Các Loại Thuốc Điều Trị Sùi Mào Gà Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (4 bình chọn)
Các Loại Thuốc Điều Trị Sùi Mào Gà Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Một trong những phương pháp được ưu tiên lựa chọn để chữa trị sùi mào gà chính là dùng thuốc. Vậy, có các loại thuốc điều trị sùi mào gà nào? Đâu sẽ là loại thuốc chữa sùi mào gà hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể vấn đề này, trong bài viết dưới đây nhé!

Các loại thuốc điều trị sùi mào gà hiện nay

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV Human papiloma virus (HPV) gây ra. Loại virus gây bệnh này có thể lây truyền dễ dàng qua đường quan hệ tình dục, tiếp xúc máu, chất dịch, niêm mạc trầy xước... với người bệnh. Dù không nguy hiểm đến tính mạng,  nhưng sùi mào gà lại gây rất nhiều những ảnh hưởng cho sức khỏe và cuộc sống người bệnh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hiện nay, để điều trị sùi mào gà, thì các loại thuốc vẫn là phương pháp được ưu tiên lựa chọn. Nói về các loại thuốc điều trị sùi mào gà hiệu quả, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị sùi mào gà hàng đầu tại TPHCM cho biết:

       Cách chữa sùi mào gà bằng thuốc luôn là phương pháp được ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện lợi, đơn giản và dễ dàng thực hiện của nó. Đồng thời, chi phí cho thuốc điều trị sùi mào gà lại không quá đắt đỏ như những phương pháp khác, nên đa phần mọi người bệnh đều có thể áp dụng.

       Hiện nay, thuốc điều trị sùi mào gà chia thành 2 dạng chính là: thuốc uống và thuốc bôi. Những dạng thuốc này xuất hiện phổ biến cơ cả tây y, đông y và thậm chí là thuốc nam.

Các loại thuốc điều trị sùi mào gà hiện nay (Ảnh minh họa)

       Sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm những loại thuốc nam điều trị sùi mào gà hay thuốc đông y, tây y trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, những loại thuốc này có đem đến hiệu quả thật sự như những lời quảng cáo “có cánh” đó hay không, thì lại là điều cần phải cân nhắc.

       Trong khi đó, mỗi một loại thuốc đặc trị sẽ phù hợp với từng một tình trạng bệnh lý khác nhau. Cũng như, ở mỗi một người bệnh sẽ có liều lượng và cách dùng khác nhau. Do đó, việc dùng thuốc điều trị sùi mào gà nhất định phải thật cẩn trọng. Giải pháp tốt nhất cho người bệnh, chính là tìm đến sự giúp đỡ y tế sớm nhất có thể.

Để điều trị sùi mào gà bằng thuốc nam, thuốc tây y hay đông y, người bệnh nhất định phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

 Chỉ dùng các loại thuốc điều trị sùi mào gà theo chỉ định cụ thể của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không tự ý sử dụng vô tội vạ bất kỳ loại thuốc nào, để tránh bệnh tình thêm nặng nề về sau.

 Những loại thuốc điều trị sùi mào gà cần dùng, phải là những loại thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Các loại thuốc điều trị sùi mào gà cần được dùng theo chỉ định bác sĩ (Ảnh minh họa)

 Tuyệt đối không tự mua thuốc, ngưng thuốc, dừng thuốc khi chưa có những chỉ định từ y bác sĩ.

 Việc điều trị sùi mào gà bằng thuốc, đòi hỏi người bệnh phải thật sự kiên trì, sử dụng đều đặn trong thời gian dài, mới đem đến hiệu quả tích cực.

 Tìm đến những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín nhất, để được thăm khám và chữa trị bệnh với những y bác sĩ tay nghề cao, giúp bệnh sớm khỏi.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Giải pháp mới, tối ưu và nhanh chóng hơn cả thuốc điều trị sùi mào gà

       Ngoài việc dùng thuốc điều trị sùi mào gà ở nam giới và nữ giới, thì công nghệ ALA – PDT cũng là một trong những cách điều trị sùi mào gà mới nhất, hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Thông qua nguyên lý hoạt động của công nghệ ALA – PDT, kích thích, phản quan bằng ứng dụng cục bộ Photosensitizer, để sinh ra một lượng lớn oxy singlet để chiếu các tia huỳnh quang lên vùng bệnh nhằm mục tiêu phá hủy các nốt sùi mào gà.

       Không như phương pháp dùng thuốc, công nhệ ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn:

 Điều trị sùi mào gà nhanh chóng, không mất nhiều thời gian như dùng thuốc.

 Không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh các nốt sùi đã điều trị.

 Điều trị bệnh hiệu quả, tránh tình trạng bệnh tái phát.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Công nghệ ALA PDT, giải pháp tối ưu hơn cả thuốc điều trị sùi mào gà (Ảnh minh họa)

 Không gây đau rát như những phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống.

 Tính thẩm mỹ rất cao, không để lại sẹo sau khi điều trị.

 Vì điều trị bệnh nhanh chóng, không kéo dài thời gian điều trị, nên chi phí điều trị sùi mào gà lúc này cũng sẽ hạn chế được phần nào.

  Với những ưu điểm kể trên, mà hiện nay, công nghệ ALA – PDT đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người bệnh sùi mào gà, thay vì dùng thuốc. Đồng thời, đây cũng là phương pháp mà các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao, thường khuyến cáo người bệnh áp dụng để chữa trị dứt điểm sùi mào gà.

Để chữa trị sùi mào gà bằng các loại thuốc điều trị sùi mào gà hay công nghệ ALA – PDT, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Hơn thế nữa, thông qua mô hình khám chữa bệnh khoa học, khép kín, bảo mật thông tin tại đây, sẽ giúp người bệnh có thể xét nghiệm sùi mào gà và chữa trị bệnh nhanh chóng, kín đáo nhất.

 Trên đây là những thông tin về "các loại thuốc điều trị sùi mào gà",  để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, các quý ông có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Các Loại Thuốc Điều Trị Sùi Mào Gà Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x