⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Điều Trị Bệnh Đau Tuyến Tiền Liệt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Điều Trị Bệnh Đau Tuyến Tiền Liệt
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Có nhiều biểu hiện giúp nam giới nhận biết bệnh đau tuyến tiền liệt. Đau tuyến tiền liệt có thể điều trị nếu được phát hiện sớm khi đến địa chỉ uy tín thăm khám và điều trị.

 Tham khảo thêm: Đau tuyến tiền liệt

Đau tuyến tiền liệt là gì?

      Đối với nam giới những vấn đề liên quan tới đường sinh dục luôn mang tính nhạy cảm và đau tuyến tiền liệt là bệnh lý đang phổ biến ở nam giới hiện nay. Đau tuyến tiền liệt là cơ quan sinh sản của cánh mày râu, một khi mắc phải sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. 

 Nguyên nhân gây bệnh đau tuyến tiền liệt

     Tuyến tiền liệt nằm ngay dưới bàng quang, nối liền với niệu đạo. Đau tuyến tiền liệt chỉ xảy ra với nam giới đã trưởng thành và đau tuyến tiền liệt là do các nguyên nhân sau:

     1. Vệ sinh cơ quan không sạch sẽ: nếu không vệ sinh sạch sẽ vi khuẩn gây bệnh xâm nhập từ niệu đạo sang tuyến tiền liệt gây bệnh tạo ra những cơn đau dưới thắt lưng và bụng dưới.

Tư vấn ngayGọi ngay

     2. Nội tiết tố biến đổi thất thường: các bệnh lý liên quan làm nội tiết tố thay đổi bất thường cũng có thể gây tổn thương tuyến tiền liệt như tăng sinh hoặc sụt giảm Prolactin tạo những cơn đau cho người bệnh.

Một số nguyên nhân gây đau tuyến tiền liệt (ảnh minh họa)

     3. Quan hệ tình dục không an toàn: nam giới giao hợp với quá nhiều bạn tình mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ cũng là con đường giúp mầm bệnh phát triển và gây tổn thương cơ quan sinh dục, tấn công vào trong cơ thể gây đau tuyến tiền liệt.

     4. Do di truyền hoặc bẩm sinh: do gia đình có gen di truyền về bệnh đau tuyến tiền liệt thì đó là lý do gây bệnh đau tuyến tiền liệt cho nam giới. Bên cạnh đó các bệnh liên quan đến bao quy đầu cũng gây đau tuyến tiền liệt.

 Triệu chứng nhận biết đau tuyến tiền liệt

      Đau tuyến tiền liệt thường được nhận biết qua những dấu hiệu sau: tần suất đi tiểu liên tục nhưng lượng nước tiểu ít, dòng nước tiểu ngắt quãng, tiểu rắt, tiểu buốt và đi tiểu khó.

      Ngoài ra kèm theo các triệu chứng như đau khi đi tiểu, tiểu ra máu, vùng bụng dưới đau tức, đau vùng thắt lưng và tinh hoàn, đôi khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, sốt, suy nhược.

 Đau tuyến tiền liệt gây ra những nguy hại sau

→   Đau tuyến tiền liệt là vấn đề liên quan tới đường sinh dục nam giới, nếu xuất hiện các triệu chứng mà không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nghiêm trọng. Một số nguy hại mà đau tuyến tiền liệt gây nên như:

→   Nhiễm trùng niệu đạo do vi khuẩn tấn công qua đường nước tiểu, rối loạn chức năng sinh dục xuất hiện tình trạng dương vật cương không cứng, xuất tinh sớm, liệt dương sau thời gian sẽ mất hưng phấn tình dục ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng.

→   Bên cạnh đó đau tuyến tiền liệt có thể khiến nam giới vô sinh – hiếm muộn, gây rối loạn nội tiết và thậm chí là suy thận và ung thư tuyến tiền liệt.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách điều trị bệnh đau tuyến tiền liệt.

      Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, để việc điều trị bệnh được hiệu quả, trước khi điều trị cần xác định nguyên nhân cũng như tình trạng, mức độ bệnh để từ đó bác sĩ mới đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

      1. Điều trị bằng nội khoa: phương pháp này áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, tức là bệnh do biến chứng viêm tuyến tiền liệt và phì đại tuyến tiền liệt giai đoạn đầu. Lúc này các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng việc cho dùng thuốc kháng sinh. Thuốc có tác dụng loại bỏ mầm bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ tổn thương ảnh hưởng đến các chức năng xung quanh.

Điều trị đau tuyến tiền liệt bằng thuốc (ảnh minh họa)

      2. Điều trị bằng ngoại khoa: nếu các biến chứng từ bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tuyến tiền liệt ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật nội soi đường niệu đạo nhằm giảm kích thước tuyến tiền liệt và ở rộng niệu đạo. Những trường hợp tuyến tiền liệt quá to không mổ nội soi được thì tiến hành mỏ bóc tách u xơ tuyến tiền liệt.

      3. Điều trị bằng vật lý trị liệu: bệnh đau tuyến tiền liệt còn được hỗ trợ điều trị bằng các liệu pháp vật lý trị liệu như sử dụng sóng viba, sóng cao tần và sóng không gian để hạn chế khả năng lây lan bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn, làm tiêu viêm, lưu thông tuần hoàn máu.

  Tham khảo thêm: Chi phí điều trị đau tuyến tiền liệt

     Ngoài phương pháp truyền thống là xử dụng phương pháp nội khoa là điều trị bằng thuốc được nhiều cơ sở y tế, phòng khám áp dụng thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng các kỹ thuật mới để điều trị các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt nói chung và bệnh đau tuyến tiền liệt nói riêng.

    Bằng phương pháp mới Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã lấy được lòng tin của quần chúng nhân dân trong và ngoài thành phố. Ngoài các phương pháp điều trị hiệu quả, phòng khám còn được biết đến như một cơ sở y tế hàng đầu trong việc khám và điều trị các bệnh namkhoa, phụ khoa, gan, …khắp cả nước.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị đau tuyến tiền liệt

      Hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh có nhiều cơ sở y tế ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cho đông đảo người dân, nhưng cũng chính điều này đã gây khó khăn cho nhiều người khi lựa chọn được địa chỉ điều trị. Đứng trước tình hình đó thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một gợi ý tham khảo cho nhiều bệnh nhân.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa nói chung và đau tuyến tiền liệt nói riêng được giới chuyên gia đánh giá cao. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hàng ngàn ca bệnh đạt được kết quả tốt, tạo được sự tin tưởng từ người bệnh. Những yếu tố đã mang đến thành công trong việc điều trị bệnh hiệu quả phải kể đến.

 Phòng khám được sự Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ.

 Đội ngũ y bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh, mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

 Phòng khám trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn, Đức..

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đặc biệt phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn Quốc tế.

 Ứng dụng thành công các phương pháp điều trị tiên tiến, trong đó có sử dụng công nghệ vật lý trị liệu của Mỹ đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao.

 Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ nhân viên, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, xem bệnh nhân như người nhà.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

 Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân, không để tiết lộ ra bên ngoài.

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, được tuân theo quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm hỗ trợ việc điều trị chăm sóc bệnh được chuyên sâu hơn. 

       Và để đảm bảo hiệu quả mỗi ngày phòng khám chỉ nhận vừa đủ số lượng bệnh nhân đến thăm khám, điều trị. Vì vậy, cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

Những lợi ích của việc đặt lịch hẹn

       - Được khám ngay trực tiếp với bác sĩ mà không phải mất thời gian chờ đợi.

       - Được miễn phí sổ khám và khám lâm sàng.

       - Được quyền yêu cầu hỗ trợ khi có nhu cầu.

       - Được nhận nhiều ưu đãi mà không tốn thêm phí.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả (nguồn PKĐKHP)

      Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là đến với các dịch vụ chất lượng – uy tín – hài lòng. Sự hài lòng của bệnh nhân là động lực để ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám cố gắng hơn nữa trong việc nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp mới vào điều trị.

 Trên đây là những thông tin về Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh đau tuyến tiền liệt,  để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Điều Trị Bệnh Đau Tuyến Tiền Liệt

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x