Bệnh Sùi Mào Gà Thường Mọc Ở Vị Trí Nào Của Cơ Thể

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (8 bình chọn)
Bệnh Sùi Mào Gà Thường Mọc Ở Vị Trí Nào Của Cơ Thể
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm vưới các triệu chứng đặc trưng là cơ thể bệnh nhân nổi các nốt sùi, mụn thịt li ti gây viêm nhiễm tiết dịch hôi thối. Các nốt sùi này thường mọc khắp nơi trên cơ thể chứ không cố định ở bất kỳ vị trí nào. Vậy bệnh sùi mào gà thường mọc ở vị trí nào của cơ thể? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những thông tin cơ bản nhất về vấn đề này.

Tham khảo thêm:

 Chi Phí Và Địa Chỉ Tầm Soát Bệnh Xã Hội Chính Xác Hiện Nay Tại TP.HCM

 Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Uy Tín Tại TP.HCM

Bệnh sùi mào gà và vị trí mọc các nốt sùi trên cơ thể

 Sùi mào gà là một trong nhóm những căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Bệnh do virus Human Papilloma Virus (HPV) gây ra.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Ngoài con đường tình dục thì bệnh sùi mào gà còn lây truyền qua đường máu, sử dụng chung những vật dụng cá nhân với bệnh nhân, từ mẹ sang con,....

 Bệnh nhân sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh từ 2 đến 9 tháng ử bệnh thì các triệu chứng của bệnh bắt đầu xuất hiện trên vị trí tiếp xúc với virus HBV.

 Các nốt mụn thịt  bắt đầu xuất hiện trên niêm mạc da, với kích thước nhỏ và mọc riêng lẻ, với đường kinh khoảng 1 – 2mm, không ngứa, không đâu hoặc chảy máu.

 Sau một thời gian các nốt sùi bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, kích thước lớn và liên kết với nhau tạo thành mảng sùi lớn, dễ trầy xước, chảy máu, kèm theo dịch mủ hôi tanh,... Cơ thể bệnh nhân mệt mỏi, uể oải, sốt nhẹ, buồn nôn, chóng mặt,..

Những con đường lây truyền bệnh sùi mào gà

Những vị trí mọc nốt sùi trên cơ thể bệnh nhân

Vậy, sùi mào gà thường mọc ở đâu? Sùi mào gà bị ở đâu? Những giải đáp chi tiết dưới đây từ các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giúp bạn đọc có được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này.

Xuất hiện ở bộ phận sinh dục

 Bộ phận sinh dục nam: nam giới khi quan hệ tình dục không an toàn có thể bị lây nhiễm sùi mào gà. Và các nốt sùi sẽ xuất hiện xung quanh thân dương vật, lỗ niệu đạo, bìu và xung quanh bẹn. Nam giới nếu mắc bệnh sùi mào gà không được điều trị đúng cách sẽ gây tổng thương thân dương vật, rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, da bùi,...Đồng thời nam giới sẽ cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, đau nhức, đi lại khó khăn, đau dương vật, xuất huyết cục bộ nếu các nốt sùi này bị vỡ,...

Tư vấn ngayGọi ngay

 Bộ phận sinh dục nữ: Nữ giới nếu mắc bệnh sùi mào gà thì các nốt sùi sẽ xuất hiện ở môi lớn, môi bé, lỗ âm đạo, lỗ niệu đạo, cổ tử cung,....Ngoài ra âm đạo nữ giới sẽ tăng tiết dịch kèm mùi hôi khó chịu, âm đạo xuất huyết nếu các nốt sùi bị trầy xước,...

Bệnh Sùi Mào Gà Thường Mọc Ở Vị Trí Nào Của Cơ Thể

Triệu chứng sùi mào gà ở bộ phận sinh dục

Mọc ở hậu môn

 Những bệnh nhân quan hệ tình dục đồng giới hoặc quan hệ không an toàn bằng hậu môn cũng rất dễ mắc phải căn bệnh này. Đồng thời việc chia sẻ đồ lót, khăn tắm,,... Có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng sùi mào gà ở hậu môn.

