Việc Chảy Máu Sau Khi Đốt Sùi Mào Gà Là Triệu Chứng Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Việc Chảy Máu Sau Khi Đốt Sùi Mào Gà Là Triệu Chứng Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM! Tôi năm nay 25 tuổi cách đây 1 tháng tôi phát hiện mình mắc bệnh sùi mào gà và được các bác sĩ chỉ định thực hiện đốt sùi mào gà. Tuy nhiên khi về nhà được 2 ngày thì tại các vị trí bị tổn thương bị chảy máu sau khi đốt sùi mào gà liên tục khiến cho tôi luôn bị đau rát và khó chịu. Vậy chảy máu sau khi đốt sùi mào gà có sao không? Hiện tại sức khỏe của tôi rất yếu khiến tôi khá lo lắng về tính trạng này. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin trân thành cám ơn!

Chào bạn! Đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn vì bận đã tin tưởng và gửi nững thắc mắc của mình về cho các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về vấn đề chảy máu sau khi đốt sùi mào gà. Để giải đáp thắc mắc của bạn chúng tôi xin cung cấp mọt số thông tin cần thiết về vấn đề này trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

► Đốt Sùi Mào Gà Kiêng Bao Lâu Thì Được Quan Hệ

► Các Cách Xét Nghiệm Phát Hiện Bệnh Sùi Mào Gà (HPV)

Các phương pháp đốt sùi mào gà

     Đốt sùi mào gà là phương pháp truyền thống được áp dụng điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả cao. Đây là phương pháp điều trị bệnh áp dụng cho những trường hợp bệnh đã chuyển biến đến giai đoạn nặng và các nốt sùi liên kết thành từng mảng lớn, áp dụng cho những bệnh nhân sử dụng thuốc không có hiệu quả,... Nhiều bệnh nhân đang thắc mắc các triệu chứng sau khi đốt sùi mào gà là gì cũng như chúng có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Đốt sùi mào gà có thể được sử dụng bằng các phương pháp khác nhau từ đó các triệu chứng sau đó cũng hoàn toàn khác nhau:

1. Đốt sùi mào gà bằng điện:  

 Để đốt các nốt sùi bằng phương pháp đốt điện thì các bác sĩ chuyên khoa sử dụng sức nóng của dòng điện cao tần trực tiếp đốt các nốt sùi và điều trị bệnh hiệu quả.  

Tư vấn ngayGọi ngay

 Một nhược điểm khá lớn của phương pháp này là khiến cho bệnh nhân cảm thấy đau đớn và khó chịu sau khi đốt sùi mào gà, chảy máu sau khi đốt sùi mào gà. Đồng thời làm các vùng da lân cận khiến cho những vị trí bị tổn thương lâu lành.

Đốt sùi mào gà bằng điện

2. Đốt sùi mào gà bằng laser:

 Phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ đến vừa, các nốt sùi mọc riêng lẻ và bệnh nhân không mắc những căn bệnh phụ khoa, bệnh xã hội.

 Ưu điểm của phương pháp này là loại bỏ khối sùi mào gà trên bề mặt da hiệu quả nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

 Tuy nhiên phương pháp đốt sùi mào gà này cũng có nhược điểm là bệnh nhân sẽ cảm thấy đau sau khi đốt sùi mào gà, chảy máu sau khi đốt sùi mào gà, phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục, để lại sẹo.

Đốt sùi mào gà bằng phương pháp laser 

3. Đốt sùi mào gà bằng nitơ lỏng:

 Phương pháp này sử dụng ni tơ lỏng hoặc carbondioxide để đông lạnh các nốt sùi trên bề mặt da và chúng sẽ tự rụng sau 7 đến 10 ngày.

 Ưu điểm của phương pháp này là trong quá trình điều trị bệnh nhân sẽ không thấy đau đớn, không ngửi thấy mùi khét và tiếng đốt khi điều trị bệnh, không để lại sẹo, không làm tổn thường các vùng da sung quanh.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Một số nhược điểm của phương pháp này là thời gian điều trị và phục hồi bệnh lâu, gây chảy máu sau khi đốt sùi mào gà, chi phí điều trị bệnh bằng phương pháp này khá cao.

Đốt sùi mào gà bằng phương pháp ni - tơ loãng

Quá trình đốt sùi mào gàgà thường bao gồm các bước sau:

► Bước 1: khám tổng quát và thực hiện xét nghiệm để xác định tình trạng bệnh.

► Bước 2: chuẩn bị các thiết bị y tế cần thiết.

