⚕️Địa Chỉ Những Bệnh Viện Phòng Khám Chuyên Khoa Xét Nghiệm Viêm Gan B

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Địa Chỉ Những Bệnh Viện Phòng Khám Chuyên Khoa Xét Nghiệm Viêm Gan B
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Hiện nay có quá nhiều địa chỉ quảng cáo là chuyên khoa gan giúp xét nghiệm viêm gan B hiệu quả nhưng chất lượng không như quảng cáo khiến dân tình vô cùng hoang mang. Nhiều người luôn tự hỏi không biết xét nghiệm viêm gan B ở đâu để không bị mất tiền “oan”, để biết chính xác hơn, mọi người có thể tham khảo một số địa chỉ bệnh viện phòng khám chuyên khoa xét nghiệm viêm gan B tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

► Mắc bệnh viêm gan B có tự khỏi không

► Thuốc Nam Có Điều Trị Hết Bệnh Viêm Gan B Không

Tầm quan trọng của xét nghiệm viêm gan B

       Viêm gan B là căn bệnh vô cùng nguy hiểm hiện nay khi mỗi năm căn bệnh gây nên cái chết cho hơn 500.000 người trên thế giới. Nguy hiểm hơn là virus HBV gây bệnh viêm gan B có thể tồn tại lâu bên ngoài môi trường nên căn bệnh này có khả năng gây bệnh cao hơn căn bệnh thế kỷ HIV hàng chục lần.

Virus viêm gan B rất nguy hiểm khi bệnh nhân mắc phải (ảnh minh họa)

Việc xét nghiệm viêm gan B sẽ giúp phát hiện sớm bệnh, điều trị tiêu diệt virus kịp thời, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm như xơ gan, suy gan, ung thư gan do bệnh gây ra với người mắc phải.

  Ai nên đi xét nghiệm viêm gan B: 

► Người tiếp xúc trực tiếp với virus HBV qua vết thương hở.

► Từng có bạn tình bị viêm gan B hoặc đang sống với người mắc viêm gan B mạn tính.

► Từng được truyền máu, chăm sóc y tế hoặc răng

► Thẩm mĩ và xăm hình tại các cơ sở không uy tín

► Trong gia đình có người thân bị mắc viêm gan B…

► Nghi ngờ bản thân bị mắc bệnh viêm gan B

► Nếu nghi ngờ bản thân đang bị nhiễm virus viêm gan B hoặc thấy cơ thể đang có những triệu chứng bất thường như: Vàng da, vàng mắt; Chán ăn, buồn nôn, nôn; Đau hạ sườn phải; Cơ thể mệt mỏi, sốt...

Lúc này đã đến lúc bệnh nhân cần phải suy nghĩ đến xét nghiệm viêm gan B ở đâu cho hiệu quả nhất rồi, tuyệt đối không nên chần chừ khám bệnh vì như vậy là đang kéo dài thời gian cho virus sinh sôi, tàn phá gan, trực tiếp khiến gan hư tổn nặng thêm.

Bệnh viêm gan B nếu điều trị sai phương pháp sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn, để tìm hiểu về các hạng mục xét nghiệm viêm gan B cũng như chữa bệnh hiệu quả nhất hãy nhấp vào ô "tư vấn tại đây" để được các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Các địa chỉ xét nghiệm viêm gan B.

       Hiện nay trên cả nước có rất nhiều địa chỉ những bệnh viện và phòng khám chuyên khoa xét nghiệm viêm gan B, tuy nhiên bệnh nhân khi có nhu cầu nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để xét nghiệm, không nên chọn những cơ sở chất lượng kém. Một số gợp ý cụ thể cho mọi người như sau:

 Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

       Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là 1 bệnh viên hạng 1 trực thuộc Sở Y tế thành phố HCM. Bệnh viện phụ trách chỉ đạo tuyến trong lĩnh vực khám chữa bệnh cho chuyên khoa Lao và bệnh Phổi của tỉnh/thành phố HCM. Bên cạnh đó bệnh viện vẫn thực hiện khám và điều trị bệnh viêm gan B. Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại với đội ngũ y bác sĩ giỏi rất có lợi cho người bệnh.

 Địa chỉ: Hồng Bàng, quận 5, Hồ Chí Minh

 Thời gian: Thứ hai - thứ 6 từ 7 giờ đến 18 giờ

 Bệnh viện đại học Y dược TP.HCM

       Bệnh viện đại học Y dược TP.HCM cũng là một trong những bệnh lớn trong khu vực, với đội ngũ y bác sĩ được đào taọ bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh khoa gan mật, bệnh viện còn điều trị các chuyên khoa khác như:tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, xương khớp…chính vì sự đa dạng trong lĩnh vực nên bệnh viện luôn trong tình trạng đông đúc người.

