⚕️Khám Gan Ở Đâu Có Kết Quả Chính Xác Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Khám Gan Ở Đâu Có Kết Quả Chính Xác Nhất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Bệnh tật là điều không ai mong muốn, tuy nhiên khi mắc phải thì chúng ta cần phải đối mặt để giải quyết nó. Với các bệnh lý về gan mà nói thì mức độ nguy hiểm sẽ càng tăng cao với nguy cơ biến chứng thành xơ gan hay thậm chí là ung thư gan. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ khám và điều trị bệnh gan uy tín có ý nghĩa rất quan trọng. Vậy khám gan ở đâu có kết quả chính xác và nhanh chóng nhất hiện nay?

Tham khảo thêm:

► Cách điều trị viêm gan B mới nhất

► Viêm gan B có chữa khỏi được không bác sĩ?

Tại sao phải điều trị bệnh gan sớm?

      Các bệnh lý về gan đang ngày càng gia tăng nhanh chóng và gây nên những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh, hay thậm chí là tử vong do biến chứng của những bệnh lý này. Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ người mắc bệnh gan cao trên toàn thế giới.

Bệnh gan do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó nguyên nhân virus viêm gan là nguyên nhân hàng đầu. Trong đó virus viêm gan B và viêm gan C là hai loại virus nguy hiểm nhất. Hầu hết các trường hợp xơ gan hay ung thư gan ở nước ta đều do hai loại virus này gây nên. Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn ung thư thì cũng là lúc mạng sống của người bệnh bị đe dọa, chất lượng cuộc sống cũng vì vậy mà giảm đi đáng kể.

Xét nghiệm và điều trị bệnh gan kịp thời giúp tăng cao hiệu quả điều trị (ảnh minh họa).

Không chỉ là viêm gan hay ung thư gan mà các căn bệnh khác như gan nhiễm mỡ hay xơ gan cũng đang gia tăng ở mức báo động. Do đó mà việc thăm khám và kiểm tra bệnh gan sớm là việc làm hết sức cần thiết.

Khám gan ở đâu có kết quả chính xác nhất?

      Người dân chúng ta vẫn thường có tâm lý ngại khám sức khỏe hay vẫn cho rằng khi không có biểu hiện gì đặc biệt thì việc khám bệnh sẽ rất tốn kém, chỉ đợi đến khi bệnh tình phát triển nghiêm trọng thì việc điều trị đã khó khăn hơn rất nhiều, chưa kể hiệu quả điều trị cũng sẽ giảm xuống. Thực tế hiện nay cho thấy, để tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh gan trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện  nay không phải là một việc quá khó khăn, tuy nhiên địa chỉ để có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu chữa trị bệnh lại là một vấn đề khác.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ khám bệnh gan chính xác (ảnh minh họa).

Tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý về gan uy tín và nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại: Với mong muốn nâng cao chất lượng y tế, giúp cho việc tầm soát bệnh chính xác hơn, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã không ngừng cải thiện và trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cả trong xét nghiệm và điều trị như máy sinh hóa, hệ thống máy siêu âm chất lượng cao… Đồng thời, phòng khám cũng không ngừng đẩy mạnh hợp tác với các viện nghiên cứu, bệnh viện hàng đầu để ngày càng nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh.

► Đội ngũ y bác sĩ: Bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi trực tiếp thăm khám và điều trị là những giáo sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gan mật, với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm luôn tận tụy và cống hiến hết mình vì bệnh nhân.

Khám gan ở đâu có kết quả chính xác nhất (ảnh minh họa).

► Phạm vi điều trị rộng với nhiều bệnh lý về gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan B, viêm gan C, viêm gan do rượu, xơ gan giai đoạn đầu…

► Những phương pháp điều trị được áp dụng là những phương pháp mang lại hiệu quả cao, điều trị nhanh chóng và triệt để, giúp người bệnh sớm phục hồi sức khỏe.

► Đặc biệt hơn, bạn sẽ không còn phải chịu cảnh chờ đợi mệt mỏi, đông đúc như ở các bệnh viện lớn, bởi quy trình khám bệnh được thực hiện một cách nhanh chóng, khoa học nhưng vẫn đảm bảo sự kỹ lưỡng và chính xác.

► Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống tư vấn trực tuyến với các bác sĩ chuyên gan giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn bất kỳ khi nào bạn có thắc mắc.

Bài viết: ⚕️Khám Gan Ở Đâu Có Kết Quả Chính Xác Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x