Bệnh Sùi Mào Gà Có Gây Vô Sinh Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.4 / 10 (7 bình chọn)
Bệnh Sùi Mào Gà Có Gây Vô Sinh Hay Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Mắc phải các bệnh lý xã hội là điều khiến các bệnh nhân khá lo lắng, bởi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh nhân còn phải đối mặt với nguy cơ mắc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà đặc biệt là tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Với những bệnh nhân mắc sùi mào gà cũng không nằm ngoài nỗi băn khoăn ấy. Để biết bị sùi mào gà có gây vô sinh không bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau.

Bệnh sùi mào gà có gây vô sinh không?

      Sùi mào gà là căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, có khả năng lây nhiễm khá mạnh mẽ và nhanh chóng, do đó chỉ cần một sơ xuất nhỏ khi quan hệ tình dục không an toàn cũng có thể mắc phải căn bệnh này.

Sùi mào gà trong giai đoạn đầu có các nốt sùi nhỏ li ti, những nốt này không gây đau, tuy vậy chúng lại rất dễ vỡ và gây ra những nhiễm trùng nghiêm trọng nếu không được điều trị.

Sùi mào gà trong giai đoạn nặng sẽ mọc dày đặc và lây lan sang nhiều bộ phận khác, phổ biến nhất vẫn là các cơ quan sinh dục như: âm đạo, dương vật, cổ tử cung, bìu, hậu môn, tầng sinh môn và ở miệng, vòm họng…

      Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, sùi mào gà gây nên những ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản của cả nam và nữ khiến sùi mào gà gây vô sinh cho người bệnh. Khi không được điều trị sớm, bệnh sẽ dẫn đến nhiều biến chứng cho cả hai giới.

 Đối với nữ giới

      Bệnh sùi mào gà gây vô sinh ở nữ khi sùi mào gà phát triển ở bộ phận sinh dục và không được điều trị sớm dẫn đến virus sùi mào gà tiếp tục xâm nhập và tấn công vào âm đạo bên trong gây sùi mào gà ở tử cung, đây chính là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

Trường hợp khác khi vi khuẩn tấn công vào bên trong phá hủy mô và làm tắc đường sinh sản cũng dẫn đến tình trạng vô sinh ở nhiều chị em.

 Đối với nam giới

      Tương tự nữ giới, bệnh sùi mào gà có gây vô sinh ở nam nếu không được điều trị trong giai đoạn đầu, bệnh có thể biến chứng thành viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh… gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới.

      Một số vị trí khác của sùi mào gà như mắt, miệng và chân tay thường không gây ảnh hưởng đến đường sinh sản nhưng nếu không được điều trị thì virus vẫn có thể lây nhiễm đến bộ phận sinh dục và gây bệnh tại đây, lâu dài sẽ dẫn đến vô sinh hiếm muộn cho nam giới.

  Nói tóm lại, sùi mào gà dù là ở nam giới hay nữ giới thì nguy cơ gây nên tình trạng vô sinh cũng rất cao, mỗi bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh này cần điều trị sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Để biết tình trạng mình bệnh sùi mào gà có bị vô sinh không thì bệnh nhân nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng bệnh, điều trị kịp thời ngăn chặn bệnh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả hiện nay

      Cho đến nay, đã có khá nhiều phương pháp được áp dụng vào điều trị sùi mào gà hiệu quả, tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng những phương pháp khác nhau.

      Thông thường đối với những bệnh nhân có những tổn thương lớn và lây lan nhiều nơi sẽ được chỉ định điều trị bằng các phương pháp như đốt điện cao tần, áp lạnh, đốt laser, dùng thuốc…

      Điều trị bằng phương pháp ALA-PDT: đây là một trong những phương pháp được cho là hiệu quả nhất, kỹ thuật này vừa nâng cao được hệ miễn dịch cho cơ thê,r vừa có thể xác định được các tổn thương, sau đó tiến hành loại bỏ tận gốc virus gây bệnh, kể cả trong và ngoài cơ thể. Phương pháp còn đặc biệt an toàn, không gây đau đớn cho bệnh nhân, có thời gian phục hồi ngắn, đồng thời hạn chế được khả năng tái phát của căn bệnh này.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện cũng đang áp dụng phương pháp này vào điều trị cho bệnh nhân sùi mào gà và mang lại những hiệu quả tích cực, nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo bệnh nhân đã qua điều trị tại đây. Để thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, bệnh nhân có thể đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngay hôm nay. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang tọa lạc tại địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một địa chỉ hàng đầu về các bệnh lý xã hội với nhiều ưu điểm nổi trội như:

► Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị. Môi trường phòng khám chuyên nghiệp Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

► Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

► Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

       Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được sùi mào gà có bị vô sinh không, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20htất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Sùi Mào Gà Có Gây Vô Sinh Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x