Cổ Tử Cung Cao Có Ảnh Hưởng Gì Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.4 / 10 (5 bình chọn)
Cổ Tử Cung Cao Có Ảnh Hưởng Gì Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

BỆNH NHÂN HỎI: Thưa bác sĩ cổ tử cung cao có ảnh hưởng gì không? Tôi nam nay 20 tuổi cách đây 1 tuần tôi có khám sức khỏe trước hôn nhân và phát hiện tôi bị cổ tử cung cao có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau nay. Vậy cổ tử cung cao có ảnh hưởng gì không? Mong sớm được các bác sĩ tư vấn. Tôi xin cảm ơn!

BÁC SĨ TRẢ LỜI:Chào bạn đầu tiên chúng tôi xin cám ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình đến cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi. Để trả lời cho câu hỏi của bạn là cổ tử cung cao có ảnh hưởng gì không thì chúng tôi xin cung cấp cho bạn những thông tin cần tiết về vấn đề cổ tử cung cao có ảnh hưởng gì không trong bà viết sau đây.

Tham khảo thêm:

 Triệu chứng viêm cổ tử cung mãn tính

Cổ tử cung và cổ tử cung cao là gì?

  Cổ tử cung là cầu nối giữa âm đạo và tử cung. Cổ tử cung có hình nón cụt. Cấu tạo của cổ tử cung khá chắc chắn vời lớp niêm mạc cổ tử cung dày. Cổ tử cung nói tiến giáp với âm đạo phần đáy tiếp giáp với eo tử cung và hai bên là các dây chằng to, rộng nói với niệu quản, các mao mạch, các dây thần kinh di qua.

  Theo hình dạng và kích thước của cổ tử cung có hình trụ có chiều dài từ 2 đến 3 cm và chiều rộng từ 1 đến 2 mm. Tuy nhiên, tính năng đặc trưng của cổ tử cung là độ đàn hồi cao. Trong quá trình sinh, cổ tử cung có thể kéo dài đến 10 cm để giúp bé di chuyển dễ dàng đến môi trường bên ngoài. Cổ tử cung cao có ảnh hưởng gì không?

Tư vấn ngayGọi ngay

  Cổ tử cung cao là hiện tượng vị trí của cổ tử cung nằm lệch hoặc có kích thước dài hơn bình thường có thể do bẩm sinh hoặc do những tác động ngoài lực như phẫu thuật vùng bụng, chấn thương,.. Gây ra. Cụ thể như:

♦  Cổ tử cung cao do dị dạng bẩm sinh.

♦  Thực hiện các thủ thuật phụ khoa không đảm bảo an toàn và vô trùng gây nhiễm trùng hoặc thương tích tử cung, gây tử cung biến đổi.

♦  Nhiễm trùng phụ khoa như viêm lộ tuyến, viêm nội mạc tử cung,... Nếu không được điều trị trong thời gian khu vực có viêm kết dính các bề mặt của tử cung gây ra tình trạng cổ tử cung cao.

Cổ tử cung cao là dị dạng bộ phận sinh dục thường gặp

Đa số chị em không thể tự biết được cổ tử cung mình có cao hay thấp mà để biết được thì chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa để được thực hiện các xét nghiệm cần thiết để biết được tình trạng cổ tử cung có bình thường hay không. Vậy cổ tử cung cao có ảnh hưởng gì không? Khả năng vô sinh ở nữ giới bị cổ tử cung cao là rất cao. Tuy nhiên, bệnh vẫn có thể được chữa khỏi. Với nguyên nhân bệnh lý, chị em nên tìm cách tránh, khắc phục để giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm xảy ra.

Bạn muốn biết mắc cổ tử cung cao điều trị như thế nào? hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Cổ tử cung cao có nguy hiểm không?

➢ Cổ tử cung là một phần quan trọng của cơ quan sinh dục nữ ảnh hưởng đến việc mang thai và mang thai của phụ nữ. Vì vậy, nếu vi trí cổ tử cung bất thường chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của chị em phụ nữ. Cổ tử cung cao có ảnh hưởng gì không?

