Chi Phí Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hết Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Chi Phí Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hết Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ống cổ tử cung, đoạn ống thông âm đạo với tử cung. Viêm cổ tử cung có thể do vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng gây ra. Bệnh viêm cổ tử cung thường tập trung ở phụ nữ có độ tuổi từ 20 – 50 tuổi. Bệnh không quá nguy hiểm hoàn toàn có thể chữa trị được nếu phát hiện kịp thời còn không sẽ xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống sinh hoạt, đời sống tình dục cũng như khả năng sinh nở của chị em, làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư. Vậy chi phí chữa viêm cổ tử cung hết bao nhiêu?

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG HẾT BAO NHIÊU?

       Chi phí điều trị viêm cổ tử cung cơ bản dựa trên tình trạng nặng nhẹ của bệnh, chi phí thăm khám, xét nghiệm, phương pháp áp dụng hỗ trợ điều trị, chất lượng phòng khám nơi bạn điều trị.

 Chi phí thăm khám, xét nghiệm: Trước khi áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm để xác định được tình trạng hiện tại của người bệnh. Người bệnh sẽ phải chi trả chi phí này.

 Tình trạng và mức độ của bệnh: Nếu bệnh được phát hiện kịp thời và tiến hành điều trị ngay thì chi phí điều trị viêm cổ tử cung sẽ thấp. Còn khi để tình trạng bệnh nặng hơn, phải kết hợp nhiều liệu pháp điều trị, thời gian điều trị kéo dài thì chi phí điều trị cũng sẽ tăng lên.

 Kỹ thuật hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung: Có rất nhiều biện pháp được áp dụng trong hỗ trợ trong điều trị viêm cổ tử cung như: Sử dụng thuốc, đốt nhiệt bằng tia laser, kỹ thuật xâm lấn OKW, phẫu thuật ngoại khoa…Mỗi phương pháp được thực hiện với những hình thức khác nhau, thời gian hỗ trợ điều trị khác nhau, do đó chi phí hỗ trợ điều trị cũng có sự khác biệt.

Chi phí điều trị viêm cổ tử cung phụ thuộc vào phương pháp áp dụng hỗ trợ điều trị (Ảnh minh họa)

  Bạn muốn đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng. Tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột ngay. Sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Chất lượng phục vụ của cơ sở: Bên cạnh các yếu tố như chi phí thăm khám, xét nghiệm; tình trạng, mức độ của bệnh; kỹ thuật hỗ trợ điều trị thì chất lượng phục vụ của phòng khám cũng là yếu tố quan trọng quyết định về mức chi phí mà bạn phải chi trả. Nếu phòng khám với môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn, chất lượng phục vụ tốt, hệ thống trang thiết bị hiện đại thì mức chi phí cũng sẽ cao hơn so với các phòng khám khác.

 Chị em cần phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn phòng khám để thăm khám và điều trị. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn các phòng khám chui, thiếu thốn về trang thiết bị, không đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như tính mạng cho chính mình.

CÁCH PHÒNG TRÁNH VIÊM CỔ TỬ CUNG

       Phòng bệnh dễ hơn chữa bệnh do đó chị em cần có những biện pháp phòng tránh bệnh ngay từ bây giờ:

 Vệ sinh cơ thể cũng như cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách.

 Quan hệ tình dục an toàn, điều độ, vệ sinh trước và sau khi quan hệ.

 Bỏ các thói quen xấu như: Thủ dâm, sử dụng các chất kích thích.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, đi khám phụ khoa định kì (Ảnh minh họa)

 Không thụt rửa âm đạo quá sâu và tránh dùng các dung dịch vệ sinh xịt sâu vào bên trong âm đạo.

 Không mặc quần quá chật, bó sát nhất là quần lót, sử dụng quần lót với chất liệu mềm mại, thoáng mát.

 Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

 Đi khám sức khỏe phụ khoa 3 - 6 tháng/lần để phát hiện kịp thời các loại bệnh và có hướng điều trị sớm nếu mắc bệnh. 

       Nếu chị em còn vấn đề gì vướng mắc, cần được giải đáp, hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng: hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

 CLICK CHUỘT ĐỂ TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP VỚI CÁC BÁC SĨ CỦA Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hết Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x