⚕️Lại Bàn Về Chủ Đề Tập Thể Hình Có Làm Suy Giảm Khả Năng Tình Dục Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
⚕️Lại Bàn Về Chủ Đề Tập Thể Hình Có Làm Suy Giảm Khả Năng Tình Dục Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Không ít nam giới hiện nay lựa chọn phòng gym để rèn luyện thể lực và cải thiện ngoại hình của mình. Tuy nhiên, có không ít trong số đó vẫn đang băn khoăn là không biết việc tập thể hình có làm giảm khả năng tình dục hay không thì bài viết hôm nay sẽ dành cho các quý ông đó.

Tập thể hình có làm giảm khả năng tình dục không?

     Tập thể hình là môn thể thao dành cho cả nam và nữ giới. Nó giúp cho cơ thể người tập săn chắc, cơ bắp nơ nang, vóc dáng thon gọn và quyến rũ hơn, đặc biệt là giúp cho đấng mày râu trở nên hấp dẫn hơn trong mắt nữ giới.

     Tập thể hình ngoài cải thiện ngoại hình ra thì nó còn giúp cho việc đốt mỡ thừa hiệu quả, giúp săn chắc cơ xương khớp, làm giảm nguy cơ loãng xương, đồng thời còn giúp cho việc kiểm soát các căn bệnh mãn tính như béo phì, đau lưng, viêm khớp, bệnh tim, tiểu đường,… tốt hơn nhờ việc trao đổi chất thường xuyên.

     Tuy nhiên, theo như các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khảo sát được, một trong những thắc mắc có lẽ là khó hiểu nhất chính là: tập thể hình nhiều có làm suy giảm khả năng về tình dục hay không?

     Trước tiên, ta phải hiểu rằng bộ phận sinh dục ở nam giới từ sau tuổi dậy thì (khoảng 15 tuổi) cho đến tuổi 65 hầu như không thay đổi về kích thước lẫn chiều dài khi cương cứng. Chỉ sau 65 tuổi thì dương vật người đàn ông mới bị lão hóa do lượng testosteron trong cơ thể suy giảm đáng kể. Ngoài ra, một số căn bệnh mãn tính như đã nêu trên cũng có thể làm giảm kích thước, chiều dài ở dương vật đàn ông.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Cũng giống như các môn thể thao khác, việc tập thể dục thể hình là một phương pháp để kích thích phát triển testosteron. Vì thế, nó không hề làm suy giảm kích thước hay khả năng tình dục mà trái lại nó giúp cho người tập có sức khỏe tốt và dẻo dai hơn trong chuyện chăn gối. Sự dẻo dai hay còn gọi là sức bền cùng với độ khỏe của cơ bắp giúp cho các động tác tình dục linh hoạt hơn.

Lợi ích thực sự của việc tập thể dục thể hình

     Tập thể dục thể hình hay các môn thể thao nói chung đều không làm suy giảm khả năng sinh lý của nam giới. Không những thế, việc tập luyện còn giúp khả năng sản sinh Testosteron. Chính Testosteron là nhân tố quyết định đến khả năng tình dục cũng như tăng ham muốn cho cả hai giới. Việc tập luyện có thể giúp đàn ông sản sinh ra lượng Testosteron nhiều hơn đến 30% so với người bình thường, giúp cải thiện sức mạnh và sự dẻo dai.

Tập thể hình có làm giảm khả năng tình dục không?

     Hai yếu tố sức mạnh và sự dẻo dai chính là các yếu tố quyết định đến khả năng hành vi tình dục của nam giới. Việc tập thể hình có thể giúp quả tim cải thiện rõ rệt hơn. Nó giúp cho máu bơm từ tim xuống dương vật tốt hơn, là cách chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương cực kỳ hiệu quả, giúp tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ hơn. Cho nên có thể nói chính việc tập thể hình mới là yếu tố giúp cho tình dục thăng hoa hơn.

     Tuy nhiên, tác dụng của tập thể hình chỉ phát huy tác dụng khi người tập lựa chọn chế độ tập luyện và dinh dưỡng phù hợp, vừa sức. Ngược lại, nếu như người tập lựa chọn một chế độ tập luyện và ăn uống không phù hợp. Việc tập thể dục thể hình hay các môn thể thao nói chung làm tiêu tốn rất nhiều sức lực. Vì thế, người tập luyện cần chọn cho mình những bài tập tạ phù hợp, đừng nên thấy người khác nâng tạ “siêu đẳng” mà mình lại bắt trước theo nhưng lại không phù hợp với cơ thể của mình.

     Việc tập luyện quá sức hay dinh dưỡng không hợp lý mới chính là tác nhân làm suy giảm khả năng chăn gối. Nếu như “lâm trận” với tình trạng đuối sức, chân tay rã rời thì tất nhiên khả năng tình dục cũng suy giảm đáng kể. Chính lý do trên mà rất nhiều người đã đổ lỗi cho việc tập thể hình làm suy giảm khả năng chăn gối.

Tập thể hình có làm giảm khả năng tình dục không?

     Tóm lại, việc tập luyện thể dục thể hình và chế độ dinh dưỡng cần phải dung hòa và hợp lý. Người tập cần uống thêm nước, và ăn nhiều chất đạm hơn để tăng cường sức khỏe. Tránh tập quá sức hay lựa chọn những vài tập không phù hợp với cơ thể. Ngoài ra, nam giới cũng cần tuyệt đối hạn chế rượu, bia, thuốc lá, vì đây cũng là những tác nhân ảnh hưởng đến sinh lý của đàn ông.

     Trên đây là một số thông tin về việc tập luyện thể hình có làm giảm khả năng tình dục hay không. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề tập luyện hay dấu hiệu yếu sinh lý, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên Hồng Phong để được nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️Lại Bàn Về Chủ Đề Tập Thể Hình Có Làm Suy Giảm Khả Năng Tình Dục Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x