Bệnh Sùi Mào Gà Có Chữa Khỏi Hẳn Hoàn Toàn Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
Bệnh Sùi Mào Gà Có Chữa Khỏi Hẳn Hoàn Toàn Được Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn hoàn toàn được không? đây là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người bệnh. Bởi hiện nay, không ít những trường hợp bệnh sùi mào gà tái phát lại sau khi đã điều trị một thời gian. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

 Bệnh Sùi Mào Gà Ủ Bệnh Trong Bao Lâu Sẽ Bọc Phát

 HPV Sùi Mào Gà Và HPV Mụn Cóc Khác Nhau Như Thế Nào

Sơ lược về bệnh sùi mào gà

       Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do virus HPV (Human papilloma virus) gây ra. Bệnh lý này được đánh giá là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất, với sự lây truyền nhanh chóng, khó khăn trong điều trị và có thể nhanh chóng biến chứng thành ung thư.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Trên thực tế, sùi mào gà không chỉ lây truyền qua đường tình dục, mà HPV sùi mào gà còn có thể lây nhiễm cho người khác qua việc dùng chung những vật dụng cá nhân có chứa mầm bệnh, tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh, sùi mào gà cũng có thể lây truyền từ mẹ sang con…

       Bệnh lý này có thể xuất hiện ở cả nam và nữ giới ở bất kỳ độ tuổi nào, nó hầu như không loại trừ bất kỳ một ai. Tuy nhiên, đây không phải là một căn bệnh quá khó để nhận biết, bởi hầu hết những người mắc bệnh sùi mào gà điều có những triệu chứng như:

Ảnh minh họa bệnh sùi mào gà

➢ Ở nam giới: những nốt sùi có thể xuất hiện đơn lẻ, sau đó lan rộng, mô cao như nhú gai, màu hồng, liên kết với nhau tạo thành từng mảng to như hoa mào gà. Những nốt sùi này có thể xuất hiện ở hậu môn, lỗ sáo, bao quy đầu, bẹn, miệng, lưỡi…. sau đó dần lan rộng ra sung quanh. Một số trường hợp nốt sùi mào gà có thể to bằng nắm tay, tiết ra dịch và máu có mùi hôi thối, tanh.

➢ Ở nữ giới: sùi mào gà có thể xuất hiện ở môi lớn, môi bé, ân đạo, hậu môn, lỗ tiểu, cổ tử cung, miệng, mắt… sau đó sẽ dần lang rộng ra. Phần lớn những u nhú xuất hiện ban đầu ở nữ thường có màu hồng tươi hoặc trắng đục, mềm, có thể ngứa hoặc không ngứa nhưng rất dễ vỡ và chảy máu.

Tư vấn ngayGọi ngay

Những triệu chứng của sùi mào gà kể trên, không chỉ khiến người bệnh chịu nhiều đau đớn, khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày, mà nó còn khiến người bệnh bị ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý. Người mắc bệnh sùi mào gà luôn tự ti, xấu hổ, mặc cảm và sợ lây nhiễm cho người khác. Đặc biệt, nếu tình trạng sùi mào gà tái phát nhiều lần, không được chữa trị triệt để, sẽ dễ dẫn đến biến chứng ung thư, nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Sùi mào gà ở nam và nữ (Ảnh minh họa)

 Chính vì thế, mà việc phát hiện, điều trị kịp thời sùi mào gà là vấn đề cần được chú ý quan tâm và thực hiện, khi đó, người bệnh sẽ không còn bị ám ảnh bởi câu hỏi bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn hoàn toàn được không?

       Cùng với sự tiến bộ của y học, thì bệnh sùi mào gà ngày nay cũng đã có được một số phương pháp điều trị đem đến những hiệu quả tích cực nhất. Vậy, bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn hoàn toàn được không, sùi mào gà chữa được không còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau, cụ thể là:

 Tình trạng của bệnh: bệnh sùi mào gà nếu được phát hiện sớm, khi chưa có những sự tổn thương nghiêm trọng, thì khả năng chữa trị khỏi bệnh này sẽ cao hơn đối với những trường hợp chữa trị bệnh muộn.

 Sức khỏe bệnh nhân: người bệnh sùi mào gà có sức khỏe ổn định, không mắc phải những bệnh lý mãn tính khác thì việc điều trị sùi mào gà sẽ được tiến hành thuận lợi hơn, giúp bệnh tình được chữa trị hiệu quả.

Sùi mào gà có khỏi hẳn không phụ thuộc nhiều vào phương pháp điều trị (Ảnh minh họa)

 Phương pháp điều trị: hiện nay, đối với điều trị sùi mào gà, có một số phương pháp được áp dụng như đốt lạnh nitơ lỏng, đốt điện, đốt laser CO2, tiểu phẫu cắt hoặc nạo khối sùi mào gà… Mỗi một phương pháp ở đây sẽ phù hợp với tùy từng tình trạng bệnh nhất định. Để chữa trị khỏi sùi mào gà mà không cần lo lắng bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không, người bệnh cần chọn lựa phương pháp điều trị đúng đắn nhất.

 Cơ sở y tế điều trị: sự phức tạp của sùi mào gà không phải bất kỳ cơ sở y tế nào cũng có thể chữa trị hiệu quả được. Để điều trị sùi mào gà hiệu quả và không phải lo lắng sùi mào gà có tái phát không, thì không chỉ đòi hỏi về đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, mà trang thiết bị y tế cũng cần được trang bị đầy đủ, đảm bảo nhất. Chính vì thế, để chữa trị hiệu quả sùi mào gà, người bệnh cần phải tìm đến những cơ sở y tế uy tín nhất, khi đó, người bệnh sẽ không cần lo lắng bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không.

benh sui mao ga co chua han hoan toan duoc khong

Để điều trị khỏi sùi mào gà, người bệnh cần tìm đến cơ sở y tế uy tín nhất 

 Chăm sóc sau điều trị: đây là yếu tố cuối cùng nhưng lại có vai trò quan trọng trong việc bệnh sùi mào gà có chữa được không, bị sùi mào gà có chữa được không. Việc chăm sóc sau điều trị và tuân thủ những chỉ định sau điều trị sẽ giúp cho người bệnh hạn chế được sự tái phát của bệnh lý này.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Do đó, người bệnh nếu muốn chữa trị hiệu quả bệnh lý này, cũng như biết được bệnh sùi mào gà có thuốc chữa không, và tránh tình trạng tái phát bệnh, người bệnh sùi mào gần cần nghiêm chỉnh thực hiện đúng theo những yêu cầu đã kể trên. Bởi, sùi mào gà không phải là căn bệnh có thể tự khỏi được, mà người bệnh cần phải tìm đến những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín nhất, xét nghiệm hpv gây ra sùi mào gà của mình và được hỗ trợ tiến hành phương pháp điều trị phù hợp nhất. Chỉ có như vậy, người bệnh mới có thể chữa khỏi sùi mào gà hiệu quả, không tái phát, và không cần lo lắng bệnh sùi mào gà có tự khỏi được không. Người bệnh nên nhớ rằng, việc sùi mào gà không thể chữa khỏi hay có thể chữa khỏi, tránh bệnh tình tái phát, chủ yếu là do cách mà người bệnh điều trị như thế nào, cũng như là điều trị bệnh ở giai đoạn nào mà thôi.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Xin nhắc lại về cách thức liên hệ với phòng khám, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: Bệnh Sùi Mào Gà Có Chữa Khỏi Hẳn Hoàn Toàn Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x