Bệnh Sùi Mào Gà Có Trị Dứt Điểm Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Bệnh Sùi Mào Gà Có Trị Dứt Điểm Được Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, gây nhiều nguy hại cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, việc điều trị dứt điểm sùi mào gà, luôn là điều khó khăn đối với người bệnh. Vậy. sùi mào gà có điều trị dứt điểm được không? Hãy cùng theo dõi cụ thể vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Bệnh sùi mào gà có trị dứt điểm được không?

       Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV – một loại virus gây u nhú ở người xâm nhập, gây ra. Dù không phải là căn bệnh nan y, đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh, nhưng sùi mào gà lại gây ra rất nhiều những khó khăn khác. Việc điều trị dứt điểm bệnh tình, tránh bệnh tái đi tái lại, luôn là điều khiến người bệnh đau đầu.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Nói về vấn đề, sùi mào gà có điều trị dứt điểm được không? Các y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ chữa sùi mào gà hàng đầu tại TPHCM cho biết:

→  Virus HPV gây bệnh sùi mào gà là một loại virus có sức sống dai dẳn, mãnh liệt, đến nay vẫn chưa có một loại thuốc hay phương án nào có thể điều trị triệt để được. Việc điều trị sùi mào gà, thường chỉ là tập trung vào điều trị các triệu chứng, phá bỏ các khối sùi, nốt sùi và ngăn chặn sự nhân lên của virus, đưa virus về trạng thái ngủ yên.

Bệnh sùi mào gà có trị dứt điểm được không? (Ảnh minh họa)

→  Tuy nhiên, người bệnh không nên vì lý do này mà hoang mang. Nếu xét nghiệm phát hiện sùi mào gà được thực hiện sớm và áp dụng đúng phương án điều trị, đúng chỉ định từ bác sĩ, thì việc khống chế sùi mào gà sẽ hiệu quả. Vấn đề quan trọng lúc này, là người bệnh phải thực hiện, chính là nhanh chóng tìm đến những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín nhất, để được thăm khám và điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất.

Những lý do không chữa trị hiệu quả được sùi mào gà

       Dù là không có thuốc điều trị triệt để, nhưng theo các chuyên gia y tế, việc điều trị hiệu quả, tránh tái phát bệnh thì không quá khó khăn. Tuy nhiên, trên thực tế, lại có rất nhiều những trường hợp khốn khổ vì sự tái đi, tái lại nhiều lần của sùi mào gà. Giải thích về lý do dẫn đến hiện tượng này, các chuyên gia y tế cho biết:

 Do người bệnh áp dụng sai phương pháp điều trị

       Tự ý tìm đến những bài thuốc nam, thuốc đông y, hay thuốc tây y... để điều trị sùi mào gà tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ thường sẽ không đem đến hiệu quả tích cực. Đây chính là một trong những lý do hàng đầu, khiến điều trị sùi mào gà không hiệu quả. Việc điều trị sùi mào gà cần phải được thực hiện đúng đắn, phù hợp với tình trạng của bệnh, theo chỉ định của bác sĩ mới đem đến những kết quả tích cực nhất.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Do không tuân thủ chỉ định trong và sau điều trị

       Trong và sau điều trị sùi mào gà, người bệnh cần phải tuân thủ tối đa những chỉ định từ bác sĩ, để giúp chữa sùi mào gà hiệu quả, tránh tái phát. Tuy nhiên, lại có rất nhiều những trường hợp quên đi vấn đề này. Cụ thể như:

→  Quan hệ tình dục trong quá trình điều trị hay quan hệ tình dục quá sớm sau điều trị.

→  Không điều trị bệnh song song cùng bạn tình.

→  Không chú trọng vấn đề về sức khỏe, khiến sức khỏe yếu kém cũng là điều kiện để sùi mào gà tái phát.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Những lý do không chữa trị hiệu quả được sùi mào gà (Ảnh minh họa)

 Điều trị bệnh tại những cơ sở kém uy tín

       Như đã nói ở trên, virus gây sùi mào gà không phải dễ dàng có thể khống chế. Do đó, nếu người bệnh chủ quan, lựa chọn tùy tiện một địa chỉ điều trị bệnh, cũng sẽ không đem đến hiệu quả cao trong điều trị, khiến bệnh tình nhanh chóng tái phát.

     Có thể thấy rằng, có rất nhiều những lý do khác nhau để khiến việc điều trị dứt điểm sùi mào gà đã khó khăn, lại càng khó khăn hơn. Chính vì thế, để có thể điều trị sùi mào gà một cách hiệu quả và triệt để nhất, người bệnh cần phải thật sự cẩn trọng, tuân thủ tối đa những yêu cầu trong và sau điều trị. Đặc biệt, hãy lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín nhất, để có thể chữa trị bệnh hiệu quả, tránh bệnh tái phát.

Xem thêm: chi phí chữa trị sùi mào gà

 Trên đây là những thông tin về "sùi mào gà có điều trị dứt điểm được không". Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Sùi Mào Gà Có Trị Dứt Điểm Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x