➢ Cổ tử cung cao có thể gián tiếp ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh của nữ giới.  Bởi vị trí cổ tử cung quá cao làm cho việc vào bên trong tử cung và gặp trứng của tinh trùng trở nên khó khăn hơn, làm giảm khả năng tinh trùng đến trứng để tạo thành một phôi thai.

➢ Cổ tử cung cao có thể dẫn đến tình trạng thai chết lưu, sanh non hoặc sẩy thai. Đó là một trong những nguyên nhân góp phần vào vô sinh hoặc vô sinh ở phụ nữ.

➢ Cổ tử cung cao cũng gây ra những bất thường như rối loạn kinh nguyệt, đau bụng bất thường, tăng nguy cơ mắc những bệnh lý liên quan đến cổ tử cung như viêm cổ tử cung, viên lộ tuyến ocor tử cung, viêm niêm mạc cổ tử cung,...

Những biện pháp tăng khả năng thụ thai khi có cổ tử cung cao

       Những cặp vợ chồng không sử dụng biện pháp tránh thai trong một thời gian dài mà không mang thai:

●  Nếu không sử dụng biện pháp tránh thai quá lâu mà vẫn không có con thì bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và có phương pháp điều trị bệnh thích hợp.

●  Bạn có thể thực hiện các tư thế sử dụng thuốc hoặc hoặc các biện pháp hỗ trợ để mang thai như thụ tinh ống nghiệm,...

Cổ Tử Cung Cao Có Ảnh Hưởng Gì Không

Thụ tinh ống nghiệm giúp điều trị bệnh cổ tử cung cao ở nữ giới

●  Nếu bạn muốn tăng cơ hội sinh con tự nhiên, một phụ nữ có tử cung quá cao thì bạn nên lưu ý: bạn cao hơn đầu gối của bạn và nằm phẳng trong 30 phút sau khi mối quan hệ của bạn.

●  Chú ý nghỉ ngơi khoảng 10 phút cho tinh dịch không chảy ra ngoài.

●  Chọn tư thế quan hệ phù hợp để tinh trùng có thể vào sâu bên trong tử cung nhất

●  Khi mang thai và sự phát triển của thai nhi, tư thế của cổ tử cung có thể dần dần trở lại tư thế gần gũi và sinh con bình thường.

Tuy nhiên, y học hiện đại đang ngày càng phát triển nên việc điều trị cổ tử cung cao không còn là vấn đề khó khăn nữa. Bạn vẫn có sinh con hoàn toàn bình thường như bao nhiêu người khác. Vì vậy, bạn  đừng lo lắng quá nhiều. Nếu bạn thấy mình có tử cung cao, hãy đến gặp và hỏi ý kiến của bác sĩ.

Bạn muốn biết mắc cổ tử cung cao điều trị bao nhiêu tiền? hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị cổ tử cung cao hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện là phòng khám điều trị tình trạng cổ tử cung cao và các bệnh lý phụ khoa ở nữ gioi hiệu quả và uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh do sở y tế cấp phép.

►  Môi trường phòng khám hiện địa chuyên nghiệp: với phòng phẫu thuật vô trùng, có các khu vực nghỉ ngơi cho bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, rộng rãi.

►  Đội ngũ y bác sĩ chuyên phụ khoa uy tín: các chuyên gia, bác sỹ chuyên về các sản phẩm phụ khoa trong nước và quốc tế, có tay nghề, kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám bệnh phụ khoa đáng tín cậy

►  Phòng khám hiện đại: thiết bị y tế sử dụng trong phòng khám được nhập khẩu chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới về hình ảnh rõ nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị. Đãi.

►  Qúa trình khám bệnh nhanh chóng: thủ thuật nhanh chóng để bệnh nhân không phải chờ đợi.

►  Chi phí hợp lý: với phương châm của tất cả vì sức khoẻ của bệnh nhân, chúng tôi luôn đặt vấn đề đạo đức lên hàng đầu. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM phục vụ cho mọi tầng lớp xã hội không có sự phân biệt.

►  Tư vấn trực tuyến 24/24h:  tư vấn trực tuyến 24 giờ, không có công việc nghỉ lễ nào luôn sẵn có để hỗ trợ bệnh nhân bất cứ lúc nào.

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Cổ tử cung cao có ảnh hưởng gì không và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Cổ Tử Cung Cao Có Ảnh Hưởng Gì Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x