Xét Nghiệm Bệnh Lậu Ở Đâu Là Uy Tín Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Xét Nghiệm Bệnh Lậu Ở Đâu Là Uy Tín Nhất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

         Hiện nay bệnh lậu đã trở thành một căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây lan rộng rãi trong cộng đồng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy là một căn bệnh nguy hiểm nhưng bệnh lậu là diễn biến khá âm thầm nhất là đối với chị em phụ nữ khi mắc bệnh lậu thường rất khó phát hiện ra. Cách tốt nhất khi nghi ngờ mắc bệnh lậu để xác định chính xác nhất là thực hiện các xét nghiệm bệnh lậu. Vậy xét nghiệm bệnh lậu như thế nào và Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu là uy tín nhất?

Tham khảo thêm:

Địa chỉ khám và chữa bệnh lậu ở TPHCM

 Chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Xét nghiệm bệnh lậu như thế nào

         Bệnh lậu ở nam giới có nhiều khả năng bị phát hiện sớm và điều trị nhanh hơn phụ nữ vì bệnh lậu ở nam giới thường có biểu hiện ở giai đoạn cấp tính khá rõ ràng. Ngược lại, ở phụ nữ, do triệu chứng không rõ ràng nên bệnh thường được phát hiện và chẩn đoán ở giai đoạn mãn tính lúc này bệnh đã nặng và việc điều trị bệnh rất khó khăn. Trên thực tế, nhiều bệnh nhân chỉ được phát hiện khi các biến chứng của viêm tử cung, tử cung, buồng trứng, viêm phúc mạc tiểu khung phải mổ cấp cứu gấp. Các xét nghiệm bệnh lậu thông thường gồm các xét nghiệm như:

Xét nghiệm lậu bằng xét nghiệm dịch niệu đạo

  ♦  Khi bệnh nhân đến thực hiện xét nghiệm bệnh lậu thì các bác sĩ sẽ thực hiện lấy dịch từ khu vực nghi ngờ bị bệnh lậu, đối với những người đã trưởng thành thì các bác sĩ sẽ lấy dịch niệu đạo, cổ tư cung, trực tràng hoặc mắt.

  ♦  Lấy mẫu từ cổ tử cung: Bác sĩ hoặc y tá sau đó chèn một dụng cụ đặc biệt có bề mặt cong (hình vòm) vào âm đạo của người bệnh, nhẹ nhàng lan ra ngoài các bức tường của âm đạo đến bên trong âm đạo và cổ tử cung để bác sĩ có thể kiểm tra âm đạo. Các mẫu được lấy từ cổ tử cung với một cái tăm bông nhỏ hoặc bàn chải.

Có nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh lậu khác nhau (Ảnh minh họa)

  ♦  Lấy mẫu từ niệu đạo hoặc trực tràng: Bác sĩ chèn một cái tăm bông vào phần mở niệu đạo hoặc trực tràng.

  ♦  Lấy một mẫu từ mắt: Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng chải bên trong mi mắt trên và dưới bằng một miếng bông tăm bông.

Xét nghiệm lậu qua nước tiểu

  ♦  Có thể các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện xét nghiệm bệnh lậu bằng nước tiều lúc này người bệnh sẽ không được đi tiều trong khoảng 2 giờ và phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi đi tiều. Sau đó bệnh nhân

  ♦  Nếu bạn xét nghiệm lậu bằng nước tiểu, bạn không đi tiểu trong 2 tiếng đồng hồ trước khi làm xét nghiệm cũng như lậu khu vực sinh dục sạch sẽ trước khi đi tiểu. Sau đó người bệnh mới bắt đầu đi tiểu, thu thập phần đầu tiên của dòng nước tiểu. Đây là một mẫu cho xét nghiệm nước tiểu. Bạn có thể dùng bộ dụng cụ thử tại nhà để lấy nước tiểu và mang đến các cơ sở y tế để kiểm tra.

Xét nghiệm lậu bằng máu

  ♦  Khi xét nghiệm bệnh lậu bằng xét nghiệm máu thì các y tá sẽ thực hiện lấy máu của bệnh nhân rồi trực tiếp mang đi xét nghiệm xem có vi khuẩn lậu tồn tại trong cơ thể bệnh nhân hay không.

  ♦  Phương pháp, cách xét nghiệm bệnh lậu này không chỉ giúp xác định được sự tồn tại của vi khuẩn lậu hay không mà còn giúp xác định người bệnh có bị các bệnh xã hội khác hay không.

 

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp xét nghiệm bệnh lậu hiệu quả

►  Phương pháp kiểm tra trực tiếp: lấy bài tiết từ niệu đạo của bệnh nhân, nhuộm mẫu, xem vi khuẩn bắt màu gram (-) ở trong và ngoài tế bào bạch cầu. Phương pháp này có hiệu quả với phần lớn những bệnh nhân mắc bệnh lậu thông thường, có tỷ lệ dương tính khoảng 90%; Đối với trường hợp lậu mạn tính có tỷ lệ dương tính thấp hơn, cần phải lấy chất dịch tuyến tiền liệt để cải thiện tỷ lệ phát hiện.

►  Phương pháp nuôi cấy: đây là phương pháp xét nghiệm thường được chỉ định cho những bệnh nhân mắc bệnh lậu nhẹ và được bộ y tế khuyên sử dụng.

►  Phương pháp kiểm tra độ nhạy: Sau khi nuôi cấy dương tính chúng ta tiếp tục kiểm tra phản ứng của thuốc. Sử dụng phương pháp khuếch tán để kiểm tra độ nhạy cảm hoặc dùng phương pháp Agar pha loãng để xác định nồng độ kháng khuẩn lậu tối thiểu trong mẫu thử (MIC).

