Chữa Trị Viêm Lộ Tuyến Tử Cung

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Chữa Trị Viêm Lộ Tuyến Tử Cung
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm lộ tuyến tử cung là một dạng tổn thương lành tính nhưng lại khiến chị em phụ nữ khó chịu, ngứa ngáy âm đạo, khí hư ra nhiều và có thể ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ.

       Viêm lộ tuyến tử cung là tình trạng các lộ tuyến bị viêm nhiễm do các kí sinh trùng, vi trùng, tạp trùng hay nấm gây nên. Viêm lộ tuyến tử cung rất dễ dẫn đến viêm cổ tử cung, tình trạng này không nguy hiểm nhưng đẩy nhanh sự phát triển nhiễm khuẩn ở cổ tử cung và để lại những biến chứng cho sức khỏe sinh sản sau này.

        Tham khảo thêm: TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM LỘ TUYẾN TỬ CUNG

       Có nhiều nguyên nhân dẫn tới viêm lộ tuyến tử cung, nhưng chủ yếu bệnh hình thành do các tác nhân sau:

          Vệ sinh vùng kín không hợp lí: Chị em thường có thói quen dùng các chất kiềm để rửa vùng kín, nhưng vô tình làm mất cần bằng môi trường âm đạo, dẫn đến vi khuẩn phát triển gây bệnh.

         Quan hệ tình dục mạnh: Tần suất quan hệ nhiều và thô bạo dễ gây bệnh viêm lộ tuyến tử cung.

Nguyên nhân dẫn tới viêm lộ tuyến tử cung (ảnh minh họa)

         Phá thai nhiều lần: Phá thai nhiều lần khiến tử cung bị tổn thương, tạo môi trường cho vi khuẩn hoạt động và phát triển gây bệnh, sử dụng các biện pháp tránh thai cũng là tác nhân gây bệnh viêm lộ tuyến tử cung.

         Buồng trứng hoạt động mạnh: Đối với những phụ nữ đã có gia đình, nhu cầu tình dục cao nên buồng trứng hoạt động thường xuyên nên dễ bị viêm lộ tuyến tử cung.

         Estrogen tăng đột biến: Estrogen tăng do các bệnh lí hoặc dùng thuốc tránh thai. 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

CÁCH CHỮA TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN TỬ CUNG HIỆU QUẢ 

       Trước khi tiến hành chữa trị viêm lộ tuyến tử cung cần xác định được mức độ, tình trạng của bệnh, từ đó mới có phương pháp chữa trị thích hợp. Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chữa trị viêm lộ tuyến tử cung gồm có các phương pháp sau đây.

       1. Đặt thuốc âm đạo: Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, tức là viêm lộ tuyến rộng dưới >5mm. Phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì vì việc chữa trị kéo dài nhưng đơn giản và không gây đau đớn.

Chữa viêm lộ tuyến tử cung bằng thuốc đặt âm đạo (Ảnh minh họa)

       2. Phương pháp đốt điện: Đối với phương pháp này áp dụng cho trường hợp bệnh có viêm lộ tuyến rộng khoảng >5mm. Phương pháp này nhằm tiêu diệt các tế bào (lộ tuyến) ở bên trong tử cung khi bị lộ ra bên ngoài. Sau khi đốt xong tại cổ tử cung có vết bỏng nên cần thời gian phục hồi vết bỏng lành lại.

       3. Phương pháp áp lạnh: Đây là phương pháp sử dụng chất nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ thấp, được dẫn qua một dụng cụ kim loại chuyên biệt nhằm áp sát vào vùng tổn thương lộ tuyến ở bề mặt cổ tử cung. Với tính chất lạnh ( khoảng -50 độ C) sẽ làm các chất hữu cơ của tế bào đông lại và chết đi, tiêu diệt tế bào gây lộ tuyến. Ưu điểm của phương pháp này là dễ thực hiện, không gây đau và không để lại biến chứng sau này.

       4. Phương pháp dao LEEP: Phương pháp này sử dụng chữa trị viêm lộ tuyến tử cung cho nhiều bệnh nhân và nhận được sự tin tưởng vì hiệu quả vượt trổi.

       Đây là phương pháp chữa trị hiện đại, tiên tiến, sử dụng sóng điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ LOOP dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra. Trong lúc tiếp xúc với các mô của cơ thể, do bản thân các mô sinh ra kháng thể, hấp thụ sóng điện sản sinh ra nhiệt, làm cho lượng nước trong các tế bào hình thành một lán sóng hơi để hoàn thành mục đích của thủ thuật đó là cắt và cầm máu, không hề ảnh hưởng tới các mô quanh mép vết thương. 

       Ưu điểm của phương pháp dao LEEP:

 Chính xác, nhanh chóng (khoảng 10 phút ) là xong.

 Không gây đau, chảy máu.

 Bảo đảm tính thẩm mĩ, không để lại sẹo.

Kĩ thuật dao LEEP chữa trị bệnh viêm lộ tuyến tử cung hiệu quả (ảnh minh họa)

 Độ an toàn cao, không làm tổn thương các vùng lân cận.

 Không để lại biến chứng và bệnh không tái phát.

Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.  

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở chữa trị viêm lộ tuyến tử cung và các bệnh phụ khoa hàng đầu. Tại đây hệ thống trang thiết bị y tế và máy móc được đầu tư và luôn đổi mới, cùng với nhiều bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm giúp việc điều trị bệnh càng hiệu quả hơn.

       Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã ứng dụng thành công kĩ thuật dao LEEP vào hỗ trợ chữa trị viêm lộ tuyến tử cung, đây là phương pháp mang lại hiệu quả vượt trội so với các phương pháp thông thường khác. Bệnh nhân có thể an tâm khi chữa trị tại phòng khám chúng tôi.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

        Tham khảo thêm: PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chữa Trị Viêm Lộ Tuyến Tử Cung

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x