⚕️Trị Viêm Gan Ở Đâu Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Trị Viêm Gan Ở Đâu Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Theo ước tính, hiện nay Việt Nam có hơn 18 triệu người mắc các chứng bệnh về gan. Điển hình và phổ biến nhất trong số đó là các loại Viêm gan B, C, viêm gan do rượu. Hầu hết các triệu chứng viêm gan thường xuất hiện không rõ rệt và không phải đều biểu hiện ở tất cả người mắc bệnh, nên gây nên tình trạng chủ quan và không được quan tâm đúng mức. Viêm gan nói chung có rất nhiều loại do nhiều nguyên nhân gây nên, nhưng chung quy đều gây nên những hậu quả và biến chứng rất nguy hiểm, đe dọa đến sinh mạng người bệnh.

       Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, nhiều loại Viêm gan sẽ tiến triển mãn tính, gây khó khăn cho việc điều trị và rất tốn kém. Lâu dài sẽ dẫn đến xơ gan, ung thư gan khiến cho người bệnh không thể xoay trở thế nào đối với sức khỏe của mình nữa.

Tham khảo thêm:

Điều trị Viêm gan thế nào

       1. Việc điều trị Viêm gan đầu tiên là thăm khám, thực hiện các loại kiểm tra ban đầu để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh viêm gan. Từ đó, hướng điều trị mới đúng và hiệu quả. Tổng hợp các phương pháp bao gồm: xét nghiệm siêu vi, xét nghiệm chức năng gan, siêu âm gan, sinh thiết gan và các xét nghiệm sinh hóa khác nếu cần thiết.

       2. Khi đã xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, Việc điều trị mới được tiến hành. Có thể kết hợp bổ sung một vài loại xét nghiệm như genotype ở Viêm gan do siêu vi, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Việc điều trị có thể sử dụng thuốc hoặc không (tùy vào tình trạng bệnh và loại bệnh) còn được khuyến cáo đi kèm với các quy định về chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, ngủ nghỉ, kiêng kỵ cần tuân thủ.

       3. Kiểm tra sức khỏe và chức năng gan định kỳ để đánh giá hiệu quả điều trị. Tiếp tục liệu trình cũ khi đáp ứng tốt hoặc thay đổi phác đồ điều trị phù hợp nếu hiệu quả điều trị thấp.

Bệnh viện nào chuyên về gan điều trị tốt nhất

       Hiện nay, quy trình điều trị Viêm gan được thực hiện đều rất phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian: từ khâu đăng ký, chờ đợi đến lượt để được thăm khám và điều trị. Một phần vì số lượng bệnh nhân ngày càng nhiều, phần khác vì số lượng các phòng khám chuyên khoa gan tại tphcm cùng cơ sở vật chất có thể đảm bảo chất lượng cũng không nhiều.

Bệnh viện điều trị Viêm gan (Ảnh minh họa)

       Phòng khám chúng tôi liên tục cập nhật những liệu trình, những phương pháp điều trị cũng như công nghệ khám chữa bệnh mới nhất trên thế giới. Hệ thống máy móc hiện đại chuyên biệt, phòng ốc tiện nghi, dụng cụ đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh của Bộ Y tế cùng sự tận tâm, chu đáo từ đội ngũ tư vấn cho đến chuyên gia, bác sĩ điều trị, hy vọng mang đến sự tin tưởng, thoải mái cho người bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, chất lượng điều trị uy tín

       Việc quan tâm chi phí, đó là chuyện thường tình khi khám chữa bệnh. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thực hiện nghiêm túc với sự giám sát của Sở Y tế TP.HCM, tiêu chuẩn thu phí rõ ràng hợp lý. Đồng thời, chúng tôi cũng đứng trên góc độ người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm, thực hiện thu phí giá vừa phải, hợp lý. Tuyệt đối không để người bệnh phải chi tiền vô ích.

Quy trình tư vấn và đặt lịch khám

       Qua các kênh tư vấn trực tuyến ở website phongkhamdakhoahongphong.vn , bạn sẽ được các bác sỹ và chuyên viên tư vấn miễn phí, bộ phận tiếp nhận đăng ký sẽ tiếp nhận, lên lịch hẹn và cung cấp mã số hẹn cho người đăng ký. Khi bệnh nhân đến phòng khám chỉ cần đưa mã số hẹn và tiến hành ngay việc khám bệnh, tránh mất thêm thời giờ trong việc chờ đợi xếp hàng trực tiếp.  

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Với chi phí thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị hợp lý cùng tiêu chí uy tín và chất lượng, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hy vọng sẽ nơi bạn có thể đặt niềm tin cho một tương lai tích cực và tươi sáng của sức khỏe mình. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề điều trị viêm gan ở đâu hiệu quả, hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia bệnh viện bệnh  gan giải đáp kỹ hơn. 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Bài viết: ⚕️Trị Viêm Gan Ở Đâu Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x