Yếu Sinh Lý Ở Nữ Những Điều Cần Biết Và Địa Chỉ Điều Trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (6 bình chọn)
Yếu Sinh Lý Ở Nữ Những Điều Cần Biết Và Địa Chỉ Điều Trị
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Yếu sinh lý nữ, là gánh nặng vô hình, đè lên vai nhiều chị em nữ giới, nhưng lại ngần ngại, xấu hổ và lo sợ không biết chia sẻ cùng ai. Giải quyết mối phiền toái này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em một số vấn đề chung về yếu sinh lý nữ, cũng như là địa chỉ điều trị yếu sinh lý ở nữ đáng tin cậy, chị em nên biết đến. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới đây nhé!

Tham khảo thêm:

► Vì sao chị em bị đau bụng dưới khi quan hệ hoặc sau khi quan hệ

► Viêm Vùng Kín Ở Nữ Giới Là Bệnh Gì

Yếu sinh lý ở nữ và những điều cần biết

       Cuộc sống hối hả, bận rộn, cùng vô số những gánh nặng từ gia đình, cuộc sống, công việc, không chỉ khiến sức khỏe sinh lý nam giới bị ảnh hưởng, mà cả chị em phụ nữ cũng vướng phải những phiền toái này. Yếu sinh lý nữ đã không còn là vấn đề quá xa lạ, ngược lại nó lại càng trở nên phổ biến hơn, trong những năm gần đây. Thậm chí, số ca mắc mới vấn đề này còn có xu hướng trẻ hóa theo độ tuổi.

Tư vấn ngayGọi ngay

Một trong những dấu hiệu yếu sinh lý ở chị em phụ nữ, cụ thể là:

  Ham muốn tình dục suy giảm:

Đây là triệu chứng điển hình của yếu sinh lý. Lúc này, cuộc “yêu” đối với chị em chỉ là sự trách nhiệm và thỏa mãn nhu cầu cho người chồng, chứ không phải xuất phát từ nhu cầu ham muốn tình dục của mình. Thậm chí, đối với chị em không may gặp phải vấn đề này, thì việc quan hệ tình dục đối với họ như là một buổi “cực hình”, không dám chia sẻ và thổ lộ cùng ai.

Yếu sinh lý đem đến nhiều phiền toái cho chị em nữ giới (Ảnh minh họa)

  Âm đạo khô rát:

Khô rát âm đạo, âm đạo không tiết ra dịch nhờn, chẳng những khiến cuộc “yêu” trở nên khó khăn hơn, mà còn khiến cho chị em phải chịu nhiều đau đớn, khó chịu. Thậm chí, quá trình giao hợp quá khô ráp, còn có thể gây tổn thương “cô bé”, dễ dẫn đến việc xâm nhập và gây hại của một số loại vi khuẩn. Hiện tượng này luôn nặng nề, khó khắc phục, kể cả những lúc được yêu thương “nồng nhiệt” nhất, cô bé vẫn không ẩm ẩm ướt hơn, cuộc giao hợp cũng không thể nào trọn vẹn.

  Một số triệu chứng khác:

Ngoài 2 triệu chứng điển hình trên, thì yếu sinh lý ở nữ còn có thể xuất hiện kèm một số những dấu hiệu khác như: kinh nguyệt không đều, cơ thể mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, dễ cáu gắt, nổi giận, ngủ không ngon, thường xuyên mất tập trung, đau đầu, tức ngực, da và tóc khô ráp....

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nữ

       Nói về nguyên nhân của chứng yếu sinh lý nữ, các chuyên gia cho biết, có thể là do một số những vấn đề sau đây:

  Giảm hoocmon sinh dục nữ, thường gặp ở phụ nữ trung niên, hy đã cắt bỏ buồng trứng.

  Áp lực trong cuộc sống, công việc và gia đình.

  Tuổi tác cũng là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý nữ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nữ (Ảnh minh họa)

  Một số bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, nấm ngứa, vùng kín có mùi hôi... cũng có thể là nguyên nhân khiến chị em ngại gần gũi.

  Những căn bệnh mãn tính như bệnh tim, bệnh gan, suy thận... cũng có thể gây ra yếu sinh lý nữ.

  Như vậy, có thể thấy rằng, những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý nữ khá đa dạng, phức tạp. Do đó, để giải quyết mối phiền toái này, chị em cần sớm tìm đến sự giúp đỡ y tế, tại những địa chỉ khám phụ khoa  uy tín, để được thăm khám và hướng dẫn kịp thời nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ điều trị yếu sinh lý ở nữ

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị yếu sinh lý ở nữ uy tín hàng đầu tại TPHCM, được đông đảo chị em nữ giới tìm đến. Tại đây, được biết đến với những ưu điểm vượt trội sau đây:

➢ Phòng khám chuyên điều trị yếu sinh lý nữ uy tín, chính quy, hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Bộ y tế.

➢ Quy trình khám và điều trị yếu sinh lý kín đáo, tế nhị, dưới sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa giỏi hàng đầu tại TPHCM.

➢ Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá”, giúp chị em được thoải mái về mặt tâm lý, khi tìm đến đây khám và chia sẻ những khó khăn của mình.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ điều trị yếu sinh lý ở nữ giới (Ảnh minh họa)

➢ Khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về thời gian, không cần xếp hàng, không cần lấy số, không cần phải ngần ngại, xấu hổ, cũng là một trong những nhân tố giúp phòng khám này nhận được sự ưu ái, đánh giá cao từ người bệnh.

➢ Cùng cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị y tế hiện đại, đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng với kết quả khám và chữa trị bệnh nhanh chóng, chính xác.

➢ Hệ thống tư vấn phụ khoa online luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất kỳ lúc nào. Đồng thời, sự bảo mật tuyệt đối về thông tin người bệnh, sẽ giúp chị em có thể thoải mái chia sẽ với bác sĩ về những phiền toái của mình, để có được sự hỗ trợ kịp thời.

➢ Chi phí khám và điều trị yếu sinh lý nữ phù hợp, được thực hiện công khai, minh bạch, rõ ràng tại phòng khám. Đồng thời, chị em còn có thể tham khảo về mức chi phí trước khi tiến hành cách điều trị yếu sinh lý ở nữ.

 Trên đây là thông tin về Yếu sinh lý ở nữ những điều cần biết và địa chỉ điều trị. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì cần được hỗ trợ, hay để được đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Yếu Sinh Lý Ở Nữ Những Điều Cần Biết Và Địa Chỉ Điều Trị

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x