăm khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Bằng Thuốc Nam

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x