Bệnh Sùi Mào Gà Ủ Bệnh Trong Bao Lâu Sẽ Bọc Phát

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Bệnh Sùi Mào Gà Ủ Bệnh Trong Bao Lâu Sẽ Bọc Phát
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khi nhắc đến những căn bệnh xã hội nguy hiểm, thì sùi mào gà là một bệnh lý không thể bỏ qua được. Căn bệnh này chẳng những nguy hại đến sức khỏe người mắc phải, mà nó còn là ám ảnh của rất nhiều người xung quanh bởi đây là căn bệnh xã hội dễ lây truyền. Vậy, làm sao để phát hiện được bệnh lý này? Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà là bao lâu? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

 Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả

 Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Uy Tín Tại TP.HCM

Sùi mào gà và những thông tin bạn đọc cần biết

       Sùi mào gà là một bệnh xã hội hết sức nguy hiểm gây ra do virus HPV (Human papilloma virus). Đây là một bệnh xã hội có sự lây truyền “chóng mặt” qua các con đường:

       Quan hệ tình dục không an toàn: quan hệ tình dục không dùng bao cao su, quan hệ bằng miệng, quan hệ qua hậu môn…

       Truyền từ mẹ sang con: phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm trực tiếp cho con thhoong qua cuốn rốn, nước ối… Hoặc có những trường hợp, bé bị nhiễm sùi mào gà sau khi đã được sinh ra bằng việc tiếp xúc với máu và dịch của người mẹ.

       Tiếp xúc phải dịch mang virus rùi mào gà: việc dùng chung những vật dụng cá nhân (bàn chảy đánh răng, quần lót, bồn tắm…) và ôm, hôn vào những nơi có dịch nhờn mang virus sùi mào gà cũng có thể khiến người ta mắc phải bệnh lý này.

Nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà (Ảnh minh họa)

       Sùi mào gà ban đầu sẽ xuất hiện những vết sùi nhỏ, mềm, rồi dần dàn nhô cao, hồng tươi, phát triển thành từng đám kèm theo chảy máu, tiết dịch và mùi hôi khó chịu. Nếu không được điều trị kịp thời, những đám sùi mào gà có thể nhanh chóng lan rộng ra khắp các vị trí trên cơ thể: ở mắt, miệng, tay, chân, bộ phận sinh dục, bẹn,…

       Hiện tượng này nếu không được xử lý và ngăn chặn kịp thời thì ngoài việc người bệnh phải chịu nhiều đau đớn, phiền toái trong công việc và cuộc sống, thì nó còn rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm và thậm chí là sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng nếu như bệnh biến chứng thành ung thư.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh sùi mào gà ủ bệnh trong bao lâu sẽ bọc phát?

       Đối với thời gian ủ bệnh của sùi mào gà, theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giải đáp như sau:

  Sùi mào gà ủ bệnh trong lâu còn tùy thuộc vào từng trường hợp, tùy sức khỏe, cơ địa của mỗi người. Nếu người bị nhiễm virus sùi mào gàn có sức khỏe tốt, vệ sinh cá nhân đảm bảo thì thời gian phát bệnh sẽ tương đối lâu hơn những trường hợp khác. Ngược lại, đối với những người bệnh có sức khỏe yếu kém, vệ sinh kém, cơ thể ẩm ướt thì sùi mào gà sẽ nhanh chóng phát bệnh hơn.

  Thông thường, thời gian ủ bệnh của bệnh sùi mào gà là từ 2 đến 8 tháng, ước tính trung bình là 2,8 tháng. Tuy nhiên, có những người sau khi nhiễm virus sùi mào gà chỉ khoảng 3 tuần là đã phát bệnh. Có người thì thời gian này kéo dài tới 12 tháng, thậm chí có trường hợp tới tận 1 năm rưỡi mới bị phát bệnh.

  Cũng tương tự, đối với thời gian phát bệnh sùi mào gà ở miệng hay bất kỳ ở một vị trí nào khác, thì thời gian ủ và phát bệnh của bệnh lý này sẽ có sự khác nhau ở tùy đối tượng. Sẽ rất khó có được một con số cụ thể nào cho vấn đề này.

Bệnh Sùi Mào Gà Ủ Bệnh Trong Bao Lâu Sẽ Bọc Phát

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà thông thường từ 2 đến 9 tháng (Ảnh minh họa)

  Đặc biệt, trong thời gian ủ bệnh, phần lớn sùi mào gà sẽ không có nhiều những triệu chứng gây đau đớn hay ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và đời sống người bệnh. Ở giai đoạn này, người đang ủ bệnh cũng có thể sẽ lây nhiễm sùi mào gà cho người khác.

 Chính vì thế, nếu nghi ngờ mình bị lây nhiễm sùi mào gà, hoặc đang có những triệu chứng nào bất thường giống với thời gian ủ bệnh sùi mào gà ở miệng hay ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, người bệnh hãy nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám xác định bệnh mà điều trị kịp thời nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín

       Để biết được cụ thể sùi mào gà ủ bệnh trong lâu ở trường hợp của mình, bạn đọc hãy nhanh chóng tìm đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được sự hỗ trợ kịp thời từ các bác sĩ chuyên khoa. Tại đây, với vai trò là phòng khám chuyên khoa các bệnh xã hội, đã và đang giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân chữa trị hiệu quả bệnh sùi mào gà, sẽ giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những lo lắng về bệnh lý này. Tại đây, có:

► Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

► Trang thiết bị y tế hiện nay, cho kết quả chính xác.

► Cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, sạch đẹp.

► Môi trường khám chữa bệnh nhiệt tình, thân thiện.

► Chi phí xét nghiệm và khám chữa bệnh xã hội hợp lý.

Địa chỉ khám và điều trị sùi mào gà uy tín

► Mô hình khám chữa bệnh khép kín, tế nhị “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân – 1 y tá”.

► Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi lấy số.

► Đến là có thể được vào khám chữa bệnh ngay.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Xin nhắc lại về cách thức liên hệ với phòng khám, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Bệnh Sùi Mào Gà Ủ Bệnh Trong Bao Lâu Sẽ Bọc Phát

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x