⚕️Chi Phí Xét Nghiệm Tinh Dịch Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Chi Phí Xét Nghiệm Tinh Dịch Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Sức khỏe sinh sản nam giới cũng là một vấn đề mà hiện nay đang được các cặp vợ chồng quan tâm. Để chuẩn bị tốt cho kết hoạch sinh con thì việc xét nghiệm tinh dịch nam giới là rất quan trọng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn về chi phí xét nghiệm tinh dịch hiện nay vào khoảng bao nhiêu.  Để không khiến mọi người phải thắc mắc thêm, bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu thêm về vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm

 Chi Phí Khám Nam Khoa Tại Các Bệnh Viện Phòng Khám Hiện Nay

 Chữa nam khoa ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Xét nghiệm tinh dịch là gì?

  Xét nghiệm tinh dịch đồ hay còn gọi là xét nghiệm tinh trùng, đây là xét nghiệm nhằm đánh giá khả năng có con của người đàn ông có tỉ lệ bao nhiêu phần trăm. Đây là xét nghiệm cần thiết với những người sắp có dự định có con, đặc biệt là người có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Xét nghiệm tinh dịch đồ ở nam giới (ảnh minh họa)

  Để tiến hành xét nghiệm, bác sĩ sẽ lấy một mẫu tinh dịch sạch của nam giới và tiến hành phân tích. Để đảm bảo nguồn mẫu vật đảm bảo chất lượng không ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm thì nam giới nên kiêng quan hệ tình dục hoàn toàn trong vòng 3 đến 5 ngày. Tinh dịch đồ tốt nhất nên thực hiện trong vòng 1giờ sau khi lấy mẫu. Nếu để lâu tinh trùng sẽ giảm độ di động và tăng tỉ lệ tinh trùng chết sẽ cho kết quả không chính xác.

Tư vấn ngayGọi ngay

Chi phí xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền?

  Có không ít người thắc mắc không biết chính xác chi phí xét nghiệm tinh dịch một lần hết bao nhiêu tiền. Theo các chuyên gia thì để có thể đưa ra con số chính xác nhất về chi phí làm xét nghiệm tinh dịch đồ là rất khó bởi giá tiền xét nghiệm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và mỗi người sẽ có những con số chệnh lệch chút ít. Những điều chi phối đến chi phí xét nghiệm tinh dịch ở nam giới có thể là:

   Cơ sở tiến hành xét nghiệm

  Hiện nay nhiều cơ sở y tế nam khoa mọc lên với chất lượng khám chữa bệnh khác nhau khiến mọi người rất khó khăn khi lựa chọn. Nếu bạn chọn những cơ sở không đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, trang thiết bị y tế thô sơ, không đảm bảo vệ sinh, tay nghề bác sĩ không cao thì chi phí xét nghiệm tinh trùng sẽ thấp hơn. Ngược lại nếu bạn chọn các phòng khám tư nhân uy tín thì chi phí sẽ cao hơn một ít so với bệnh viện công cũng như các cơ sơ kém chất lượng. Nhưng bù lại các phòng khám nam khoa uy tín sẽ đảm bảo chất lượng phục vụ, trang thiết bị y tế hiện đại, vệ sinh, kết quả xét nghiệm nhanh chóng và  chính xác, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian chen lấn đợi chờ khám bệnh cũng như bỏ qua được các thủ tục rườm ra khác.

   Phương pháp làm xét nghiệm

  Bên cạnh những phương pháp xét nghiệm truyền thống thì sự phát triển của y học cũng cho ra những phương pháp xét nghiệm mới. Mỗi phương pháp xét nghiệm sẽ có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp nào mà các bác sĩ mới đưa ra được chi phí xét nghiệm tinh trùng đồ cụ thể. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn khuyến khích mọi người nên áp dụng cách xét nghiệm mới để có kết quả nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Chi phí xét nghiệm tinh dịch còn phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố (ảnh minh họa)

  Trên đây là hai tác nhân chính ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm, khi bạn đã lựa chọn được địa chỉ cũng như phương pháp xét nghiệm thì lúc này bạn mới biết được cụ thể con số mà bạn cần bỏ ra.

 Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ ở mỗi người có sự khác nhau, bạn muốn biết chi phí của bản thân khi tiến hành xét nghiệm tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hết bao nhiêu? Nhấp vào ô tư vấn để trò chuyện với các chuyên gia hoàn toàn miễn phí

Tư vấn ngayGọi ngay

Xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu hiệu quả?

  Như đã nói, việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm cũng ảnh hưởng đến chi phí, kết quả xét nghiệm. Với những người đang sống và làm việc tại TP.HCM chắc hẳn cũng rất muốn biết cơ sở nào uy tín để tiến hành xét nghiệm cũng như chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ ở hồ chí minh là bao nhiêu.

  Các chuyên gia cho biết, hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám nam khoa uy tín mà mọi người có thể yên tâm lựa chọn để tiến hành các xét nghiệm tinh trùng cũng như khám chữa tất cả các bệnh lý nam khoa khác.

  Phòng khám có  đội ngũ y bác sĩ giỏi, là các chuyên gia hàng đầu trong khám và điều trị các bệnh nam khoa

  Trang thiết bị y tế tại phòng khám vô cũng hiện đại, được nhập khẩu tại các nước đi đầu về công nghệ như : Đức, Mĩ, Nga…

  Các dụng cụ để lấy mẫu thí nghiệm đều được khử vô trùng đảm bảo an toàn cũng như không ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm

  Hệ thống phòng ban giường bệnh được xây dựng hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát.

  Quy trình khám chữa bệnh được tiến hành nhanh chóng, khoa học giúp tiết kiệm thời gian của mọi người

  Chi phí khám chữa bệnh niêm yết và công khai theo quy định của bộ Y tế.

  Bảo mật thông tin khách hàng.

  Hệ thống tư vấn làm việc 24/24 đảm bảo hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của mọi người.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Đặt hẹn khám chữa bệnh online hoàn toàn miễn phí giúp mọi người chủ động hơn về mặt thời gian.

Địa chỉ xét nghiệm và điều trị các bệnh nam khoa uy tín 

  Trên đây là những điểm mạnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giúp phòng khám tạo được uy tín và thương hiệu. Hi vọng những chia sẽ trên sẽ giúp mọi người hiểu hơn về  chi phí làm xét nghiệm tinh dịch đồ.

   Mọi người có thể xem thêm bài viết: Điều trị viêm tinh hoàn

  Mọi người có thể xem thêm bài viết : Sưng một bên tinh hoàn

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Chi Phí Xét Nghiệm Tinh Dịch Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x