⚕️Những Nguyên Nhân Có Thể Khiến Nam Giới Không Thể Lên Đỉnh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
⚕️Những Nguyên Nhân Có Thể Khiến Nam Giới Không Thể Lên Đỉnh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Nam giới nếu như không thể lên đỉnh được - đỉnh điểm của cảm xúc tình dục thì đó là sự cố không đơn giản bởi vì những cơn co giật liên tiếp khi xuất tinh để tạo ra khoái cảm có một cơ chế rất phức tạp. Vậy nguyên nhân là do đâu? Hãy cùng chuyên mục tin sức khỏe nam khoa của chúng tôi tìm hiểu điều đó qua bài viết sau.

Những nguyên nhân khiến nam giới không thể lên đỉnh

     Cực khoái là một giai đoạn cảm xúc ngắn trong quan hệ tình dục. Cũng giống như giai đoạn hưng phấn - có tính phản xạ do các trung tâm thần kinh ở tủy sống chi phối. Trạng thái hưng phấn có liên quan đến các phản xạ mạch máu nhưng trạng thái cực khoái thì chỉ liên quan đến phản xạ co bóp của một số cơ quan sinh dục.

Những nguyên nhân khiến nam giới không thể lên đỉnh

     Về mặt giải phẫu khoa học con người, các bộ phận này nằm kề cận với các trung tâm chi phối bàng quang và hậu môn. Vì vậy, nếu bạn để tổn thương xảy ra ở phần dưới của cột sống thì thần kinh kiểm soát cực khoái, tiểu hay đại tiện đều bị ảnh hưởng.

Những yếu tố phản xạ để tạo nên cực khoái là gì?

     Cực khoái ở nam giới do 2 loại phản xạ độc lập nhưng có kết hợp với nhau để tạo nên. Nó bao gồm cả giai đoạn tinh dịch di chuyển và phóng tinh. Giai đoạn di chuyển của tinh dịch bao gồm có phản xạ co bóp của cơ nhẫn ở thành của các cơ quan sinh sản.

     Sự co bóp này góp phần đưa một phần lượng tinh dịch tập kết ở niệu đạo sau. Khi đó, cơ vòng bàng quang đóng ngay lại để nước tiểu không chảy ra. Do đó, tinh dịch cũng được giữ trong một khoang kín.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Giai đoạn di chuyển tinh dịch không tạo ra khoái cảm nhưng khi đã tới giai đoạn này thì xuất tinh sẽ không thể kìm lại được. Ở nam giới, thông thường sau giai đoạn di chuyển tinh dịch nói trên thì chỉ trong vòng nháy mắt là sẽ xảy ra những co bóp liên tiếp (8 lần/giây) ở những cơ vân nằm ở phần gốc của dương vật thuộc nhóm cơ đáy chậu để tống tinh dịch ra khỏi dương vật. Chính những cái co bóp này mà nam giới mới có thể đạt trạng thái cực khoái.

Kết luận về những yếu tố khiến nam giới không thể "lên đỉnh"

     Như vậy, không cảm nhận được cực khoái - hay “lên đỉnh”, thường là do không kiểm soát được việc xuất tinh. Vấn đề sinh học này được gọi là xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn. Khi nam giới gặp phải vấn đề này thì phải đến một địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Nam giới khi không cảm nhận được khoái cảm cần được khám toàn diện hệ thống niệu - sinh dục, kể cả nguyên nhân về tâm lý.

Những nguyên nhân khiến nam giới không thể lên đỉnh

     Những cơ quan phản xạ để tạo ra khoái cực của nam giới nằm ở phần tủy sống xương cùng nhưng có tác động qua lại với những cơ quan của não. Chúng tạo nên cơ chế sinh lý cho hiện tượng ức chế khoái cực.

     Ngoài điều trị bằng y học ra thì nam giới cũng cần điều trị về yếu tố tâm lý. Bởi vì yếu tố tâm lý cũng là một phần quyết định đến cảm giác cực khoái. Những yếu tố tâm lý đó có thể là căng thẳng, mệt mỏi, phiền muộn, thiếu tập trung trong khi quan hệ tình dục,…

     Trên đây là một số thông tin về những nguyên nhân khiến nam giới không thể lên đỉnh. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️Những Nguyên Nhân Có Thể Khiến Nam Giới Không Thể Lên Đỉnh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x