⚕️Xuất Tinh Sớm Ảnh Hưởng Đến Đời Sống Vợ Chồng Như Thế Nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Xuất Tinh Sớm Ảnh Hưởng Đến Đời Sống Vợ Chồng Như Thế Nào?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Có người từng nói “tình dục sẽ đi đôi với tình yêu”, dù nghe không mấy hay ho nhưng nó dường như rất đúng với thực tế đời sống. Nếu đời sống tình dục không được viên mãn, trọn vẹn, thì vô số những rắc rối trong đời sống sẽ kéo theo, nhất là đối với cuộc sống vợ chồng. Một trong những nguyên nhân chủ yếu, dẫn đến rắc rối này ở các cặp đôi là bởi tình trạng xuất tinh sớm. Vậy xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ đề cập rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Có thể bạn quan tâm

 Nguyên nhân tại sao nam giới lại xuất tinh sớm khi quan hệ

 Những phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Thực trạng về chứng xuất tinh sớm hiện nay

       Theo thống kê của Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, tại Việt Nam, có khoảng 60.000 vụ ly hôn mỗi năm và hiện đang có xu hướng tăng nhanh không ngừng. Trong đó, người ta nhận thấy, có đến 34% nguyên nhân dẫn tới tình trạng này được đề cập đến là do không hòa hợp được về đời sống tình dục, nhất là về xuất tinh sớm.

       Hiện nay, có đến khoảng hơn 40% nam giới lâm vào tình cảnh “chưa đến chợ đã hết xăng”. Hiện tượng này hầu như không phân biệt tuổi tác, bất kỳ nam giới nào cũng có nguy cơ mắc phải chứng bệnh lý này, và cũng không bị nhẹ hơn ở tuổi đời còn trẻ hay nặng hơn khi cao tuổi.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Theo định nghĩa lâm sàng, xuất tinh sớm là việc một người đàn ông có thể xuất tinh khi chỉ vừa mới giao hợp và thậm chí là trước khi giao hợp (lúc chỉ có những kích kích tình dục bên ngoài). Hiện tượng này thường xảy ra dưới 15 phút.

Xuất tinh sớm là nổi ác mộng của nhiều phái mạnh (Ảnh minh họa)

       Nhiều nam giới lâm vào tình cảnh xuất tinh sớm kéo dài, khiến người vợ, người bạn đời không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục, gây nên rất nhiều những phiền toái trong mối quan hệ vợ chồng, thậm chí là ảnh hưởng đến cả sức khỏe, công việc và cuộc sống. 

       Những con số nói trên, một phần nào đã cho thấy được tầm quan trọng của đời sống tình dục và mức nguy hại của chứng xuất tinh sớm đối với cuộc sống vợ chồng.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng như thế nào?

       Quan hệ tình dục không chỉ là một nhu cầu sinh lý bình thường của con người, mà nó còn là một điều kiện rất cần cho mối quan hệ giữa nam nữ, vợ chông. Tầm quan trọng của “cuộc yêu” đã, đang và sẽ không thể nào phủ nhận được. Nó chẳng những giúp tình yêu người ta được thăng hoa, mà nó còn giúp sự gắn kết hơn giữa nam và nữ mà nó còn rất có lợi cho sức khỏe mỗi người.

       Vậy, xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng như thế nào? Câu hỏi này được các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết như sau:

  Ảnh hưởng đến tâm lý

       Ảnh hưởng của xuất tinh sớm không chỉ tác động đến đối tác quan hệ tình dục mà ngay cả nam giới cũng phải gánh chịu rất nhiều. Yếu tố tâm lý là cái người ta thường quan tâm nhiều nhất, bởi hiện tượng này đã và đang gây rất nhiều phiền toái đến tâm lý cho cả nam và nữ.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Nam giới xuất tinh sớm, luôn có cảm giác tự ti, ngại ngùng mỗi khi quan hệ tình dục vợ chồng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chất lượng cuộc yêu ngày một suy giảm.

       Người vợ không được thỏa mãn bởi tình trạng xuất tinh sớm của chồng, cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý rất nhiều. Cảm giác khó chịu, bức rức khi không thỏa mãn được sẽ khiến cho chị em phải phiền muộn, giận dỗi, đôi khi cáu rắt.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc vợ chồng (Ảnh minh họa)

  Ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng

       Thực tế cho thấy, có rất nhiều cặp vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cải, bất hòa, rạn nứt tình cảm do ảnh hưởng của xuất tinh sớm. Những phiền toái này xảy ra kéo dài, là nổi đe dọa lớn cho hạnh phúc hôn nhân của rất nhiều gia đình. Có nhiều cuộc hôn nhân rạn nứt, đổ vỡ bởi người ta không có tiếng nói chung trong đời sống tình dục. 

  Nguy cơ bệnh lý và vô sinh, hiếm muộn

       Hiện tượng xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, mà nó còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến rất nhiều những nguy hại cho sức khỏe.

Nam giới bị xuất tinh sớm thường phải đối mặt với nguy cơ về rối loạn cương dương, liệt dương và thậm chí là vô sinh, hiếm muộn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nam giới cần làm gì để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

       Xuất tinh sớm là nổi ám ảnh không chỉ riêng của nhiều cánh mài râu, mà nó còn là một nổi niềm phiền muộn của rất nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế, việc nhanh chóng tìm cách điều trị, kết thúc những ảnh hưởng của xuất tinh sớm là điều nam giới cần chú ý quan tâm, tiến hành.

       Việc đầu tiên, nam giới cần làm lúc này là tìm đến địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín nhất, để được thăm khám và tiến hành chữa trị tình trạng bệnh lý của mình.

       Điều trị xuất tinh sớm cần được tiến hành càng sớm, càng tốt. Nếu để bệnh lý kéo dài, bệnh tình chuyển biến nặng thì việc điều trị sẽ gặp khó khăn và ứng với nó là chi phí điều xuất tinh sớm cũng sẽ ở mức cao hơn.

Tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ để nhanh chóng khắc phục chứng xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

       Ngoài ra, việc trao đổi trực tiếp với người vợ, người bạn tình, để có được sự thông cảm, chia sẽ và động viên điều trị cũng giúp nam giới thoát khỏi một gánh nặng trong quá trình điều trị bệnh lý của mình.

       Tăng cường luyện tập, năng cao sức khỏe cũng là cách hiệu quả để nam giới cải thiện chất lượng “cuộc yêu” của mình.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Xuất Tinh Sớm Ảnh Hưởng Đến Đời Sống Vợ Chồng Như Thế Nào?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x