Địa Chỉ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Địa Chỉ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại không chỉ biết chu toàn công việc xã hội lẫn chăm lo hạnh phúc gia đình mà các chị em còn phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe phụ khoa. Hiện nay có nhiều bệnh lý phụ khoa phổ biến mà chị em dễ gặp phải. Một trong số này phải kể đến viêm lộ tuyến tử cung, căn bệnh này nguy hiểm như thế nào và nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả. Mời các chị em tham khảo bài viết sau để có được những thông tin bổ ích.

Tham khảo thêm:

 Những Loại Bệnh Phụ Khoa Thường Xuất Hiện Ở Buồng Trứng

 Điều trị viêm lộ tuyến tử cung

Viêm lộ tuyến tử cung và những điều cần biết

       Viêm lộ tuyến tử cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở các chị em độ tuổi sinh sản, theo thông kê có khoảng 60% nữ giới đã lập gia đình mắc phải căn bệnh phụ khoa trên. Theo các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chi biết, viêm lộ tuyến tử cung là tình trạng viêm nhiễm diễn ra tại tế bào tuyến bên trong, xâm lấn ra mặt ngoài bề mặt của tử cung.

       Nguyên nhân khiến chị em mắc phải căn bệnh này đa phần là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục; hậu quả của việc nạo phá thai nhiều lần khiến tử cung bị tổn thương, sử dụng các biện pháp tránh thai hay do buồng trứng hoạt động mạnh gây tổn thương cổ tử cung dẫn đến viêm lộ tuyến…

 Một số dấu hiệu nhận biết bệnh viêm lộ tuyến tử cung

➛ Dấu hiệu bất thường ở vùng kín: khí hư ra nhiều, có mùi hôi, có màu vàng hoặc trắng, dính dính có lúc pha lẫn máu. Âm đạo có màu đỏ, sưng và ngứa

➛ Dấu hiệu bất thường khi tiểu tiện: đi tiểu nhiều đặc biệt là hay tiểu đêm

➛ Dấu hiệu bất thường khi quan hệ: cảm thấy đau rát khi quan hệ, không có hứng thú tình dục

Tư vấn ngayGọi ngay

➛ Dấu hiệu khó có con: dù quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng vẫn không có con kèm theo các dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến tử cung mà chuyên gia kể trên.

Một số dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến tử cung (ảnh minh họa)

    Bệnh viêm lộ tuyến tử cung nếu như không được chữa trị kịp thời thì có thể khiến chị em bị nhiễm khuẩn tử cung, gây cản trở việc thụ thai và biến chứng ung thư tử cung nguy hiểm cho nữ giới.

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

       Trước những tác hại mà căn bệnh phụ khoa này gây ra thì việc chữa trị sớm là cực kì quan trọng, tuy nhiên chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt vẫn là câu hỏi khó với nhiều người.

       Các chuyên gia cho biết hiện nay điều trị viêm lộ tuyến tại bệnh viện từ dũ được nhiều chị em nghĩ đến, tuy nhiên bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế lớn, số lượng bệnh nhân đông đúc. Bệnh nhân khi đến khám và điều trị thường phải mất nhiều thời gian để chờ đợi làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống. Nhằm rút ngắn thời gian cũng như để được chăm sóc tốt hơn thì lựa chọn các cơ sở y tế ngoài công lập là một giải pháp tuyệt vời cho các bạn gái.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được xem làm một trong những Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay nhận được đánh giá cao của giời chuyên môn cũng như sự tin tưởng của mọi người. Phòng khám đạt chuẩn quốc gia với đầy đủ trang thiết bị y tế đảm bảo cho quá trình khám và chữa bệnh. Cam kết về chất lượng, hiệu quả điều trị cũng như cung cách phục vụ bệnh nhân.

 Hiện phòng khám đang áp dụng một số phương pháp chữa bệnh hiệu quả như:

 Phương pháp nội khoa: sử dụng thuốc đặt âm đạo hoặc thuốc uống, bệnh nhân cũng có thể phối hợp dùng cả hai theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

 Phương pháp đốt điện: đây là phương pháp áp dụng đối với bệnh nhân có viêm lộ tuyến trên 5mm và không mắc phải bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nào.

 Phương pháp dao leep: đây là cách chữa viêm lộ tuyến cho hiệu qua vượt trội so với các phương pháp truyền thống. Bệnh nhân chỉ mất 10 phút để thực hiện mà không đau đớn, không để lại sẹo, ngăn ngừa tái phát, bảo vệ sức khỏe phụ khoa cũng như khả năng sinh sản cho chị em.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Điều trị bệnh viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp dao LEEP

Tư vấn ngayGọi ngay

Thế mạnh Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trong điều trị viêm lộ tuyến tử cung

       Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã giúp cứu chữa cho hàng ngàn chi em bị mắc các bệnh phụ khoa nói chung cũng như bệnh viêm lộ tuyến tử cung nói riêng

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những thế mạnh vượt trội như:

➢  Đội ngũ bác sĩ giỏi: các cán bộ nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người có nhiều kinh nghiệm tay nghề cao, thái độ thăm khám nhiệt tình, chu đáo. Các chị em sẽ được bác sĩ phụ khoa tại phòng khám tư vấn thêm các kiến thức để bảo vệ sức khỏe mình tốt hơn.

➢  Cơ sở hạ tầng hiện đại: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay nhận được nguồn đầu tư lớn từ nước ngoài, quy mô phòng khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, đem đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho người bệnh.

➢  Trang thiết bị hiện đại: các thiết bị y tế phục vụ nhu cầu khám và điều trị bệnh tại phòng khám cực kì hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh.

➢  Phương pháp điều trị hiệu quả: tùy thuộc tình trạng bệnh của từng người mà các bác sĩ phụ khoa sẽ áp dụng những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến khác nhau giúp điều trị phục hồi sức khỏe hiệu quả cho chị em.

➢  Chi phí hợp lý: chi phí điều trị viêm lộ tuyến tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy định của pháp luật

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa an toàn cho nữ giới 

     Trên đây là những chia sẽ của chuyên gia về Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay mà chị em có thể tin tưởng điều trị, nếu còn điều gì thắc mắc nào, hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các bác sĩ tư vấn tận tình nhất.

 Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2:  Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x