Bệnh Lậu Mãn Tính Có Chữa Khỏi Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Bệnh Lậu Mãn Tính Có Chữa Khỏi Được Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không? Đây là câu hỏi của những cá nhân không may mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Trong bài viết hôm nay, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sẽ giúp người bệnh có được lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi này.

Bệnh lậu mãn tính nguy hiểm như thế nào?

       Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục do song cầu lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Dù không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng với con đường lây truyền bệnh khá đa dạng, cùng với những triệu chứng nặng nề, dai dẳng và những hệ lụy của nó, đã khiến bệnh lậu luôn là nổi ác mộng đối với người bệnh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Những triệu chứng điển hình của bệnh thường là cảm giác tiểu buốt, điểu rắt, tiểu mủ, tiểu ra máu, tiết dịch bất thường ở bộ phận sinh dục... Nếu người bệnh không tiến hành chữa trị bệnh lậu sớm, hay chữa trị bệnh lậu không hiệu quả, thì bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính.

       Ở bệnh lậu mãn tính, dù các triệu chứng bệnh không còn rầm rộ như giai đoạn cấp tính, nhưng những nguy hại lúc này thì tuyệt đối không được xem thường:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Những nguy hiểm của bệnh lậu mãn tính (Ảnh minh họa)

 Đối với bệnh lậu mãn tính ở nữ giới:

Sẽ dẫn đến những vấn đề về viêm nhiễm, bao gồm viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm buồng tử cung, tắt ngẹt vòi trứng, vô sinh.... Riêng đối với bệnh lậu ở phụ nữ mang thai, có thể dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn huyết, sẩy thai, sinh non, chửa ngoài dạ con, thai chậm phát triển về thể chất lẫn trí tuệ, gây bệnh lậu bẩm sinh ở mắt (gây điếc, mù hòa), viêm màng não....

  Đối với bệnh lậu mãn tính ở nam giới:

Bệnh lậu mãn tính sẽ nhanh chóng gây ra các hệ lụy như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận, viêm tuyến tuyền liệt, viêm ống dẫn tinh, chít hẹp niệu đạo, vô sinh... Cùng với tình trạng đau rát, chảy mủ tại bộ phận sinh dục, đau khi xuất tinh... chẳng những sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, sinh hoạt, cuộc sống, mà còn khiến đời sống tình dục của người bệnh trở nên càng khó khăn.

     Với những nguy hiểm này, mà việc điều trị bệnh lẫu mãn tính, là điều mà người bệnh tuyệt đối không nên chần chừ. Người bệnh cần phải nhanh chóng tìm đến địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, để được xét nghiệm lậu và chữa trị bệnh hiệu quả.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không?

       Nói về vấn đề, bệnh lậu mãn tính có chữa được không, các y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị bệnh lậu hàng đầu TPHCM hiện nay cho biết:

→  Hiện nay, với y học hiện đại, việc chữa trị bệnh lậu không còn quá khó khăn như trước đây, bởi đã có các loại thuốc kháng sinh đặc trị, tiêu diệt được vi khuẩn lậu. Tuy nhiên, việc bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không, còn phụ thuộc quan trọng vào việc người bệnh điều trị bệnh tình như thế nào, có quyết tâm điều trị bệnh hay không.

Bệnh Lậu Mãn Tính

Bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không (Ảnh minh họa)

→  Nếu người bệnh can thiệp điều trị bệnh lậu mãn tính sớm nhất có thể, khi bệnh chưa gây các biến chứng nặng nề, khi vi khuẩn lậu chưa ăn sâu vào trong, thì việc điều trị bệnh lậu chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả tích cực hơn, cùng với chi phí chữa bệnh lậu thấp. Ngược lại, nếu người bệnh chần chừ, không tiến hành điều trị bệnh sớm, khi các biến chứng nặng nề, nhất là khi đã gây ra các vấn đề về vòi trứng, tinh hoàn, ống dẫn tinh... thì sẽ rất khó khắc phục được biến chứng này.

→  Ngoài ra, việc áp dụng phương án điều trị bệnh như thế nào, cũng can thiệp đến kết quả bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không. Nếu người bệnh điều trị bệnh lậu một cách thiếu khoa học, tự mua thuốc và điều trị bệnh tại nhà, hay áp dụng các phương pháp điều trị không hiệu quả... thì chắc chắc việc chữa khỏi bệnh lậu sẽ là điều khó khăn. Ngược lại, khi bệnh không được điều trị hiệu quả, bệnh tình nặng nề hơn, khi đó sẽ rất nguy hại cho sức khỏe của bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Để chữa bệnh lậu mãn tính hiệu quả, người bệnh cần chữa bệnh sớm (Ảnh minh họa)

     Chính vì thế, để có thể chữa bệnh lậu mãn tính một cách hiệu quả nhất, người bệnh phải nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và có hướng dẫn điều trị hiệu quả cho mình.

 Trên đây là những thông tin về bệnh lậu mãn tính có chữa được không, để có thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Lậu Mãn Tính Có Chữa Khỏi Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x