Bệnh Sùi Mào Gà Có Thể Điều Trị Khỏi Hẳn Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Bệnh Sùi Mào Gà Có Thể Điều Trị Khỏi Hẳn Được Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Virus HPV có rất nhiều chuẩn loại và khi đã mắc phải những loại có khả năng gây bệnh virus sẽ tồn lại suốt đời nên khi hệ miễn dịch suy yếu , virus sẽ nhân đôi rất nhanh, bùng phát bệnh.

Khi mắc bệnh sùi mào gà xác định sẽ phải mang bệnh suốt đời

      Phó Giám Đốc Bệnh Viện Da liễu Tư, PGS.TS Lê Hữu Doanh cho biết, cứ mỗi năm nước ta lại có khoản tự 1 đến 2 triệu người mắc bệnh lây qua đường tình dục, trong đó bệnh biến nhất là sùi mào gà (dân gian hay gọi là bệnh mồng gà), herpes sinh dục (mụn rộp sinh dục, mụn sinh dục, mụn tình), nhiễm chlamydia, bệnh lậu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

      Cũng theo thống kê trên trung bình mỗi năm bệnh viện tiến nhận khám và điều trị cho khoảng từ 6.000 - 7.000 bệnh nhận đang mắc sùi mào gà. Sau mỗi năm, số ca mắc mới trung bình khoản 700 ca phụ nữ có thai.

Do đặc tính bệnh lý ủ bệnh rất lâu

      Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra và nguyên nhân chính là tiến hành quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng có nguy cơ hay đã mắc sùi mào gà và sử dụng chung vật dung với người đang mắc sùi mào gà. Hiện nay có khoản 100 type virus HPV( 100 loại virus HPV) , trong đó lại có khoản từ 20 đến 30 type là có thể gây ra những bệnh về đường tình dục và 2 loại chính dẫn đến sùi mào gà chính là HPV-16 và HPV-18.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

      Bệnh có thời gia ủ bệnh từ 3 tuần đến 8 tháng có nhiều trường hợp đến vài năm bệnh mới bộc phát với những dấu hiệu ban đầu là sự xuất hiện các vết sần nềm có màu da, hồng hoặc nâu, kích thước khá nhỏ chỉ từ 1-2mm và tập trung thành đám ở dương vật , quy đầu , vùng bìu …. ở nam giới , còn đối với phụ nữ các nốt sần sẽ tập trung ở các vị trí như môi lớn , môi bé, vùng âm hộ , âm đạo …. Đôi khi những nốt sần sẽ xuất hiện ở hậu môn và miệng nếu có tiền hành quan hệ tịnh dục không an toàn ở vùng trên.

      Trong giai đoạn đầu của bệnh, bệnh thường rất dễ bị chẩn đoán nhầm sang các bệnh giang mai hay u chuỗi hat ngọc dương vật hay mụn cóc sinh dục bình thường vì những bệnh này thường có nét tương đồng giống nhau bởi những nốt sần.

Và sau vài tuần đến vài tháng, các tổn thương có thể hợp lại thành mảng lớn hơn và có hình sup lơ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

      Đối với phụ nữ, sùi mào gà khi đã xâm nhập được vào cơ thể đặc biệt là ở cơ quan sinh dục thì có thể bệnh sẽ di chuyển ngược lên phía trên gây thêm nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm, vì vậy sùi mào gà là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư cổ tử cung.

      Và bệnh hoàn toàn có thể lây nhiễm sang cho thai nhi trong quá trình sinh nở, do đó các trường hợp mắc sùi mào gà khi đang mang thai nên đến gặp bác sĩ để có những lời khuyên nên tiến hành sinh thường hay tiến thành sinh mổ để tránh lây nhiễm sùi mào gà sang đứa bé.

      Đối với nam giới sùi mào gà biến chứng nặng sẽ có thể dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật vô cùng cao.

Cần điều trị dứt điểm và dễ tái phát khi điều tri tại những địa chỉ kém uy tín

      Tính đến thời điểm hiện tại , hiện nay thì chưa có một loại thuốc đặt trị nào để điều trị sùi mào gà nên cách tốt nhất phòng bệnh chính là quan hệ tình dục an toàn , tránh sử dụng chung các vật những đối tượng nghi ngơ bị nhiễm bệnh .Các cách điều trị hiện nay được xem là hiệu quả là hủy các khối sùi , tăng cường hệ miễn dịch cho toàn thân, tại những vị trí của những nốt sùi sẽ tiến hành bôi thêm thuốc , có thể áp lạnh , đốt điện , đốt laser… trong một vài trường hợp nốt sùi quá to phải tiến phải phẫu thuật.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Hiện này bạn có thể tiến hành điều trị bằng phương pháp tiên tiến nhất đó chính là phương pháp ALA PDT sử dụng ánh sáng huỳnh quang , phản ứng tạo ra oxi hoạt lực tác động trực tiếp đến tổ chức gây bệnh khống chế virus HPV. Những tác nhân này chỉ tác động vào những vị trí tổn thương mà bệnh gây ra mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến nhũng tế bào lành tính xung quanh và đồng thời kích thích cho cho cơ thể sinh ra các tế bào mới , tăng cường cho hệ miễn dịch của cơ thể.

     Với những ưu điểm vượt trội cũng với việc điều trị sùi mào gà bằng phương pháp này hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại những seo như những phương pháp đốt khác và phục hòi những tổn thương một các nhanh chống, do vậy chi phí phương pháp ala pdt cũng tương đối cao và còn tùy thuộc vào các địa chỉ áp dụng phương pháp trên.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Tuy hiện này sự phát triển không ngừng của y tế luôn cải tiến ra những phương pháp điều trị hiệu quả hơn nhưng virus sùi mào gà lại không thể bị loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể nên nếu ai vô tình mắc phải căn bệnh quái ác này bệnh sẽ theo bạn đến hết đời.

     Do là một căn bệnh không gây lại đến tính mạng quá cao nhưng tuyệt đối không nên tự tiến hành điều trị tại nhà vì có thể dẫn đến trạng viêm nhiễm, sưng nề , lở loét , thậm chí nhiều trường không thể tự cầm máu cho chính mình.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về Bệnh Sùi Mào Gà hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Sùi Mào Gà Có Thể Điều Trị Khỏi Hẳn Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x