Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Tại Nhà Hiệu Quả Cho Cả Nam Lẫn Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (8 bình chọn)
Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Tại Nhà Hiệu Quả Cho Cả Nam Lẫn Nữ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm và có khả năng lây lan mạnh mẽ trong cộng đồng. Vì thế nếu không được hỗ trợ chữa trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và tốn kém chi phí. Vậy bệnh sùi mào gà có chữa tại nhà được không? Nếu được thì đâu là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tại nhà hiệu quả cho cả nam lẫn nữ?

Tham khảo thêm:

Triệu chứng và những biến chứng nguy hiểm bệnh sùi mào gà

Các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà 

CÁCH CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG TỎI ĐƠN GIẢN – HIỆU QUẢ

       Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, người bệnh sùi mào gà cần tăng cường sử dụng thêm các loại thực phẩm có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch như sữa chua, nấm hương, tỏi nhằm hỗ trợ quá trình chữa trị sùi mào gà, ngăn chặn bệnh tái phát. Trong đó, tỏi được coi là một trong những “vị thuốc quý” từ dân gian được giới khoa học đánh giá cao về khả năng chữa trị sùi mào gà.

       Trong thành phần của tỏi có chứa allicin – một loại kháng sinh cực mạnh có thể tiêu diệt được nhiều vi sinh vật gây bệnh trong đó có virus HPV...Loại kháng sinh này có tính định hướng cao, có thể tiêu diệt được virus HPV mà không làm tổn hại đến các nhóm vi khuẩn có lợi.

       Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng chống viêm, sát khuẩn, phòng chống ung thư hiệu quả, hạn chế được những tổn thương xuất hiện trên bề mặt da và niêm mạc bao gồm cả tình trạng viêm loét do bệnh sùi mào gà.

       Cách chữa sùi mào gà bằng tỏi đơn giản nhất là thêm tỏi vào các món ăn hàng (Các món xào, nước chấm, nước sốt...), ăn tỏi sống hoặc dùng một lượng tỏi tươi vừa phải đã được đập nhỏ đem đắp vào những vị trí có tổn thương sùi mào gà rồi giữ cố định bằng băng gạc y tế.

Liệu pháp dân gian, hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng tỏi tại nhà (Ảnh minh họa)

       Lưu ý của các bác sĩ: Người bệnh nên sử dụng tỏi với một số lượng vừa phải, tránh đắp quá nhiều sẽ khiến vùng da quanh mụn sùi bị phỏng, rát.

[Bạn chưa rõ về phương pháp dùng tỏi trong hỗ trợ chữa trị sùi mào gà. Hãy CLICK CHUỘT tại đây, các chuyên gia và đội ngũ y bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

SÙI MÀO GÀ CÓ THỂ CHỮA KHỎI BẰNG TỎI TẠI NHÀ ĐƯỢC KHÔNG?

       Sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục do virus HPV gây ra, nếu không có các biện pháp can thiệp kịp thời bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, gây ung thư, gây vô sinh ở cả nam và nữ, đặc biệt người mẹ có thể lây nhiễm sùi mào gà sang thai nhi thông qua quá trình sinh nở.

       Tỏi tuy có tác dụng hỗ trợ chữa sùi mào tốt nhưng nếu chỉ dùng tỏi để hỗ trợ chữa trị mà không sử dụng các biện pháp khác thì chỉ phần nào giảm được các triệu chứng bệnh mà không thể chữa khỏi bệnh, bệnh rất dễ tái phát thậm chí còn trở nên nặng hơn gây khó khăn trong quá trình hỗ trợ chữa trị.

       Sử dụng tỏi chỉ là một biện pháp tạm thời vì virus HPV có đặc tính rất mạnh, sinh trưởng nhanh. Vì vậy, cách chữa sùi mào gà bằng tỏi chỉ được coi là một biện pháp hỗ trợ hoặc dùng để kết hợp với các phương pháp chữa trị hiện đại khác.

Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Tại Nhà Hiệu Quả Cho Cả Nam Lẫn Nữ

Có hỗ trợ chữa khỏi bệnh sùi mào gà bằng tỏi tại nhà không (Ảnh minh họa)

       Lời khuyên của bác sĩ: Sùi mào gà không phải là một căn bệnh dễ chữa, nếu chữa không đúng cách virus sùi mào gà có thể sống và gây bệnh trên cơ thể người bệnh đến suốt đời. Tất cả quá trình hỗ trợ chữa trị đều phải trải qua một liệu trình hết sức nghiêm ngặt, do đó người bệnh không được chủ quan chỉ sử dụng các biện pháp dân gian như sử dụng tỏi hay mua thuốc tự chữa trị tại nhà và đặc biệt không nên đến các phòng khám chui, không đảm bảo chất lượng để thăm khám và hỗ trợ chữa trị.

Tư vấn ngayGọi ngay

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ CHO NAM VÀ NỮ

       Nếu như bạn lo lắng chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện, tia laser có thể gây tổn thương cho da và ảnh hưởng đến chức năng sinh dục thì phương pháp ALA – PDT đang được áp dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm trên.

Hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT (Ảnh minh họa)

       Phương pháp ALA - PDT là sự tích hợp của nhiều kỹ thuật y học hiện đại giữa ánh sáng, chất cảm quang và oxy giúp chấm dứt quá trình tăng sinh bất thường của các mô và các khối u sùi xuất hiện trên bề mặt da, tiêu diệt virus gây bệnh sùi mào gà, thời gian hỗ trợ chữa trị được rút ngắn, tính thẩm mĩ cao, tổn thương mau lành, an toàn, hiệu quả, đặc biệt không tái phát.

 

Phương pháp truyền thống

Phương pháp ALA - PDT

Hiệu quả

Thấp

Cao (98%)

Thời gian hỗ trợ điều trị

Kéo dài

Nhanh chóng, không cần nằm viện

Nguy cơ tái phát

Thường xuyên tái phát

Khả năng tái phát rất thấp

Biến chứng

Dễ gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác

Hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra

Chi phí

Hỗ trợ chữa trị nhiều lần gây tốn kém chi phí

Chi phí hợp lý, tiết kiệm được chi phí hỗ trợ chữa trị

       Khi phát hiện bệnh sùi mào gà, tốt nhất người bệnh nên đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được thăm khám và hỗ trợ điều trị. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ giúp người bệnh xác định tình trạng bệnh chính xác và đưa ra phương pháp hỗ trợ chữa trị thích hợp.

[Bạn cần tư vấn rõ hơn về phương pháp ALA - PDT cũng như chi phí hỗ trợ chữa trị. Chỉ cần CLICK CHUỘT tại đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Trên đây là những thông tin về cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà cho nam và nữ. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với phòng khám theo Hotline:  02873071888 hoặc nhấp ngay vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Tại Nhà Hiệu Quả Cho Cả Nam Lẫn Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x