►  Phương pháp sàng lọc PPNG: xét nghiệm bệnh Lậu có kết quả dương tính với PPNG, âm tính đối với N-PPNG

     Một số lưu ý trước khi thực hiện xét nghiệm bệnh lậu: Bệnh nhân trước khi thực hiện xét nghiệm bệnh lậu không nên tắm dưới vòi sen hoặc sử dụng thuốc bôi viêm âm đạo trong vòng 24 giờ và không sử dụng thuốc kháng sinh trước khi làm xét nghiệm.

 

Tư vấn ngayGọi ngay

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu uy tín nhất?

        Hiện nay tại TP HCM có rất nhiều cơ sở thực hiện khám xét nghiệm bệnh lậu. Tuy nhiên để có kết quả xét nghiệm chính xác nhất thì bệnh nhân cần đến những phòng khám lớn và uy tín để có kết quả xét nghiệm bệnh lậu chính xác nhất. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không chỉ là địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, phòng khám còn được biết đến như một cơ sở xét nghiệm bệnh lậu chính xác, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

   Phòng Khám đã được ra đời và đưa vào hoạt động đã nhiều năm nay. Với sứ mệnh quản lý và hỗ trợ điều trị chuyên sâu về những căn bệnh xã hội hiệu quả tối ưu nhất cho tất cả các bệnh nhân. Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bệnh nhân sẽ được khám, chuẩn đoán và tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp với bệnh nhân nhất hay có thể được gọi là hành trình quản lý các bệnh xã hội.

   Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quy tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất cả nước đã từng tu nghiêp và và công tác tại những nước có nền y học tiên tiến nhất trên thế giới. Tại đây các y bác sĩ đều có ít nhât 20 năm đến 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị bệnh xã hội. Đồng thời Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn hợp tác, phối hợp với các chuyên gia về bệnh xã hội hàng đầu trên thế giới để tham vấn hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tốt hơn. 

Xét Nghiệm Bệnh Lậu Ở Đâu Là Uy Tín Nhất

Điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

   Nhân viên điều dưỡng: Nhân viên điều dưỡng trong phòng chăm sóc đặc biệt trước khi tuyển dụng phải trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt  để lựa chọn các y tá tốt nhất, trách nhiệm cao và sự nhiệt tình của bệnh nhân mới phải luôn đặt sức khoẻ, niềm tin và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Đồng thời, ban giám đốc của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn luôn tạo điều kiện nhất cho đội ngũ bác sĩ và y tá thường xuyên tham dự các cuộc hội thảo, tập huấn và chuyên môn cho bác sĩ và y tá. Chăm sóc điều dưỡng hàng tháng để giúp nâng cao trình độ và chất lượng dịch vụ để giúp bệnh nhân khi đến Bệnh viện Hồng Hồng Phong luôn đạt được kết quả cao nhất.

   Các nhân viên tư vấn chuyên sâu và tận tâm: Nhóm tư vấn là một phần không thể tách rời của bất kỳ phòng khám nào. Đây là những người sẽ trực tiếp khuyên bệnh nhân về các vấn đề liên quan đến bệnh và cung cấp những lời khuyên ban đầu dựa trên tình trạng của bệnh nhân. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có một đội ngũ các bác sỹ có kinh nghiệm cũng như hiểu biết về tâm lý của bệnh nhân để họ có thể tư vấn cho bệnh nhân. Chính xác với bệnh cũng phù hợp với tâm lý của mỗi người.

   Ngoài đội ngũ y tế giỏi nhất với hệ thống máy móc hiện đại cũng là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các y bác sĩ và chiếm đến 40% hiệu quả điệu trị bệnh cho bệnh nhân. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đầu tư các công nghệ cao, trang thiết bị y tế hiện đại: siêu âm tim thế hệ mới, siêu âm sản khoa 4 chiều, nội soi tầm soát ung thư sớm, nội soi dạ dày viên nang, hệ thống CT scan xoắn ốc hiện đại 80 lát cắt, máy X-Quang kỹ thuật số, máy chụp nhũ ảnh, hệ thống xét nghiệm tự động… nhằm hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, đưa ra giải pháp điều trị và chăm sóc phù hợp. Dựa trên hình ảnh nội soi, siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm… bác sĩ sẽ giải thích tường tận cho người bệnh và gia đình tình trạng bệnh, cách chữa trị tốt nhất, hiệu quả nhất.

   Phương pháp điều trị phù hợp với bệnh nhân, ít tốn kém tiền bạc và tiết kiệm thời gian nhất cho bệnh nhân tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM các y bác sĩ sẽ xem xét tùy theo mức độ bệnh của mỗi người mà sẽ điều trị thích hợp, cách tốt nhất để tiết kiệm tiền cũng như rút ngắn thời gian điều trị để mang lại chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

   Thông tin được bảo mật: Khi đến đây xét nghiệm toàn bộ thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật, vì vậy người bệnh có thể yên tâm thăm khám mà không cần e ngại hay lo sợ bị ai biết về bệnh tình của mình.

   Chi phí minh bạch, công khai: chi phí điều trị bệnh lậu, xét nghiệm thăm khám luôn tuân theo qui định của Sở Y tế TP HCM nên đều phù hợp với tiêu chí uy tín và chất lượng mà phòng khám mang lại cho người bệnh. Các khoản chi phí đều được niêm yết công khai và thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Bài viết: Xét Nghiệm Bệnh Lậu Ở Đâu Là Uy Tín Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x