Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Ở Đâu Tốt Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.9 / 10 (9 bình chọn)
Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Ở Đâu Tốt Nhất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Ở nước ta có đến 70% nữ giới đã quan hệ tình dục có nguy cơ mắc bệnh viêm lộ tuyến tử cung. Trong đó hơn 30% nữ giới trên 30 tuổi mắc phải căn bệnh này. Do đó, tìm được địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, an toàn là vấn đề được không ít chị em quan tâm. Vậy chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

 Dấu Hiệu Nhận Biết Triệu Chứng Của Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

 Viêm Lộ Tuyến Có Quan Hệ Được Không

Viêm lộ tuyến – Không chữa sớm, dễ vô sinh

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào vùng lộ tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng... xâm nhập khiến bộ phận này bị tổn thương và gây ra tình trạng khí hư bất thường, kinh nguyệt không đều, đau rát khi quan hệ, chảy máu âm đạo…

  Viêm lộ tuyến nếu không được chữa trị kịp thời sẽ khiến viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận khác trong cơ quan sinh sản, gây viêm tại buồng tử cung và phần phụ như: buồng trứng, vòi trứng, vùng chậu, niệu đạo... ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, thậm chí gây vô sinh, phát triển thành ung thư.

  Chính vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em cần nhanh chóng đến ngay các địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến uy tín để được khám chữa kịp thời.

  

Tư vấn ngayGọi ngay

Gợi ý địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến uy tín tại TPHCM

  Để điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả, chị em cần lựa chọn các địa chỉ chuyên khoa uy tín. Các bệnh viện công lớn như bệnh viện Từ Dũ có điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em có thể lựa chọn đến đây để khám chữa bệnh. Tuy nhiên, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Từ Dũ vẫn còn tồn tại nhiều bất cập, hạn chế về chất lượng dịch vụ như đông đúc, chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà, không bảo mật thông tin, không có dịch vụ khám ngoài giờ nên khá bất tiện cho nhiều người…

  Ngoài điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Từ Dũ, chị em có thể lựa chọn đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít những phòng khám phụ khoa nhận được đánh giá cao về sự hiệu quả và uy tín từ phía chuyên gia cũng như sự tin tưởng từ phía chị em phụ nữ trong điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt là chữa viêm lộ tuyến.

Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Ở Đâu Tốt Nhất

 Những điểm cộng của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

   Trình độ chuyên môn cao

  Thấu hiểu vai trò quan trọng của bác sĩ đối với việc khám chữa bệnh, vì vậy phòng khám rất chú trọng đến yếu tố này. Các bác sĩ phụ trách tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo và từng tu nghiệp tại các bệnh viện lớn.

   Cơ sở vật chất hiện đại

  Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, phòng ốc sạch sẽ, khang trang và hiện đại để mang lại môi trường khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, các trang thiết bị máy móc tại phòng khám cũng được đầu tư, trang bị đầy đủ để hỗ trợ và phục vụ tốt nhất công tác khám chữa bệnh.

   Công nghệ điều trị mới

  Chữa bệnh phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến nói riêng nếu muốn mang lại hiệu quả cao không chỉ có bác sĩ giỏi mà cần phải có phương pháp điều trị phù hợp. Chính vì điều này mà phòng khám không ngừng nâng cao và vận dụng các phương pháp mới vào trong việc điều trị bệnh.

  Hiện tại, phòng khám đang điều trị viêm lộ tuyến thành công bằng phương pháp dao LEEP. Đây là phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay, bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hầu hết các nhược điểm của phương pháp cũ như: Hiệu quả cao, ít đau, ít chảy máu, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng, an toàn cho cổ tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này...

Tư vấn ngayGọi ngay

   Dịch vụ y tế chất lượng cao là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tư cung tốt nhất

  Phòng khám mang đến cho người bệnh một chất lượng dịch vụ y tế vô cùng chuyên nghiệp với thái độ phục vụ chu đáo, tận tình; quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian; bảo mật thông tin; làm việc không ngày nghỉ; có thăm khám ngoài giờ hành chính vô cùng tiện lợi…

   Chi phí điều trị hợp lý

  Tất cả chi phí điều trị bệnh phụ khoa nói chung và chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng đều nằm trong khung giá của Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý và luôn công khai, minh bạch nên chị em không cần quá lo lắng về vấn đề này.

  Trên đây là thông tin chia sẻ về vấn đề chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất. Mọi thắc mắc liên quan cần được giải đáp vui lòng nhấn vào khung bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Ở Đâu Tốt Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x