► Bước 3: gây tê cục bộ trong vùng phẫu thuật nhỏ.

► Bước 4: bác sĩ tiến hành cắt và đốt đỉnh gà ở âm đạo, âm hộ, đáy chậu.

► Bước 5: xử trùng vết thương sau khi điều trị, lên kế hoạch thăm khám tiếp theo cho lần điều trị thứ hai. (bệnh không được điều trị trong các lớp biểu bì, vì vậy bệnh nhân cần được khám và điều trị chính xác)

Bạn đang muốn biết về quy trình điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hãy LICK chuột vào bảng tư vấn để được hỗ trợ thêm.

Tư vấn ngayGọi ngay

Việc chảy máu sau khi đốt sùi mào gà có ảnh hưởng gì không

Những biểu hiện bình thường sau khi đốt sùi mào gà

➢ Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì các triệu chứng sau khi đốt sùi mào gà thường sẽ có biểu hiện như vùng kín ngứa ngáy các vết đốt có sự bong tróc mày đôi khi có thể chảy máu sau khi đốt sùi mào gà, đau bụng dưới, mệt mỏi biếng ăn, đi lại khó khăn,..

➢ Thì bạn không nên quá lo lắng bởi đây là triệu chứng bình thường sau khi đốt sùi mào gà và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

Việc chảy máu sau khi đốt sùi mào gà có ảnh hưởng gì không?

Triệu chứng bất thường sau khi đốt sùi mào gà

➢ Các vùng bị tổn thương sau quá trình đốt sùi mào gà không hồi phục mà bắt đầu có dấu hiệu viêm nhiễm lan rộng và sâu hơn, bề mặt của vết thương bị lỡ loét, chảy máu sau đốt sùi mào gà.

➢ Nếu găp phải các triệu chứng bất thường trên, đặc biệt là tình trạng chảy máu sau khi đốt sùi mào gà kèm theo dấu hiệu viêm nhiễm thì bạn nên nhanh chóng đến với các phòng khám chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời để tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp ALA - PDT

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang áp dụng phương pháp ALA - PTD điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả.ALA - PTD là 1 trong những phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả bằng cách xác định vị trí chính xác vị trí của virut gây bệnh, xác định vị trí tổn thương.

       Sau đó sử dụng công nghệ phục hồi huỳnh quang giúp phá huỷ cấu trúc di truyền của virut HPV, tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương sâu mà không gây tổn hại cho các cơ quan mạch máu. Thường xuyên. Đồng thời, hệ thống ALA - PTD  có thể kích thích hệ thống tuần hoàn trở lại trạng thái bình thường, tái tạo tế bào khỏe mạnh, cải thiện sức đề kháng của cơ thể và ngăn ngừa tái nhiễm trùng.

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu qủa bằng phương pháp ALA - PTD

Những ưu điểm của phương pháp ALA - PDT

 Ưu điểm 1: an toàn, không đau, không có sẹo, nhanh và rõ.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Ưu điểm 2: tỷ lệ chữa bệnh cao, phục hồi nhanh.

 Ưu điểm 3: loại bỏ vi rút, ngăn chặn sự tái phát.

 Ưu điểm 4: bảo vệ tính toàn vẹn và chức năng của các cơ quan quan trọng.

 Ưu điểm 5: tính ưu việt của ALA - PTD  so với việc điều trị phương pháp đốt điện và đốt laser là phương pháp ALA - PTD loại bỏ các nốt sùi nằm sâu trong niệu đạo, cổ tử cung và tử cung mà không gây tổn thường các vùng da lân cận, tiêt diệt tận gốc virus HPV hiệu quả. 

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đã hỗ trợ điều trị cho hàng nghìn bệnh sùi mào gà hiệu quả và mang lại nhiều phản hồi tích cực từ nhiều bệnh nhân tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có nhiều ưu điểm như sau:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

 Có một đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và có kinh nghiệm để điều trị bệnh xã hội một cách hiệu quả, đặc biệt là bệnh sùi mào gà.

Thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản ... Đặc biệt, các phòng phẫu thuật đảm bảo tính vô trùng đạt tiêu chuẩn y tế.

Các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

Các thủ tục nhanh, đơn giản, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Chi phí công khai, minh bạch và niêm yết rõ ràng tại phòng khám theo quy định của Sở Y tế

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 02873071888.

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Việc Chảy Máu Sau Khi Đốt Sùi Mào Gà Là Triệu Chứng Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x