⚕️Phòng Khám {tenpk} Chữa Bệnh Gan Có Tốt Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Phòng Khám {tenpk} Chữa Bệnh Gan Có Tốt Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ, bố tôi mắc bệnh viêm gan B đã lâu, lúc trước đã từng đi điều trị nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không có nhiều chuyển biến tích cực. Thời gian gần đây, bệnh tình của bố tôi lại tiếp tục tái phát, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bố tôi. Được nhiều người bạn giới thiệu, tôi có nghe đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có chuyên khoa gan, do đó tôi muốn tìm hiểu thêm về vấn đề chất lượng điều trị bệnh gan tại đây, không biết Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh gan có tốt không? chi phí như thế nào? Mong sớm nhận được giải đáp từ bác sĩ.

BÁC SĨ TRẢ LỜI: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn sức khỏe của phòng khám chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

► Những nguy hại của bệnh viêm gan

► Giá xét nghiệm viêm gan hiện nay là bao nhiêu?

Sự cần thiết của việc điều trị viêm gan B

        Viêm gan B là căn bệnh khá phổ biến ở nước ta hiện nay, chiếm tỉ lệ cao trong hầu hết các bệnh lý về gan. Đây là căn bệnh do virus viêm gan B gây nên, bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến gan và gây thiệt hại nặng nề cho cơ quan này. Với khả năng gây tử vong cao trên toàn thế giới, người bệnh khó lòng chống chọi lại khi bệnh đã biến chứng thành xơ gan và ung thư gan.

Điều trị viêm gan B là việc làm không thể chậm trễ (Ảnh minh họa).

Theo thống kê, thì tỉ lệ mắc bệnh viêm gan B ở nước ta hiện nay chiếm 15-20% dân số vào khoảng 12-16 triệu người. Tuy khá phổ biến nhưng những hiểu biết của người dân về căn bệnh này vẫn còn khá hạn chế, khiến bệnh gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Và cho dù người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị nào hay điều trị ở đâu thì cũng cần phải điều trị kịp thời, nếu không bệnh có thể chuyển biến thành sang mạn tính, gây nguy hại cho sức khỏe lá gan và tính mạng người bệnh.

Mục đích trong chữa trị viêm gan B

        Sau khi được chuẩn đoán và kết luận mắc bệnh viêm gan B, người bệnh cần tiến hành điều trị ngay. Tuy nhiên bệnh nhân cũng cần chú ý một điều rằng cho đến nay vẫn chưa có loại thuốc nào có thể chữa khỏi viêm gan B hoàn toàn, việc điều trị chủ yếu được tiến hành theo nhằm hoàn thành các mục tiêu được đưa ra. Cụ thể:

➢ Trong mục tiêu ngắn hạn: việc điều trị phải đưa chỉ số men gan về trạng thái bình thường, giúp người bệnh chuyển đổi huyết thanh HBsAg, HbeAg, ức chế sự nhân đôi của virus gây bệnh, từ đó giảm được tình trạng viêm, giảm xơ hóa gan.

➢ Mục tiêu lâu dài: khi điều trị viêm gan B sẽ giúp người bệnh cải thiện được tình trạng xơ hóa, xơ gan, ngăn chặn nguy cơ ung thư gan. Ngừng việc dùng thuốc ức chế virus. Hay lâu dài hơn là giúp chất lượng cuộc sống của người bệnh ổn định hơn.

Điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

        Hiện nay có không ít cơ sở y tế có thực hiện khám và điều trị bệnh gan ở TP.HCM trong đó có Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị hàng đầu chuyên điều trị các bệnh lý về gan trong đó có viêm gan B.

Được xem là phòng khám chuyên về gan, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quy tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một địa chỉ điều trị bệnh gan uy tín nhất, đạt chuẩn quốc tế, luôn đặt mục tiêu bảo vệ lá gan của người bệnh lên hàng đầu.

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi nhất: phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng, hỗ trợ toàn diện cho người bệnh trong suốt thời gian khám và điều trị tại đây. Từ sảnh chờ, phòng xét nghiệm, phòng thăm khám, tiểu phẫu… cho đến phòng hồi sức, cấp cứu… với các trang thiết bị hiện đại nhất.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Các bác sĩ luôn tận tâm, nỗ lực với tất cả khả năng nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Điều trị bệnh gan tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

 Trang thiết bị hiện đại: hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả không thể không kể đến thiết bị y tế tân tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài.

 Mô hình điều trị “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”: nhằm giúp bác sĩ có thể theo sát quá trình điều trị của mỗi bệnh nhân, đưa ra những phương án điều trị hiệu quả nhất.

     Tọa lạc tại trung tâm quận 5 TPHCM, tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở Y tế Thành phố, kể cả trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa. Kể từ khi được thành lập đến nay, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã tiếp nhận khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân gan trên địa bàn TPHCM. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị tại đây. 

Bài viết: ⚕️Phòng Khám {tenpk} Chữa Bệnh Gan Có Tốt Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x