Uống Thuốc Phá Thai Có Ảnh Hưởng Đến Sữa Mẹ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
Uống Thuốc Phá Thai Có Ảnh Hưởng Đến Sữa Mẹ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Thuốc phá thai có tác dụng đình chỉ thai kì cho thai dưới 7 tuần tuổi, rất nhiều trường hợp con nhỏ còn bú nhưng lại vô tình có thai ngoài. Lúc này việc uống thuốc phá thai có ảnh hưởng đến sữa mẹ là thắc mắc của các bà mẹ. Hãy cùng lắng nghe những chia sẽ của chuyên gia để được tư vấn tận tình nhất.

Tham khảo thêm:

  Nên phá thai ở bệnh viện nào ở TPhcm

  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng đến sữa mẹ như thế nào?

  Theo các chuyên gia phụ sản, hiện nay phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc được rất nhiều bạn gái lựa chọn để đình chỉ thai kì. Do không can thiệp đến cơ quan sinh dục nên nhiều bạn mặc định dùng thuốc sẽ an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng được dùng thuốc, với những bà mẹ sau sinh, đang trong giai đoạn cho con bú cũng được khuyến cáo không nên sử dụng thuốc đình chỉ thai.

  Tại Việt Nam hiện nay đang sử dụng phác đồ kết hợp Mifepristone và Misoprostol để chấm dứt thai kỳ. Những loại thuốc này được hấp thụ nhanh qua đường uống và và dược hiệu của thuốc vẫn duy trì trong máu từ 25-40 giờ. Thuốc phá thai có ảnh hưởng đến sữa mẹ nhưng các nhà khoa học hiện nay vẫn chưa xác định được mức độ hiện diện của thuốc trong sữa mẹ là bao nhiêu cũng như những ảnh hưởng của thuốc đến trẻ nhỏ khi bú nguồn sữa có chứa thành phần của thuốc đình chỉ thai. Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ thì bác sĩ luôn khuyến cáo phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ tuyệt đối không nên uống thuốc đình chỉ thai kì.

Uống thuốc đình chỉ thai có ảnh hưởng đến sữa mẹ (Ảnh minh họa)

  Do uống thuốc phá thai có ảnh hưởng đến sữa mẹ nên nếu những người nào đã vô tình uống phải cần phải ngừng cho trẻ bú từ 5 ngày đến 1 tháng. Việc này sẽ ảnh hưởng đến việc nuôi con, trẻ bị thiếu dinh dưỡng và sức khỏe suy yếu.

  Bên cạnh đó, sau khi uống thuốc đình chỉ thai, sức khỏe thai phụ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi các tác dụng của thuốc như chảy máu âm đạo, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, đau bụng…Khi thể chất người mẹ yếu thì chất lượng sữa cũng bị tác động xấu, người mẹ cũng không đủ sức chăm sóc con.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Cách phá thai tốt nhất cho thai phụ đang nuôi con bằng sữa mẹ

  Do thuốc phá thai có ảnh hưởng đến sữa mẹ nên để đảm bảo an toàn, chị em có thể áp dụng đình chỉ thai bằng các phương pháp ngoại khoa, điển hình là thủ thuật hút thai.

  Phương pháp hút thai mini được áp dụng với các trường hợp thai dưới 8 tuần tuổi, quá trình hút thai được tiến hành bằng cách can thiệp dụng cụ y tế chuyên khoa để hút thai ra ngoài mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp đình chỉ thai an toàn cho bạn gái (ảnh minh họa)

  Phá thai bằng phương pháp hút thai mini được đánh giá là nhanh chóng, an toàn và không gây áp lực với thai phụ. Toàn bộ quá trình được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại nên độ chính xác cao, tránh tình trạng sót tha, hạn chế biến chứng.

  Mặc dù độ an toàn và chính xác của phương pháp này cao nhưng nếu chị em thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng thì cực kì nguy hiểm. Đình chỉ thai tại các phòng khám “chui”, bác sĩ tay nghề kém, thiết bị y tế thô sơ, kém vệ sinh tăng nguy cơ tổn thương tử cung, gây thủng tử cung, dính buồng trứng, xuất huyết, viêm nhiễm…ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, sức khỏe, thậm chí là tính mạng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Địa chỉ phá thai an toàn

  Để đảm bảo an toàn thì chị em có thể đến các bệnh viện phá thai hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để thực hiện. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở đình chỉ thai nổi tiếng tại TP.HCM được đánh giá cao hiện nay. Bên cạnh phương pháp hút thai Mini, phòng khám còn nhiều kĩ thuật đình chỉ thai hiện đại khác dành cho từng độ tuổi thai khác nhau. Khi đình chỉ thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em không chỉ được đảm bảo hiệu quả mà còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt, tận tình.

● Đội ngũ y bác sĩ là những người có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao

● Trang thiết bị y tế cực kì hiện đại, luôn được vệ sinh, khử vô trùng

● Quy trình phá thai khoa học, nhanh chóng, thủ tục đơn giản

● Chi phí thực hiện đình chỉ thai được niêm yết và công khai theo đúng quy định pháp luật

● Dịch vụ chăm sóc tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho người bệnh.

● Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ phá thai an toàn cho chị em 

Xem thêm: chi phí phá thai 1 tháng tuổi

  Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã biết được uống thuốc phá thai có ảnh hưởng đến sữa mẹ như thế nào. Chị em muốn biết thêm về cách phá thai 1 tháng tốt nhất thì nhanh chóng liên hệ phòng ngay đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hệ thống tư vấn hoạt động 24/7 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt lịch hẹn đình chỉ thai ưu tiên.

Cách thức liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Uống Thuốc Phá Thai Có Ảnh Hưởng Đến Sữa Mẹ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x