Các Phương Pháp Chữa Trị Sùi Mào Gà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (15 bình chọn)
Các Phương Pháp Chữa Trị Sùi Mào Gà
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội chủ yếu lây qua đường tình dục, thường gặp ở những người có quan hệ tình dục không lành mạnh, không sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ. Đây là căn bệnh nguy hiểm, nếu như không phát hiện và được hỗ trợ chữa kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và có khả năng tái phát rất cao. Vì vậy việc hỗ trợ chữa sùi mào gà là việc làm hết sức cần thiết và quan trọng.

Tham khảo thêm:

► Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà

TÁC HẠI CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ

       Khi không được quan tâm và có biện pháp hỗ trợ chữa kịp thời, sùi mào gà sẽ gây ra nhiều biến những nguy hiểm như:

Biến chứng từ bệnh sùi mào gà khi không được hỗ trợ điều trị kịp thời

Tổn thương lan rộng

Sùi mào gà gây ra những u nhú, mụn sùi. Lúc đầu chỉ là một vài mụn nhưng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ lan rộng khắp bộ phận sinh dục và hậu môn.

Nguy cơ gây ung thư

Virus gây bệnh sùi mào gà có thể biến chứng gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới.

Ảnh hưởng đến tinh thần

Người bệnh thường cảm thấy tự ti, xấu hổ. Mang tâm lý che giấu, ngại tiếp xúc và xa lánh mọi người.

Ảnh hưởng đến thế hệ sau

Sùi mào gà có thể lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình sinh sản, gây nguy hiểm cho trẻ. Thai phụ tăng nguy cơ thai lưu, sảy thai, sinh non...

Vô sinh hiếm muộn

Khi sùi mào gà xuất hiện ở dương vật, cổ tử cung, âm đạo…Nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây nhiễm trùng và hoại tử ảnh hưởng đến quá trình thụ thai.

Lây nhiễm cho cộng đồng

Đây là căn bệnh có sức lây lan lớn và cực kì nguy hiểm. Người bệnh do không biết dấu hiệu ban đầu của bệnh có thể vô tình lây cho người trong gia đình và những người xung quanh.

[Bạn lo lắng cần được tư vấn biện pháp giúp giảm các biến chứng bệnh cũng như đặt lịch khám. Hãy CLICK CHUỘT tại đây, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ  ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ CHO CẢ NAM VÀ NỮ

       Hiện nay, để hỗ trợ điều trị sùi mào gà có nhiều phương pháp. Tùy thuộc vào thời gian mắc bệnh, các triệu chứng của bệnh và mức độ bệnh mà các bác sĩ áp dụng những phương pháp hỗ trợ chữa trị khác nhau. 

Các Phương Pháp Chữa Trị Sùi Mào Gà

Thiết bị hiện đại sử dụng trong hỗ trợ chữa sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Một số phương pháp hiện đang được sử dụng trong hỗ trợ chữa sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

1. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc: Sử dụng thuốc trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà là một phương pháp khá phổ biến nhưng hiệu quả hỗ trợ điều trị lại không cao, bởi các hạn chế như: Hỗ trợ điều trị trong thời gian dài, tốn kém, nguy cơ tái phát cao, để lại sẹo, tính thẩm mỹ thấp, các bộ phận xung quanh có khả năng bị tổn thương lan rộng nếu hỗ trợ điều trị trong thời gian dài.

2. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điệnSử dụng sức nóng của dòng điện cao tần để loại trừ các nốt u sùi, mụn cóc. Đây là phương pháp đơn giản, cho hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì phương pháp này cũng gây ra những vết tổn thương tại vùng da sau khi đốt điện, để lại sẹo và lâu phục hồi.

3. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt laserVới phương pháp này, bệnh nhân sẽ được loại bỏ nốt sùi ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát, được các bác sĩ đánh giá là cho hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên cũng còn tồn đọng một vài nhược điểm như gây viêm nhiễm tại các vị trí tổn thương,có nguy cơ làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lí của người bệnh.

4. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDTĐây là một trong những phương pháp hiện đại và cho hiệu quả vượt trội so với phương pháp truyền thống, có thể khắc phục những nhược điểm của các phương pháp truyền thống. Được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao trong hỗ trợ chữa sùi mào gà với nhiều ưu điểm nổi trội.

Hiệu quả 99%

Tỷ lệ chữa khỏi bệnh cao, loại bỏ virus HPV nhanh chóng, không kháng thuốc, không để lại sẹo.

An toàn

Kỹ thuật này có khả năng tách những tổ chức mô bệnh với những tế bào bình thường nên không gây tổn thương cho những vùng xung quanh, đảm bảo an toàn.

Không đau

Thiết bị hỗ trợ chữa sùi mào gà hiện đại, không gây đau đớn.

Không phát lại

Trị liệu diễn ra một lần, bệnh chấm dứt nhanh, virus không có khả năng quay trở lại.

Quy trình nhanh chóng

Quy trình thực hiện nhanh chóng 15-20 phút, phục hồi nhanh.

       Trên đây là một số phương pháp được áp dụng trong hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà, hy vọng đã giúp người bệnh có thêm nhiều thông tin hữu ích. Và nếu cần thăm khám và hỗ trợ chữa sùi mào gà, các bạn cũng đã có địa chỉ phòng khám tin cậy. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám chuyên hỗ trợ thăm khám và chữa sùi mào gà tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều ưu điểm nổi trội như:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cơ sở khám chữa bệnh xã hội uy tín (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.

[Bạn cần tư vấn thêm về các phương pháp chữa sùi mào gà. Hãy Click chuột các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn ngay]

Bài viết: Các Phương Pháp Chữa Trị Sùi Mào Gà

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x