 Địa chỉ: Hồng Bàng, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

 Thời gian mở cửa:

Thứ hai- thứ 6 từ 6 giờ 30 đến 16 giờ 30.

Thứ bảy từ 6 giờ 30 đến 12 giờ

 Bệnh viện nhiệt đới TP.HCM

       Đây là một trong những bệnh viện được nhiều người dân khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận biết đến. Bệnh viện có 280 giường bệnh, hiện có 7 phòng chức năng, 5 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng, 1 trung tâm đào tạo - chỉ đạo tuyến. Hiện tại bệnh viện đã áp dụng công nghệ thông tin cho nhiều hoạt động như khám, kê đơn thuốc, chỉ định xét nghiệm, lưu trữ bệnh án, viện phí...

Xét Nghiệm Viêm Gan B

Xét nghiệm viêm gan B có tầm quan trọng vô cùng lớn (ảnh minh họa)

 Địa chỉ:  Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

 Thời gian mở cửa:

+ Thứ 2 - Thứ 6: Khám từ 6 giờ đến 11 giờ 30 - Chiều khám từ 12 giờ 30 đến 16 giờ

+ Thứ 7- chủ nhật: khám từ 7 giờ 30 - 11 giờ 30

 Viện Pasteur TP.HCM

       Đây là Viện nghiên cứu sâu về y học dự phòng, trung tâm đào tạo thực hành về y học dự phòng và một trung tâm sản xuất vắc xin, sinh phẩm đạt trình độ khu vực và hội nhập quốc tế, đồng thời vẫn đảm bảo là cơ quan đầu mối chỉ đạo tuyến và giám sát phòng chống dịch cho khu vực phía Nam. Viện Pasteur được trang bị hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ luôn được trao dồi kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn thường xuyên. Tính tới thời điểm hiện tại khoa xét nghiệm lâm sàng đã thực hiện được hơn 200 loại xét nghiệm như: xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch, huyết thanh chuẩn đoán...

 Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3 (góc đường Võ Thị Sáu – Nam Kỳ Khởi Nghĩa)

 Thời gian mở cửa:

Thứ 2 – thứ 6:

Sáng 7h – 11h ;
Chiều 13h – 17h (xét nghiệm nước, thực phẩm, lấy máu làm việc tới 16h)

Thứ 7:
Sáng 7h – 11h;
+ Chiều 13h -16h (buổi chiều thứ 7 chỉ trả kết quả, không nhận xét nghiệm)

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       So với các địa chỉ xét nghiệm viêm gan B tại các phòng khám khác thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy hơn cả khi bạn khi đang phân vân xét nghiệm viêm gan B ở đâu. Nguyên nhân là do phòng khám có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

➢ Phòng khám được xây được xây dụng vô cùng hiện đại, trong phòng được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu thiết yếu cho bệnh nhân.

➢ Phòng xét nghiệm được trang bị đầy đủ các hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại về sinh hóa, miễn dịch, nước tiểu, huyết học, đông máu, truyền máu, sinh học phân tử... Toàn bộ quy trình hoạt động xét nghiệm viêm gan B đã được hoàn toàn tự động hóa, vi tính hóa.

➢ Các thiết bị phục vụ nhu cầu xét nghiệm đều là những thiết bị hiện đại đạt chuẩn ISO, được nhập khẩu tại các nước đi đầu về công nghệ như: Nga, Pháp, Nhật…Dụng cụ phục vụ xét nghiệm đều được khử vô trùng sạch sẽ.

➢ Phòng khám tập hợp đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành về chuyên khoa gan nên luôn được người dân khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận tin tưởng tìm đến xét nghiệm.

Phòng khám chuyên gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM

 Thời gian mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8h sáng đến 8h tối.

           Không ai có thể khẳng định được chắc chắn mình không bị viêm gan B hoặc nếu bị bệnh rồi cũng không biết vì sao mình lại bị, do đó việc xét nghiệm máu để kiểm tra mình có bị nhiễm viêm gan B không là việc làm rất cần thiết để có biện pháp đối phó kịp thời. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho mọi người có cái nhìn chính xác về các địa chỉ khám gan hiện nay cũng như có quyết định sáng suốt để chọn địa chỉ xét nghiệm phù hợp với bản thân.

        Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào thì có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo cách thức sau:

► Cách 1Gọi điện thoại đến đường dây nóng của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM: 

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay. Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h.

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y  bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Những Bệnh Viện Phòng Khám Chuyên Khoa Xét Nghiệm Viêm Gan B

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x