Chi Phí Khám Và Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà 2022 Tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (8 bình chọn)
Chi Phí Khám Và Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà 2022 Tại {tenpk}
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh sùi mào gà là bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục và đang có xu hướng gia tăng. Ngoài việc tìm địa chỉ để hỗ trợ điều trị thì không ít người đang băn khoăn về chi phí hỗ trợ điều trị là bao nhiêu để phù hợp với túi tiền. 

Tham khảo thêm:

 Điều trị bệnh sùi mào gà?

► Tư vấn bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín?

CHI PHÍ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

       Bệnh sùi mào gà có tỉ lệ tái phát rất cao và dễ lây lan, cho nên việc hỗ trợ điều trị cũng như chi phí chữa bệnh sùi mào gà khoảng bao nhiêu phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường, chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hay chi phí điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ sẽ không phải là yếu tố quyết định, mà mức chi phí này sẽ do tình trạng bệnh lý, phương pháp điều trị bệnh, giai đoạn bệnh cũng như cơ sở y tế điều trị bệnh... Do đó, người bệnh cần thực hiện thăm khám để biết cụ thể về mức chi phí chữa trị sùi mào gà.

Chi Phí Khám Và Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà

Phương pháp được sử dụng trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà cũng quyết định đến chi phí hỗ trợ điều trị (Ảnh minh họa)

       Thông thường, chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

1. Phí kiểm tra, xét nghiệm ban đầu: Kiểm tra và xét nghiệm sùi mào gà sẽ giúp bác sĩ chuẩn đoán bạn có mắc bệnh hay không, tình trạng bệnh như thế nào…Chi phí cho các bước này thường không cao.

2. Tình trạng bệnh: Phát hiện bệnh sớm ở ngay giai đoạn đầu và tiến hành hỗ trợ điều trị sớm thì sẽ mang lại hiệu quả cao, rút ngắn được thời gian hỗ trợ điều trị, đồng nghĩa mức chi phí chi trả cũng sẽ thấp hơn. Đương nhiên, mức chi phí chữa sùi mào gà giai đoạn đầu sẽ thấp hơn, so với chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng.

3. Phương pháp hỗ trợ điều trị: Áp dụng hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn nhưng thời gian hồi phục chậm hơn, thời gian điều trị lâu hơn và không thể hạn chế được nguy cơ tái phát. Ngược lại, áp dụng phương pháp tiên tiến, hiện đại sẽ đảm bảo được hiệu quả cũng như hạn chế nguy cơ tái phát bệnh và tiết kiệm được tối đa chi phí chữa sùi mào gà ở nữ và nam giới. 

[Bạn muốn tiến hành xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Bạn muốn biết về chi phí. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn]

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ VỚI CHI PHÍ TỐT NHẤT

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết việc sử dụng thuốc hay đốt sùi mào gà không mang lại kết quả mà nó còn để lại sẹo và nó chỉ có tác động ở bề mặt mà không tiêu trừ sẽ khiến bệnh vẫn có khả năng tái phát trở lại.

      Để hạn chế những tác động mà phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng việc đốt hay dùng thuốc để lại, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã đưa vào sử dụng phương pháp ALA-PDT tiến tiến hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

      Phương pháp này sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, kích hoạt phản ứng quang động có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử làm giảm sự sinh sản của nốt sùi, khiến chúng chết và rụng dần đi. Các chuyên gia quốc tế và các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đánh giá cao phương pháp này vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại:

➢  Kích thích tế bào khỏe mạnh phát triển, vết thương mau lành.

➢ Nâng cao sức đề kháng, hạn chế bệnh tái phát.

➢ ALA - PDT không gây đau đớn, không làm tổn thương đến các bộ phận xung quanh.

 

Phương pháp truyền thống

Phương pháp DHA

Hiệu quả

Thấp.

Cao 98%.

Thời gian hỗ trợ điều trị

Kéo dài.

Nhanh chóng, người bệnh không cần nằm viện.

Nguy cơ tái phát

Nguy cơ tái phát cao.

Hạn chế tái phát xuống mức thấp nhất.

Biến chứng

Dễ phát sinh các tác dụng phụ không mong muốn, gây ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

An toàn, không biến chứng, không tác dụng phụ.

Chí phí

Hỗ trợ điều trị kéo dài, chi phí tốn kém.

Chi phí hợp lý, tương xứng với hiệu quả điều trị.

       Thực tế cho thấy, nhiều người quá lo lắng về chi phí hỗ trợ điều trị mà tìm đến các cơ sở y tế nhỏ lẻ, địa chỉ điều trị sùi mào gà không uy tín khiến bệnh thêm nặng hơn, dễ tái phát và ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh. Chính vì thế việc lựa chọn các cơ sở khám, hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín là điều hết sức quan trọng, quyết định tới hiệu qủa hỗ trợ điều trị. 

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM một địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tin cậy được người bệnh tại T.P Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn với các ưu điểm nổi trội như:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa xã hội hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: chi phí điều trị sùi mào gà rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24hHệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Môi trường Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Nếu còn thắc mắc về chi phí điều trị sùi mào gà ở nữ và nam, hay còn có thắc mắc gì về bệnh sùi mào gà, bạn đọc có thể liên hệ tới chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Chi Phí Khám Và Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà 2022 Tại {tenpk}

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x