Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Đốt Điện

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (9 bình chọn)
Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Đốt Điện
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và thậm chí là tính mạng của người bệnh. Vì virus gây bệnh sùi mào gà có thể gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới. Việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà vì thế mà trở nên vô cùng quan trọng, hiện nay các phương pháp hỗ trợ điều trị không chỉ dừng lại ở nội khoa mà còn kết hợp cả ngoại khoa như sử dụng phương pháp đốt điện. Vậy phương pháp đốt điện là gì, hiệu quả ra sao? 

Tham khảo thêm:

► Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà

► Các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐỐT ĐIỆN

       Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống, thông qua sự đốt nóng của dòng điện cao tần để loại trừ các u nhú, tổn thương, loại bỏ sùi mào gà.

✤  Ưu điểm:

  Cách thức hỗ trợ điều trị khá đơn giản.

  Loại bỏ được những chùm sùi mào gà ở giai đoạn nặng.

  Có thể ngăn chặn được sự phát triển của mầm bệnh, những tổn thương tạm thời được xử lý.

✤ Nhược điểm:

  Không hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà, sau hỗ trợ điều trị bệnh vẫn có thể bị tái phát trở lại.

  Thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài trong nhiều liệu trình.

  Có thể gây đau và tổn thương niêm mạc lành lặn.

  Phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi…

       Với những nhược điểm, hạn chế như trên, các bác sĩ lưu ý người bệnh trước khi quyết định chọn hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện thì cần cân nhắc thật kĩ.

Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Đốt Điện

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện (Ảnh minh họa)

[ Bạn đang bị sùi mào gà hay có những dấu hiệu của sùi mào gà. Cần được tư vấn về phương pháp hỗ trợ điều trị. Click chuột tại đây các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn]

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ UY TÍN TẠI TP.HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín hiện nay trên địa bàn TP. HCM, phòng khám đang áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà khác nhau, nhưng phương pháp mang lại hiệu quả cao được các bác sĩ ưu tiên và khuyến khích người bệnh sử dụng là phương pháp hỗ trợ điều trị ALA – PDT với nhiều ưu điểm vượt trội.

       ALA- PDT mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp truyền thống 

   Hiệu quả hỗ trợ điều trị lên đến 99%.

   An toàn, không gây tác dụng phụ, không làm tổn thương đến các cơ quan lân cận.

   Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ từ 15- 20 phút.

   Khả năng hồi phục cao.

   Hạn chế nguy cơ tái phát.

      

Phương pháp ALA - PDT sử dụng thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả (Ảnh minh họa)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được Sở Y tế cấp phép chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều ưu điểm nổi trội như:

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệpVới phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24hHệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bệnh sùi mào gà cho người bệnh bất cứ lúc nào.

       Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20htất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.

Bài viết: Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Đốt Điện

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x