Chi Phí Xét Nghiệm HPV Chính Xác Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Chi Phí Xét Nghiệm HPV Chính Xác Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  HPV là loại virus gây ra bệnh sùi mào gà và ung thư cổ tử cung ở nữ giới. Để xác định chính xác có sự tồn tại của loại virus này hay không thì cần phải tiến hành xét nghiệm HPV. Vậy chi phí xét nghiệm HPV chính xác hiện nay là bao nhiêu? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Tham khảo thêm:

 Virus HPV sinh dục là gì? Tìm hiểu thêm về virus HPV

 Các Cách Xét Nghiệm Phát Hiện Bệnh Sùi Mào Gà(HPV)

Xét nghiệm HPV hết bao nhiêu tiền?

  Xét nghiệm HPV là một xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung, áp dụng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên (không áp dụng cho nam giới) và xét nghiệm HPV chẩn đoán sùi mào gà (áp dụng cho cả nam và nữ) khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh. Việc xét nghiệm HPV sớm giúp người bệnh có thể phát hiện bệnh ở những giai đoạn đầu giúp mang lại hiệu quả cao cho quá trình chữa trị.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Về thắc mắc xét nghiệm HPV giá bao nhiêu, các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Chi phí xét nghiệm HPV thường không cao, ai cũng có thể dễ dàng chi trả được và mức phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  ➢  Phương pháp xét nghiệm: Tùy vào tình trạng bệnh cũng như nhu cầu của người bệnh mà các bác sĩ sẽ yêu cầu làm các xét nghiệm khác nhau như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch tiết, xét nghiệm mẫu vật hay xét nghiệm Pap,… Mỗi phương pháp sẽ có một mức giá khác nhau.

  ➢  Kỹ thuật xét nghiệm: Thông thường, những phương pháp hay kỹ thuật xét nghiệm HPV tiên tiến, cho kết quả nhanh và chính xác thì chi phí tất nhiên sẽ chênh lệch so với các phương pháp xét nghiệm truyền thống.

  ➢  Địa chỉ xét nghiệm: Xét nghiệm HPV bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ tiến hành xét nghiệm. Với những địa chỉ y tế có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tiến hành xét nghiệm là những người chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thì chi phí có thể chênh lệch hơn với những cơ sở kém chất lượng, bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, người bệnh có thể an tâm chi phí không chênh lệch quá nhiều và đảm bảo quá trình xét nghiệm diễn ra an toàn, nhanh chóng, chính xác.

 Khuyến cáo: Ung thư cổ tử cung ở nữ giới và sùi mào gà đều là những bệnh lý nguy hiểm có nguy cơ gây vô sinh, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh. Do đó, khi nhận thấy bản thân cần làm xét nghiệm virus HPV, bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín để được xét nghiệm và có biện pháp điều trị kịp thời.

  

Tư vấn ngayGọi ngay

Xét nghiệm HPV ở đâu chính xác, chi phí hợp lý?

  Để có kết quả xét nghiệm HPV chính xác, người bệnh cần lựa chọn được cơ sở y tế uy tín để thực hiện. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân về sự linh hoạt trong thời gian thăm khám mà chất lượng dịch vụ không thay đổi, chi phí hợp lý thì bên cạnh nhiều bệnh viện công cũng có nhiều phòng khám tư thực hiện xét nghiệm HPV cho kết quả chính xác. Điển hình phải kể đến là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  ➢  Là phòng khám được Sở Y tế công nhận và cấp phép hoạt động, có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có dịch vụ xét nghiệm HPV sùi mào gà,…

  ➢  Đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thực hiện xét nghiệm đều là những người có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  ➢  Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng tiểu phẫu được vô trùng, vô khuẩn đúng quy trình.

  ➢  Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, thực hiện hầu hết các loại xét nghiệm y tế cho độ chính xác cao và nhanh chóng.

  ➢  Dịch vụ y tế chất lượng cao với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin, làm việc không ngày nghỉ...

  ➢  Chi phí xét nghiệm HPV nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

  Trên đây là những thông tin về chi phí xét nghiệm HPV chính xác hiện nay. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về vấn đề này hoặc cần tư vấn bệnh sùi mào gà, bạn hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được trò chuyện trực tiếp bác sĩ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Xét Nghiệm HPV Chính Xác Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x