 Lúc này các triệu chứng của bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện ở hậu môn như các nốt sùi mọc ở các nếp găp hậu môn, xung quanh hoặc ngay lỗ hậu môn,.... Sùi mào gà ở hâu môn gây ra tình trạng khó đi vệ sinh, xuất huyết hậu môn, đi vệ sinh ra máu,... Lâu dài sẽ gây ra bệnh viêm hậu môn. Vậy sùi mào gà có mọc ở cổ không?

Mọc ở miệng    

 Quan hệ bằng miệng hoặc hôn bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà cũng gây ra căn bệnh này.

 Các nốt thường phát triển bên trong miệng, lợi, lưỡi, mũi họng. Bệnh sùi mào gà ở miệng khiến cho bệnh nhân gặp nhiều khó khăn khi ăn, nhai hoặc đau khi nuốt  thức ăn từ đó dẫn đến tình trạng biếng ăn, chán ăn,...

Sùi mào gà mọc ở miệng

Mọc ở toàn thân

 Vị trí của mụn cóc virut trên cơ thể do sự tấn công của virut trên màng niêm mạc bị thương, nếu phần cơ thể bị xước và tiếp xúc với virut mụn cóc sinh dục sẽ được phát triển trong cơ thể như: 

 Bệnh sùi mào gà ở nách

 Sùi mào gà ở cánh tay

Tư vấn ngayGọi ngay

 Sùi mào gà có chân

 Sùi mào gà có mọc ở cổ

 Sùi mào gà ở ngón tay

 Sùi mào gà trên mặt

Mọc ở mắt

 Khi những chất nhầy dính trên tay có chứa các vi khuẩn lên mắt sẽ bị nhiễm bệnh sùi mào gà ở mắt. Khi mắc  bệnh này các triệu chứng của bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện trên mi mắt, bên trong mí mắt,...

 Gây ra tình trạng chảy nước mắt liên tục, đau mắt, giảm thị lực ở những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở mắt.

Sùi mào gà mọc ở mắt

Bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị đúng cách có thể gây ra các biến chứng ảnh hưởng trước tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của bệnh nhân. Vi vậy, nếu nghi ngờ lây nhiễm sùi mào gà, thắc mắc sùi mào gà mọc ở đâu thì bệnh nhân nên đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị bệnh dứt điểm.

Bạn đang thắc mắc về những khoảng chi phí điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hãy LICK chuột vào bảng tư vấn để được hỗ trợ thêm.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

    Dựa trên các triệu chứng của bệnh và kết quả kiểm tra các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận sùi mào gà thường mọc ở đâu cũng như các phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của mỗi người. Các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện nay hiệu quả cho các trường hợp dù là sùi mào gà nổi ở đâumọc sùi mào gà ở tay, bệnh sùi mào gà ở nách, sùi mào gà ở cánh tay, sùi mào gà có chân, sùi mào gà có mọc ở cổ, sùi mào gà ở ngón tay là:

 Điều trị bằng thuốc: Nếu phát hiện trong quá trình ủ bệnh, các nốt chưa phát triển, bệnh nhân có thể được kê đơn thuốc điều trị hạn chế sự phát triển của bệnh.

 Đốt điện, đốt lazer: Đây là hai phương pháp truyền thống để điều trị loại bỏ các nốt sùi nhỏ nằm rải rác nhiều vị trí. Tuy nhiên, nếu được điều trị bằng phương pháp này, bệnh nhân có thể bị đau trong quá trình điều trị.

 Điều trị bằng ALA-PDT: ALA-PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Áp dụng công nghệ xâm lấn nước ngoài giúp điều trị bệnh an toàn và điều trị khỏi bệnh ngay từ lần đầu tiên, tiết kiệm chi phí.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào là một trong 10 dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất, luôn mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho nhiều bệnh nhân

 Điều trị hỗ trợ cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà hiệu quả và an toàn.

 Đội ngũ bác sĩ, bác sỹ của chúng tôi có nhiều chuyên gia, giàu kinh nghiệm và nhiều năm kinh nghiệm đến từ nhiều bệnh viện lớn trong cả nước.

 Hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

 Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà được Bộ Y tế quy định rõ ràng và công khai.

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc liên quan đến sùi mào gà bị ở đâu, sùi mào gà mọc ở đâu bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 02873071888.

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

Bài viết: Bệnh Sùi Mào Gà Thường Mọc Ở Vị Trí Nào Của Cơ Thể

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x