Vùng Có Kín Có Bị Thâm Khi Quan Hệ Nhiều Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Vùng Có Kín Có Bị Thâm Khi Quan Hệ Nhiều Hay Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Vùng kín có bị thâm khi bị quan hệ nhiều hay không là thắc mắc của rất nhiều người, không chỉ nữ giới mà còn cả nam giới, bởi vì nó gắn với vấn đề “trinh tiết” của người phụ nữ. Vậy sự thật của vấn đề này như thế nào, cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Quan hệ nhiều có khiến vùng kín bị thâm đen không?

     Vùng kín phụ nữ có thể nói là một khu vườn bí ẩn thu hút rất nhiều sự tò mò của phái mạnh. Một trong những vấn đề nam giới quan tâm đến “vùng tam giác mật” chính là màu sắc nơi đây. Nhiều người cho rằng, khi làm chuyện ấy lần đầu với nàng, nếu “cô bé” chật và khít , hồng hào thì chắc chắn nàng chưa trải qua chuyện ân ái bao giờ. và ngược lại, nếu “cô bé” của nàng thâm đen, thậm chí là dễ dàng thâm nhập vào bên trong thì chứng tỏ nàng đã quá quen với chuyện giường chiếu.

     Tuy nhiên, đây thực sự là một hiểu lầm vô cùng tai hại bởi “chuyện ấy” không phải thuốc nhuộm, nên không thể biến vùng kín của phụ nữ từ màu hồng chuyển sang thâm và đen được. 

vung-co-kin-co-bi-tham-khi-quan-he-nhieu-hay-khong

Quan hệ tình dục nhiều lần vùng kín sẽ bị sậm màu hơn thời con gái (Ảnh minh họa)

     Đúng là nếu phụ nữ đã từng quan hệ thì vùng kín của nàng sẽ bị sậm màu hơn thời con gái. Đó là bởi trong lúc quan hệ, “cậu bé” của chàng và “cô bé” của nàng cọ sát liên tục và nó khiến cho môi lớn bị trề ra và thâm hơn. Tuy nhiên, nó không phải nguyên nhân duy nhất để đánh giá một người phụ nữ còn trinh tiết hay không.

     Trên thực tế, không ít phụ nữ có vùng kín thâm đen dù chưa quan hệ lần nào, nguyên nhân có thể là do di truyền, quá trình mang thai và sinh con hoặc do việc chăm sóc, vệ sinh vùng kín hàng ngày sai cách. 

     Như vậy, với câu hỏi quan hệ nhiều có khiến vùng kín bị thâm đen không, thì câu trả lời là KHÔNG. Việc vùng kín bị thâm đen có thể do nhiều nguyên nhân gây ra và mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại là yếu tố khiến cho phụ nữ mất đi sự tự tin trong chuyện chăn gối, từ đó khiến cuộc sống vợ chồng không còn được mặn nồng. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Làm sao để vùng kín hồng hào giúp nàng tự tin, chàng thêm thích?

     Để khắc phục tình trạng vùng kín thâm đen chị em có thể thực hiện trẻ hóa, làm hồng vùng kín. Hiện nay có rất nhiều cách để khắc phục như sử dụng những loại thuốc chuyên dụng, các nguyên liệu từ tự nhiên, tuy nhiên cần biết rằng các phương pháp này thường không đạt hiệu quả cao.

     Nếu muốn làm hồng cho vùng kín hiệu quả, chị em nên sử dụng công nghệ thẩm mỹ laser. Đây là phương pháp “tân trang” vùng kín hiện đại, sử dụng năng lượng quang nhiệt ở trong các tia laser để đẩy lùi các hắc tố melanin, đồng thời kích thích sự tăng sinh collagen tự nhiên để làm vùng kín sáng hồng toàn diện.

     Phương pháp này hiện đang được áp dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - cơ sở đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Laser để làm hồng vùng kín. Chỉ với một liệu trình duy nhất “cô bé” của chị em sẽ được thu hẹp, săn chắc và hồng hào như mơ.

     Bên cạnh sử dụng công nghệ làm hồng vùng kín tiên tiến, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên có chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, chi phí hợp lý... đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho chị em phụ nữ.

     Do đó, nếu chị em đang có nhu cầu trẻ hóa vùng kín, hồng hào cô bé thì có thể đến trực tiếp tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hoặc liên hệ với hệ thống tư vấn phụ khoa online để được tư vấn cụ thể, đảm bảo sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng nhất về vấn đề này.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Vùng Có Kín Có Bị Thâm Khi Quan Hệ Nhiều Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x