⚕️Nhận Biết Biểu Hiện Nóng Gan Cho

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (9 bình chọn)
⚕️Nhận Biết Biểu Hiện Nóng Gan Cho
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Nóng gan là một trong những triệu chứng phổ biến ở người mắc bệnh gan, vậy khi bị nóng gan sẽ có triệu chứng gì? Hãy cùng tham khảo thêm qua bài viết sau của chúng tôi.

Tham khảo thêm:

► Những phương pháp trị nóng gan hiệu quả nhất hiện nay

► 7 triệu chứng nóng gan bạn chớ chủ quan

BIỂU HIỆN NÓNG GAN LÀ GÌ?

     Gan là một cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng của cơ thể. Và nóng gan là một trong những biểu hiện cho thấy chức năng gan đang bị suy giảm. Nóng gan nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể phát triển thành suy gan, xơ gan hay ung thư gan. Nóng gan thường có khá nhiều biểu hiện ra bên ngoài để người bệnh có thể nhận biết, tuy nhiên có nhiều người lại không chú ý đến điều này, đến khi bệnh chuyển nặng mới phát hiện và tiến hành điều trị.

       Một số biểu hiện thường gặp phải khi bị nóng gan: 

HÌNH ẢNH BIỂU HIỆN NÓNG GAN

BIỂU HIỆN NÓNG GAN

Mề đay, mẩn ngứa, nổi mụt nhọt

 

  Mề đay, mẩn ngứa, nổi mụt nhọt. Ở mức độ nhẹ sẽ khiến da người bệnh mẩn đỏ, xuất hiện ở một vùng da hoặc toàn thân. Còn ở mức độ nặng người bệnh sẽ thấy nổi nhiều mụn hơn, cảm giác ngứa trở nên dữ dội hơn, có các đám mụn nước, phù nề nhẹ, nếu vỡ ra có thể sẽ gây nhiễm trùng. 

Vàng da

 

  Da chuyển dần sang màu vàng. Không chỉ là da mà ngay cả niêm mạc lưỡi, kết mạc mắt, lòng bàn tay, bàn chân cũng sẽ chuyển thành màu vàng.

Hơi thở có mùi

 

  Hơi thở có mùi. Gan bị tổn thương cũng sẽ sản sinh nhiều ammonia, đây chính là nguyên nhân gây nên  hơi thở có mùi hôi, khó chịu. 

Chán ăn, khó tiêu

 

  Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, chán ăn, khó tiêu diễn ra trong khoảng thời gian dài. 

Nước tiểu vàng

 

  Màu phân sẽ có màu bất thường, bạc màu hơn, còn nước tiểu sẽ ít hơn và chuyển sang màu vàng đục, sẫm màu. 

Quầng thâm quanh mắt

 

  Quầng thâm quanh mắt và có cảm giác mỏi mắt.

Cơ thể mệt mỏi

 

  Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ở một số người bệnh còn thấy hiện tượng sụt cân nghiêm trọng.

ĐIỀU TRỊ NÓNG GAN TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyên rằng, khi có các dấu hiệu nóng gan, người bệnh cần tìm hiểu xem nguyên nhân nóng gan do đâu, nếu không phải do việc sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng thì rất có thể là do một số bệnh lý về gan gây nên. Người bệnh nên đi xét nghiệm để có kết luận chính xác nhất.

Điều trị nóng gan tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Hiện nay, để giải quyết vấn đề nóng gan, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang đưa vào điều trị bằng các phương pháp điều trị hiệu quả như sau:

1. Phương pháp trị liệu định hướng (DCC): Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan, nhanh chóng truyền đến bộ phận bị tổn thương, loại bỏ virus trong các tế bào gan, khóa chặt các tế bào bị bệnh. 

2. Phương pháp truyền máu mang Ozone: Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau. Sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, toàn bộ quá trình chỉ cần 15-20 phút. 

3. Phương pháp lọc virus (CIL): Kỹ thuật này sử dụng máy móc y học hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gene của virus. 

       Các phương pháp điều trị này có tác dụng tiêu diệt virus hiệu quả, kích hoạt hệ thống miễn dịch, làm phục hồi chức năng gan, vấn đề nóng gan cũng từ đây mà được giải quyết. Ngoài ra, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm rằng các phương pháp trên hầu như không mang lại tác dụng phụ, thời gian thực hiện liệu trình ngắn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.

       Phòng Khám Đa Khoa với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức cho người bệnh, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế. Phòng khám đạt chuẩn quốc gia và đang ngày càng phát triển để vươn lên tầm quốc tế. Hãy đến và cảm nhận. 

Bài viết: ⚕️Nhận Biết Biểu Hiện Nóng Gan Cho

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x