⚕️Điều Trị Sưng Tinh Hoàn Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Điều Trị Sưng Tinh Hoàn Đơn Giản Mà Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Bỗng một ngày phái mạnh cảm thấy vùng tinh hoàn bị sưng đau, sau một thời gian mà không thấy thuyên giảm thì nam giới sẽ cảm thấy lo lắng. Sưng tinh hoàn do nhiều nguyên nhân khác nhau vì vậy việc điều trị cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Sưng tinh hoàn là gì?

      Sưng tinh hoàn hay được gọi là sưng vùng bìu tinh hoàn là sự phình lên của túi bìu, do chấn thương hoặc một số bệnh lý nào đó. Hiện tượng này gây ra bởi sự tích tụ của dịch lỏng, viêm hoặc sự tăng trưởng bất thường trong bìu.

      Bìu là lớp da bao bọc xung quanh tinh hoàn, nơi sản xuất, lưu trữ, vận chuyển tinh trùng và kích thích hoocmoon sinh dục nam. Bệnh có thể xuất hiện ở bất kì độ tuổi nào.

 Tham khảo thêm : Sưng một bên tinh hoàn, không nên chủ quan

[Click chuột để được tư vấn miễn phí ]

Tư vấn ngayGọi ngay

Sưng tinh hoàn có sao không?

      Tinh hoàn là vùng nhạy cảm, là nơi sản xuất tinh dịch và tinh trùng giúp duy trì nòi giống. Tinh hoàn bị sưng trong một thời gian dài do bệnh lý hay không bệnh lý thì cũng ảnh hưởng lớn đến đời sống như:

Ảnh hưởng đến sinh hoạt: tinh hoàn sưng kèm theo đau buốt khó chịu làm ảnh hưởng đến công việc, lâu dần thành tật và kéo theo các vấn đề tâm lý xảy ra…

Vùng tinh hoàn bị sưng

Ảnh hưởng đến gia đình: cảm giác đau sưng kéo dài khiến phái mạnh mất hứng thú trong quan hệ vợ chồng gây ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục và hạnh phúc gia đình

Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: nguyên nhân làm cho tinh hoàn bị sưng là do viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…gây ra vô sinh ở nam, nếu bị sưng tinh hoàn không phát hiện  và can thiệp điều trị sớm có thể gây ung thư tinh hoàn.

   Khi thấy tinh hoàn bị sưng đau không rõ nguyên nhân thì nam giới nên đi khám các bác sĩ chuyên khoa để kịp thời điều trị.

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Phương pháp điều trị sưng tinh hoàn đơn giản hiệu quả.

      Phương pháp điều trị sưng tinh hoàn sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, tùy thuộc vào thể chất người bệnh và tình trạng nhiễm trùng gây sưng, các bác sĩ sẽ kê thuốc kháng sinh để giúp bệnh nhân giảm sưng, viêm tinh hoàn. Tình trạng sưng viêm vẫn không giảm thì bác sĩ có thể kê thêm một số loại thuốc chống viêm.

Điều Trị Sưng Tinh Hoàn

Dùng thuốc để chống viêm

      Các thuốc phù hợp khác có thể sẽ giúp bạn điều trị một số nguyên nhân gây ra bệnh. Tuy nhiên, phương pháp phẫu thuật vẫn có thể cần thiết nếu các nguyên nhân gây bệnh là giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn và thoát vị.[Click chuột để được tư vấn miễn phí ]

      Nếu bạn bị sưng bìu tinh hoàn do ung thư tinh hoàn bác sĩ có thể tiến hành điều trị dựa trên mức độ nghiêm trọng của bệnh. Các phương pháp điều trị có thể bao gồm: hóa trị, xạ trị hoặc phẫu thuật cắt bỏ khối u.

 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ điều trị sưng tinh hoàn tin cậy

      Tại T.P Hồ Chí Minh, bệnh nhân có thể đến Phòng khám chuyên khoa nam của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thăm khám và điều trị. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiệt tình, cơ sở vật chất, y tế hiện đại sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng bình phục.

 Tham khảo thêm : Điều trị viêm tinh hoàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào có liên quan đến bệnh sưng tinh hoàn hay các bệnh khác, nam giới có thể chọn tư vấn trực tuyến, gọi điện hoặc đến trực tiếp phòng khám để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí.

[Click chuột để được tư vấn miễn phí ]

Bài viết: ⚕️Điều Trị Sưng Tinh Hoàn Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x